"Mai Linh...em...."- Jimin như câm nín.
Cả bảy người con trai cô hết mực yêu quý đang bàng hoàng trước câu nói vừa thốt ra.
"Em thực sự xin lỗi..."- Mai Linh cúi sạp người, đôi mắt nhắm lại cố gắng không để nước mắt dâng lên. Nói ra những lời đó thực sự tàn nhẫn với chính bản thân cô.
"Các anh đối xử với em quá tốt và em không thể che dấu thêm được nữa. Em thực lòng xin lỗi.... Em sẽ rời công ty và sẽ không làm ảnh hưởng đến các anh..."
"Em đang nói cái gì vậy? EM NGHĨ EM MUỐN ĐẾN THÌ ĐẾN MUỐN ĐI THÌ ĐI SAO?"- khẩu ngữ cứng rắn đang hướng trực tiếp mũi dao về phía cô.
"Jung... Jungkook-ssi..."- cô từ giật mình chuyển sang run sợ, chân như mềm nhũn muốn ngã quỵ ngước lên nhìn người con trai đã tiến đến đối diện từ lúc nào.
Lời nói ấy, từng chữ từng chữ nối nhau như thành sợi chỉ quấn chặt lấy trái tim cô, nó đang rỉ máu...
Những nhịp đập liên hồi mất kiểm soát, hai má nóng ran dồn đổ vào đôi mắt đã dâng ngập nước. Một hàng, hai hàng, ba hàng....lăn dài trên gò má mang theo đau đớn đang bùng phát nơi lồng ngực....
"Em đau quá Jungkook-ssi" cố kìm nén để không bật ra tiếng nấc, ánh mắt hai người vẫn hướng về đối phương. Chỉ là...anh ấy không một chút biểu hiện trước những giọt nước mắt kia...
1 giây
2 giây
3 giây
.
.
."Hahahaaaaaaa"- bảy con người không hẹn mà đồng thanh cười lớn duy chỉ có con mèo ngơ ngác nước mắt ngắn nước mắt dài cảm thấy có chút đáng sợ. Thái độ chuyển biến đến chóng mặt, muốn cô phản ứng thế nào đây?
"Bọn anh biết từ lâu rồi"- Jin già lên tiếng kèm theo khuyến mãi điệu cười huyền thoại.
"Dạ?"- Mai Linh dương đôi mắt tròn hướng về phía người vừa phát biểu.
"Làm việc cả chủ nhật dù không có trong hợp đồng"- Taehyung
"Biết anh bị dị ứng hải sản mà luôn tránh hoặc nấu riêng"- Namjoon
"Chơi Super Star BTS đến hạng thượng thừa"- Jimin
"Nhìn thấy bọn anh mà vui hơn tết"- J-hope cười tươi
"Để ý đến từng chuyện vụn vặt, chăm lo đến từng chút một sức khoẻ của tụi anh"- Suga từ tốn
"Luôn chuẩn bị trước những thứ sắp hết, đặc biệt là nước tương hí hí hí"- Jin điệu cười ngựa ô
"Còn dành riêng thời gian nghỉ ngơi buổi tối để dạy anh học, nhắc anh thoa son dưỡng... Em nói xem nếu không phải xuất phát từ tấm lòng chân thật và thấu hiểu, liệu có làm được như thế không?"- Jungkook trở lại trước mặt cô, lúc nãy khi tràng cười phát ra đã né sau lưng.
"Mà sự thấu hiểu ấy, nếu không phải ARMY thì ai có thể chứ?"- Jimin bước đến cạnh Jungkook mỉm cười khiến đôi mắt cong lên một đường hoàn hảo.
Mai Linh, shock toàn tập, đứng hình từ tràng cười kia. Phải phản ứng thế nào đây? Quá bất ngờ, thì ra các anh luôn biết điều đó nhưng giả bộ làm ngơ mà luôn đối xử tốt với cô như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
|BTS x You| Nhưng người em yêu là anh...
Fanfictie"좋아합니다 - 보고싶습니다" (Em thích anh - Em nhớ anh) ------------------------ "Đúng vậy, nhưng người em yêu là anh!"