Siguro<3

46 1 3
                                    

"Siguro'y umiibig

Kahit di mo pinapansin

Magtitiis nalang ako

Magbabakasakaling

Ika'y mapatingin

Kahit sa panaginip

Ikaw lang

Ang aking hinihiling

Sa bawat ngiti mo

Sa panaginip ko

Parang ayoko nang magising"

nagising ako sa alarm kong yan .. Grabeh another day nanaman na di niya ko papansinin .. haist.. kaya sobrang gustong gusto ko yang kantang yan ee.. nkakarelate ako.. kahit laughtrip ako sa MV nyan ok lng .. 

Pababa na ko .. para mag breakfast .. baka malate ako ..sayang perfect attendance ko noh.. 

OTW na papuntang school .. syempre habang naglalakad papuntang jeep soundtrip ulet ..

NP: Siguro by Yeng 

baka naman sabhin niyo naman paulet ulet ung kanta .. oo nga paulet ulet hehehehe.. adik na adik talaga ako sa kantang to..

pagkasakay ko ng jeep..

O__O

kasabay ko si BAM!!

siya lang naman ung dahilan kung bakit ako nakakarelate sa kantang kinaadikan ko !!

di ko siya katapat pero nakita ko knina nung pagkaupo ko tumingin siya ..

Naghalo ung saya at lungkot.. saya dahil nakita ko siya .. lungkot dahil ni isang "hello Dennise" di ko man lang narinig sa kanya .. sa classroom di niya ko pinapansin pati ba naman sa jeep di niya parin ako papansinin ?

ako nga pala si Dennise Anne Dela Ara 3rd year student sa National Academic School simpleng estudyante lang .. mahiyain pero pag sa kaclose sobrang kulet, bipolar na tao, di rin ganun katalino, di rin ganun ka ganda, ung tama lang ung itsura ..

 at ung kinababaliwan ko naman ay si Bam Kyle Santos makulet , gwapo , puro kalokohan ang alam at mabarkada ..

Eto malapit na mag bell pero hanggang ngaun di parin niya ko pinapansin ...haist ..

araw araw ganyan ang habit niya ang hindi ako pansinin .. ako naman hindi ko rin siya mapansin kase nahihiya ako. ako kase ung tipo ng tao na kung ayaw mo ko pansinin di rin kita papansinin  .. ewan ko ba bat ganun ako . nawawala ung kulet pag dateng sa kanya.. samantalng pag wala ung teacher sobrang daldal ko naman ..

nakalipas ang buwan .. malapit na magtapos ung school year na to .. mag ffourth year nako ..pero bat ganun hanggang ngaun di pa rn sya mawala sa isipan ko.. 

Klase namen ngaun sa Homeroom mag sshare nang talent ung gagawin namen ngaun .. turn ko na para mag share ng talent .. kakanta lang naman ako ee .. syempre ung fav. kong song diba ..

kinakabahan ako baka pumiyok .. bahala na si batman ! 

pag dating ko sa harap agad tanung nung adviser namen kanino mo idinidedicate ung kakantahin mo? 

lalo kong kinabahan .. di na lng ako sumagot at ngumiti na lng ..

 1 ... 2.. 3...

Ang gusto ko

Ang gusto ko

Gusto ko sanang

Sabihin sa iyo

Pero paano

Paano

Pag malapit ka'y

Nauutal ako

Siguro&lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon