Part 12

101 5 0
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

 Chương 12

.....

Lay tâm trạng đầy phức tạp nhìn chủ tử và đồng bạn của mình. Hai người kia thế nào mà lại đồng giường cộng chẩm thế này. Ban đầu chủ tử chỉ là kêu cậu theo dõi tin tức người kia thôi, nhưng thấy anh cùng số phận xuyên không như mình nên mới quyết định làm người tốt môt phen mà dắt anh về phủ, coi như là có nơi trú ngụ không lo đói rét. Vốn muốn Suho theo mình học làm ám vệ, nhưng quận vương lại bảo rằng hắn muốn tự tay dạy dỗ người mới, tránh cho việc dẫn địch nhân vào nhà. Là thuộc hạ đương nhiên cậu cũng không dám trái lệnh, chậc, nhưng phương pháp huấn luyện của quận vương hình như có gì đó không đúng lắm nha. Còn nữa, loại huấn luyện nào mà chủ tử lại phải đích thân đến phòng ám vệ rồi vai kề vai đầu kề đầu cùng một giường thế kia. Đang phân vân không biết làm sao thì một trong hai người kia có dấu hiệu tỉnh dậy.

Suho lâu lắm rồi mơi được ngủ ngon như vậy, không phải thức sớm để chạy lịch trình nên tâm trạng vô cùng thoải mái. Vốn muốn xoay người nướng thêm chút nữa nhưng lại không động được, thân thể như bị vật thể nào đó đè nặng, trên má cảm nhận được chút khí ấm ấm nhột nhột. Lười mở mắt, anh liền cứ như vậy mà cố hất cái vật thể nặng trịch kia ra nhưng cố cách nào cũng không nhấc nổi, bực bội liền đành phải mở mắt xem thử vật thể cứng đầu kia là gì.

Ò.Ó!!!- Suho bay vào trạng thái ngạc nhiên không nói nên lời, không phải anh đang trên chiếc giường êm ái ở phòng mình sao, tên này là ai mà sao lại ôm anh. Sau một hồi sửng sốt, Suho bấy giờ đã dần dần lấy lại được bình tĩnh. Anh bắt đầu nhớ lại tình cảnh của mình hiện tại, dù là xuyên không đi nhưng tên quận vương này tại sao lại xuất hiện tại phòng anh?. Khoan đã.....Suho vội vàng nhấc chăn lên kiểm tra

Phù!!!....quần áo mình và y vẫn còn nguyên- anh thở phào

Ách! Cái kia Suho ya....- Lay bấy giờ mới ngượng ngập lên tiếng

Ò.Ó....Này...không phải như cậu ghĩ đâu Lay- Suho khó khăn mở miệng, anh giờ này còn oan hhơn đậu nga, khi không bị nam nhân ôm ngủ lại còn bị bạn mình phát hiện. Cảm giác của anh bây giờ y như đứa trẻ làm chuyện xấu bị người lớn bắt quả tang.

.........Cậu..ừm.. giúp tớ một chút đỡ quận vương ra được không, một mình tớ không chống nổi lực của y a- Suho biết lúc này có giải thích gì thì Lay cũng sẽ không tiếp thu được, bộ dạng bạn anh đang chính xác là sốc đến ngơ luôn rồi

(EXO couple) Tất cả bắt đầu từ  ManjanggulNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ