Nghỉ ngơi

2.3K 157 7
                                    

Lương Khuê vừa chạy xuống, lúc này còn không ngừng thở hổn hển, mồ hôi đầy mặt và đầu cổ, hung dữ trừng mắt nhìn Từ Vệ. Bộ dạng thoạt nhìn rất dọa người.

Từ Vệ bị đẩy ra hơi lảo đảo, chờ đứng vững lại không khỏi tức giận. Hắn không quen Lương Khuê, nhưng mặt Lương Khuê quá bắt mắt, liếc mắt nhìn liền biết đây là Lương Khuê : “ Mắc mớ gì tới mày? Lương Khuê mày muốn làm gì? ”.

Lương Khuê nhe răng cười:“Tao là sợ có người thua không chịu nổi nên làm việc ngu đần thôi.”

Từ Vệ tránh khỏi Lương Khuê, sắc mặt tái nhợt một mảnh. Hắn không phải thua không chịu nổi, nhưng trận đấu hôm nay hắn thật sự cảm thấy thua không chịu nổi. Hắn cư nhiên bị đánh bại, mà không chỉ hắn bại, học sinh thể dục cũng bại _ bại bởi Tô Nham. Từ Vệ mê mang, phát mộng, đến lúc tỉnh lại mới tiếp nhận sự thật. Tất cả còn lại trong lòng đều là không cam lòng và phẫn nộ. Họ sớm tối mỗi ngày huấn luyện cực nhọc khó khăn, bọn họ ra sức như thế, tại sao lại bại bởi Tô Nham!

Hắn không biết mình giữ chặt Tô Nham muốn làm gì. Muốn một đáp án tại sao mình thất bại, nhưng lại cảm thấy rất ngu _ Tô Nham có thể cho đáp án gì. Chạy bộ mà, nhiều con mắt theo dõi như vậy thì không làm giả được. Tô Nham tại sao lại thắng, bởi vì y chạy nhanh, vượt qua vạch đích sớm hơn hắn, đơn giản thế thôi.

Điều này so với bị Tô Nham đánh một trận càng làm người ta căm giận mà bất đắc dĩ.

Từ Vệ cười khổ, lúc trước đi theo Vạn Hưng quấy rối Tô Nham căn bản không nghĩ tới sẽ có chuyện hôm nay. Tô Nham hoàn toàn cố ý làm bọn họ nhục nhã, y kiềm chế lửa giận không động thủ mà lựa chọn phương thức có thể đả kích họ nhất.

Tô Nham bị mấy học học sinh che chở phía sau, sợ Từ Vệ cao lớn làm ra chuyện kích động gì đó.

Lương Khuê thấy Từ Vệ không có ý ra tay thì bĩu môi buông hắn ra, kéo áo thể dục lên dùng sức lau mồ hôi trên mặt. Buổi trưa chạy hai trận năm nghìn mét, mệt đến ngất ngư, cháng váng hoa mắt chân như nhũn ra. Rồi lại nhìn Tô Nham cầm giải quán quân mà trạng thái vẫn có vẻ khá tốt, Lương Khuê trong lòng vừa giận lại vừa bội phục. Tô Nham bình thường thành tích văn hóa tốt, ít vận động, thực không đoán ra y có thể lực và sức chịu đựng tốt như vậy.

Lương Khuê ọc hết nửa bình nước, để thả lỏng cơ thể mệt mỏi sau khi chạy cự li dài. Lúc này mới vượt qua Từ Vệ đang ngẩn ra đi về hướng Tô Nham, vỗ vỗ bả vai Tô Nham nói:“Chúc mừng cậu, quán quân.”

Tô Nham hơi kéo khóe miệng, vừa muốn đáp lời, kết quả há miệng, ọc xuống……

“Ngao!” Lương Khuê sợ tới mức gầm rú, luống cuống tay chân nhảy tới nhảy lui:“No No No! Kéo cậu ta ra!”

“Tô Nham!”

“A làm sao bây giờ, Tô Nham nôn kìa!”

“Mau gọi Thầy Mã!”

Một đám học sinh rối loạn bao trùm vây quanh Tô Nham giương nanh múa vuốt. Kẻ này muốn dìu y kẻ kia muốn đưa khăn tay, Tô Nham bị vây chật như nêm cối đầu óc choáng váng, thân thể càng khó chịu hơn. Ngực khó chịu không thôi, dạ dày không ngừng quay cuồng, cơm ăn hôm qua đều hận không thể nôn hết ra ngoài.

Trọng sinh chi đại giới Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ