Tôi lấy đi đôi cánh của anh

249 15 2
                                    


Làn khói từ điếu Montecrisco quấn quít lấy bờ môi bạc lạnh của hắn. Tay nâng lấy ly Volka đã vương đầy khói trắng đến ngang tầm mắt, Mino nuốt lấy một hơi bỏng rát đến cháy cổ rồi quăng xuống, để những mảnh thủy tinh vỡ găm trên tấm thảm đỏ thêu chỉ vàng đắt giá nằm trên nền sàn khách sạn. Dưới ánh đèn lờ mờ và hơi men ngập dần lên nhấn chìm ánh nâu trong đôi mắt, hắn một lần nữa thấy được khuôn mặt tuyệt đẹp ấy hiện ra. Một tác phẩm mĩ miều nhất trong thời kì Phục hưng- hắn đinh ninh là thế. Nhưng người này cũng là một lỗi lầm của tạo hóa, quá sai lầm khi Thượng đế lại mang đến cho Mino. Chính anh đã giết chết hắn từng ngày, như một thứ chất độc ngọt ngào vậy. Lớp vải chết tiệt trên người anh thật khiến người khác chán ghét. Nó quả thật là thứ hắn đã đích thân chọn lựa, một thứ nhung lụa đỏ thẫm xa xỉ mà khiến Jinwoo cuốn hút hơn khi mặc chúng. Nhưng chẳng phải anh sẽ quyến rũ hơn gấp vạn nếu xé rách nó ra sao.

- Thật chướng mắt.

Hắn nhíu mày.

- Ngài không thích sao?

Jinwoo đem đống kẹo ngọt muôn màu mà mình đang nghịch ngợm bấy giờ tùy ý đưa lên đầu lưỡi, nhướn mình về phía hắn mà cố tình để tấm lụa mỏng manh trượt xuống lộ một mảng phiếm hồng kiều diễm. Đôi mắt anh như món trân bảo giấu trong giấc ngủ của người nghệ sĩ ánh lên lớp khói xám nhạt, là vô cùng nguy hiểm và dụ hoặc.

- Should we have a special night?

- Thật vinh hạnh cho tôi, angel. Làm sao có thể khiến em chờ thêm được.

Hắn cảm nhận vị ngọt chát và sự mềm mại vương vấn nơi đầu lưỡi. Hắn sẽ mãi chẳng chán điều này đâu. Những khớp tay chuyển hồng nhạt bám lấy gáy hắn, một bàn tay đẹp đẽ khác thì áp lên má, để tầm nhìn loãng dần của Mino chỉ tập trung vào tấm thân hoàn hảo tựa tạc đang yên vị trên đùi hắn. Cánh môi phơn phớt ướt hé mở, đẩy viên kẹo vào trong khoang miệng nam tính của hắn.

- Đủ rồi đấy thưa anh, tôi không thích những thứ quá ngọt như vầy.

Hắn tách khỏi nụ hôn ngọt ngào ấy ra, một đường nhai nát viên kẹo ra trong tiếng vỡ vụn của màn đêm, ngậm lấy một thứ chất lỏng cay rát mà đẩy anh xuống, kéo vào một nụ hôn khác- một nụ hôn cháy bỏng hơn. Như một chất kích thích, anh nhiệt tình đáp trả lấy, mút mát bờ môi mỏng ấy theo cách dị thường. Hắn chỉ luyến tiếc kéo ra sợi chỉ bạc giữa hai người khi cảm thấy anh không thở nổi. Bờ môi đỏ mọng sưng tấy này, chả phải như một nàng thơ trong cuốn tiểu thuyết "Lolita" hắn vẫn ngồi đọc trong một buổi hòa thanh xa xôi đấy hay sao. Hắn không thể chờ nữa để biến "nàng thơ" này khát cầu, van xin lấy cơ thể của hắn. Bàn tay hắn vuốt ve lấy yết hầu kiêu hãnh của anh, lướt xuống làn da mềm mại ở bụng. Một tiếng xé toạc vải vóc vang lên. Thân thể trần trụi dụ tình phơi bày trước ánh mắt cháy bừng lóe hào kim trong bóng tối. Hắn đem chai Chateau Mouton- Rothschild đặc màu đỏ thẫm mang mùi hương nồng nàn đổ lên hõm cổ, tiến đến ngực, đùi non rồi ngón chân của anh. Trông chẳng khác nào một tên barista điêu luyện nơi ăn chơi xa xỉ bậc nhất Paris rót ra thứ gây nghiện cho hàng ngàn người say lòng vậy.

- Bon appétit.

Sau một câu chúc ngon miệng bằng tiếng Pháp, hắn đẩy người tới, gặm nhấm cơ thể thấm nhuần vị rượu, và vị của anh. Từng tấc da thịt đều được miệng hắn quét qua đầy ham muốn và đói khát khiến anh rên lên theo nhịp điệu bản hòa thanh mà Mino cố tình bật từ trước. Hắn đưa những ngón tay thon trắng của anh lên môi, hôn phớt đầu ngón tay rồi quấn lưỡi quanh khớp ngón mà mút mát vô cùng mất trật tự trong khi ánh nhìn đầy xúc cảm ngự trị trên khuôn mặt anh. Khuôn mặt ửng đỏ lên vì bị kích thích, đôi mắt sâu thẳm càng bí ẩn hơn dưới một tầng nước lờ mờ. Nếu đôi mắt anh là một cuốn sách cổ trên đống đổ bụi hoang tàn thì những gì hắn biết hẳn chưa đầy một trang. Phải, anh là tạo vật bí ẩn nhất của Thượng đế.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 30, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Minwoo]Sex tripWhere stories live. Discover now