chap 16

1.8K 52 0
                                    

Sáng hôm sau

Cậu lờ mờ tỉnh dậy cảm thấy thân dưới đau nhức liền nhớ đến chuyện hôm qua. Xực một cái cậu lại cảm thấy mình may mắn vì có anh ở bên cạnh.

Cậu trở người. Vừa xoay qua gương mặt nam thần của anh đập vào mặt. Tim cậu đập mạnh hơn trong lòng lân lân cảm xúc.
Anh thật đẹp nga~~~~

Cậu áp một tay mình vào má anh cảm nhận được có một hơi ấm chạm vào mặt mình. Anh Tỉnh dậy nhưng không mở mắt để xem cái con thỏ ngốc này định làm chuyện gì.

Cậu ngắm ngần khuôn mặt thanh tú đó tựa như trong lòng có điều thúc dục. Cậu chu chu cái mỏ thỏ đó ra hôn nhẹ nhàng lên đôi môi đỏ của anh. Chưa thấm được là nhiêu thì cậu quay trở lại vị trí ban đầu rồi bắt đầu thốt lên những lời làm cho người ta ăn gato sấp mặt.

-Em yêu anh -Cậu có đôi chút ngại ngùng. Nhìn anh cậu muốn nhìn ngắm khuôn mặt này hằng ngày.

-Em nhân lúc anh ngủ mà xàm sở anh à-GL mở mắt nói một cách châm chọc làm cho ai kia chưa hoàn hồn mà đã chui rút vào chăn.

-E.... E... M...K.. Hông... Có.- Cậu lấp ba lấp bấp không đâu vào đâu mà trả lời anh. Chui rút trong chăn không dám thò đầu ra.

-Hôm nay là ngày em đi học phải không. -GL cười vì sự đáng yêu này của cậu.

-Phải đó. Anh mau chở em đi học đi.-Cậu mè nheo hai mắt sáng rực.

-Em mau thay đồ rồi ăn sáng đi anh làm việc đã. -Anh ngồi dậy rời đi.

Cậu lật đật ngồi dậy khó khăn đi vào nhà vệ sinh. Cậu xã nước vào bồn thả vài cánh hoa Hồng diễm lệ làm tôn lên vẻ quyến rũ. Cậu bước vào bồn thả mình vào hư không. Nghẫm nghĩ về gương mặt thanh tú lúc nãy. Cậu cương rồi, mặt đỏ phừng phừng nếu để anh thấy Cảnh tượng xấu hổ này chắc không còn đường thoát quá. Cậu dùng tay chạm vào tiểu thỏ tự giải quyết cho bản thân cậu bắt đầu rên nhẹ "hưm.....a~~" .

Đột nhiên cánh cửa phòng tắm mở ra và.....

"Em đang làm gì vậy".


----------------------- Hết -----------------------

Ậyyyyyyyyyyyyyyy><

Ư~~aaa~~M...mạnh...mạnh lên....ưmm~~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ