Vùng đất không tồn tại - Neverland

264 40 15
                                    

*Neverland ở đây mình muốn mọi người hiểu là vùng đất không có thật, do con người tưởng tượng, không phải là Neverland của Peter Pan đâu.

*Đây là vùng đất do mỗi con người chúng ta tự tạo nên, như là hòn đảo thiên đường, nơi chúng ta có thể là chính mình, với tình yêu của chúng ta, không sợ ai kì thị...
~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~

"Ngày hạnh phúc bên nhau - tại một nơi gọi là Neverland~"


Mở đôi mắt đen bóng nước, nhìn lên trần nhà trắng xóa, không khí xung quanh thật lạ nhưng rất ấm áp và thỏa mái.

- Jihoonie, em dậy rồi?
Tiếng gọi dịu ngọt chảy vào tai, Jihoon nhận ra mình đang ở trong một vòng tay lớn.

- Chào buổi sáng, Soonyoungie! - Cậu nhìn lên gương mặt điển trai của người đối diện mà nở một nụ cười nhẹ.

- Chào buổi sáng, cục cưng bé nhỏ! Cùng ăn sáng nhé~ - Anh đưa tay vuốt nhẹ gò má phớt hồng của cậu, đáp lại cậu bằng ánh mắt dịu dàng cùng với nụ cười như át hết ánh nắng đang chiếu vào ngoài cửa sổ.

Ánh mắt từ hai phía cứ giao nhau, kéo cả hai vào nụ hôn ngọt ngào.


Soonyoung bày sáng lên bàn ăn: hai đĩa bánh kếp kem, bên trên rải lớp mật ong dẻo ngọt, bên cạnh còn có ly nước việt quất bạc hà mang màu xanh ảo diệu mà Jihoon rất thích, nhất là do Soonyoung pha. Jihoon từ trong phòng tắm bước ra, ngồi xuống ghế, đôi mắt buồn ngủ cứ díp vào nhau, môi bóng nước bọt cứ bĩu ra, trông thật đáng yêu. Soonyoung không nhịn được mà lại gần bẹo má rồi hôn chụt lên đôi môi anh đào của cậu.

- Ư, ai cho anh hôn!! - Jihoon giật mình, nũng nịu định bắt đền anh.

- Cục cưng của anh thì anh phải hôn chứ, đâu cần xin phép em.

Jihoon không cãi được, môi lại trề ra. Soonyoung bẹo má thêm lần nữa rồi giúp Jihoon đẩy ghế lại gần bàn ăn. Thấy toàn món yêu thích của mình, Jihoon thích thú cầm dĩa lên, xắt lấy một miếng bánh kếp, mật ong trên mặt bánh tràn xuống theo vết xắt. Cậu cho vừa cả miếng vào miệng, vị ngọt mát từ mật ong và hương bạc hà từ lớp kem hòa quyện, tràn ngập trong khoang miệng bé nhỏ. Tuyệt hảo! Thật sự món bánh này rất ngon, ngọt đến mấy cũng không thể ngán được. Nhấp thêm ngụm nước quả, mật ong, việt quất, bạc hà, ba thứ như hỗ trợ cho nhau, làm cho bữa sáng ngọt đậm mà thanh mát. Jihoon không thể cưỡng lại sức hấp dẫn, ăn liên tục, không để ý đến Soonyoung đang mải ngắm cậu mà quên luôn bữa sáng trước mặt.

- Em thật dễ thương! - Soonyoung vươn tay, xoa nhẹ mái tóc vàng chanh của Jihoon.

Cậu cười tươi thay cho lời nói đáp lại anh, tươi đến nỗi đôi mắt một mí như chìm vào núm má phúng phính.


Jihoon đội lên đầu chiếc mũ nồi, tung tăng chạy ra ngoài, đằng sau là Soonyoung đang kéo hai chiếc ván trượt đôi quen thuộc của hai người. Giờ đây cậu mới để ý, nơi này là một dãy nhà một tầng giả conteiner, dán đầy những tờ áp phích có màu sắc thực rất đẹp, những căn phòng bên trong cũng được bày trí rất đẹp và ấm áp.

- Thích chứ, anh chuẩn bị mấy ngày mới được đấy.

- Em thích lắm, như là riêng cho hai ta vậy.

Neverland ~ Soonhoon * OneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ