AMK!~ She is Back :)

190 4 4
                                    

"KATH!"- ???

ha ? sino kaya yung tumawag sa akin ? pag lingon ko.. O_O nanlaki mata ko, hwoah SHE'S BACK! si.......

.

.

.

.

.

.

"ARIA?"-me.. OH MY GINO ! my cousin is here ! she is my closest cousin ever ! she have been to US thats why the both of us were fallen part ! sheez ! nosebleed ako dun ah ?! langya npapaenglish ako ! tangna ! ahha. . well, the great thing is SHE'S BACK!

"kath!, ive missed you!"-aria

"kyaah! aria you're back! ive missed you too."-me

"*ehem*"-dj,,hala ? aii oo nga pala ano ? sus ! si kapatid! hahah!

"oie. bunsoyyyyy! , kamusta kana ? waa. .laki mo na ah?"-aria to dj. .hahah. .daldal rn tlga nitong pinsan kong ito!

"aie! napansin nyo rn pla ako ? kala ko ksi hangin ako dito eh! hahah! syempre nmn ate! nkakatakot nman siguro diba kung di ako lumaki? tska ate A. ? GWAPO ko no?"-dj..hangiin tlga ng kpatid ko! haha ! tska ayan nnmn sila sa twagan nilang "bunsoy""ate A." hahah! ambaduy-_- pro cute! xD gulo no? hamo na!

"wushooo! ang hangiiiin!"-barkada.except kay Albie ? waa..nkatitig sya kay Aria ? OHEMDYII! dont tell me? oh no! ill know it later ;)

"hahaha! aie! oo nga pala, Aria, the barkada ; kiray,ej,zharm,yen,neil,julia,diego and albie"

oo, di pa kilala ni Aria si juls! hahah! mga ano ba ? we were like 4 years old ng paghiwalayin kmi ni aria..mag aabot na sana ng kamay si zharm kay Aria ng inunahan sya ni albie at kinuha ang kamay ni aria,, we were all like O_O

"ahm, albie , albie casino nga pala!"-albie

"a-a-ahh, A-a-aria c-clemente nga p-pala. .h-hehe"-aria,,waa! ano to? bkit nauutal si aria ? bkit gnun yung ikinilos ni albie ? anungmeron ? clueless kmi dto oh ? heads with questionmark lng ang peg nmn! kayo readers alam nyo ba ? icomment nyo ha ? sabi ni author ang maka hula daw may premyo! waa! ahhaha! 

"ahm, guys! mag bebell na di pa tayo kumakain!"-ej

"oo nga! tara guys lets eat na!"-ako

"Ay ! nga pala ate A. bkit ka andito?"-dj...oo nga noh? bakit kya andito yang bruha nayan ?

"ah..nga pala guys,dto na ako magaaral, we'll stay here for good! and yeah! we're gonna stay in the same roof, just like old times!"-aria...waa! pumalakpak ata tenga ko sa nrinig ko! hihhi! yehey ! parteyyy !

"yehey!!!"-me and dj

"hahahah! so, aria! barkada ka na rin namin ?!"-zharm

"ahm, ok lng ba sainyo guys?"-aria

"OO! okay na okay sa amin! dba guys?"-albie

"hwoah! yeah! okay!"-US! the barkada ! shocking tong unggoy na albie na ito ah? ngulat kmi? hmm? i smell sumthing FISHY! 

"ah! THANKS guys1 :)"-aria

*RIIIIIIINNNNNNNNNGGGGGGGG*

"guys bell na? tara na?"-yen, oh buti nman at nagsalita na sya ! knna pa ksi sla thimik ni neil eh! nagmomoment pa ksi! xD

"LEGGGOO!"-kiray. .i forgot to tell you! all of us are BELIEBERS! hahha ! siige guys ! klase muna kmi ! xD!

__________________________________________________________________

goodEvening guys! sorry sa late UD kung late mn! sorry dn po ksi wla pa po msyadongkathniel moments! pramis po! sa susunod babawi ako! wag lng po muna ngayn ksi mejo may problema pa yung casts sa story! xD! waa! okay po ba? clue for tom.'s UD will be "albie's side" okie.. sorry po kung pangit and boring ! BRAIN DRAIN! hhaha..okay! ahm,, vomment guys ha? hihi! kapalmuks ! hamo na ! gnito tlga lola niyo! lokaloka! sige na ! magsitulog na tayo! enough of this! GOODNIGHT EVERYONE! LAVAYA'AL! 

                                                                                                                          ~JayEmC~

ate, mahal kita!~  <kathniel>Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon