Part 2

386 20 14
  • Dedicated kay To ALL JaiLene Minions Out There! :")
                                    

________________________________________________________

 Jairus' POV

Ano ngayon ang gagawin ko? Nag-send siya. AHA! Sabihin ko na na-wrong send. Tama!

To: Shar Bully <3

Sorry, wrong send. :)

LOADING...

LOADING...

LOADING...

---SENDING FAILED!

 AnakNg! Cut na ko, shet na malagket, ano gagawin ko?! Shocks, kakapanic ko hindi ko napansin na 7:30pm na. Pero andaya ni hindi man lang siya nag-reply.

Ano kaya reaksyon niya? Mutual kaya? Kaso di siya nag-reply eh. :"(

Pano na yan ngayon? Pano ako papasok niyan sa Monday? Pambihira naman kasi di pa pala ako cut. NAMAN EH!!! Paano nangyari yun?!

Ano gagawin ko?!

---MONDAY...---

NakNg! Wag na kayang makapasok. Ni hindi man lang ulit ako nakatulog. :( Sa kakaisip kung anong pwede kong idahilan sa kanya. Bat kasi di siya nag-reply? Nabasa niya kaya?

"Hoy, Jairus anong oras na?! Wala ka bang balak pumasok?!" Sabi ni Kuya Lance pagkabukas nya ng pinto.

"Kuya naman eh, nang-aabala ka para lang itanong ang oras? Tss."

"ARAY! Nang-abala ka na nga nangbatok ka pa." Lumapit kasi sya sa'kin at binatukan pa ko. 

"Eh ikaw naman kasi, sumagot ka kasi ng ayos makakatikim ka. "

"Nambatok ka na nga, makakatikim pa. Tsss"

"Try mo kayang maligo na. Magsi-6:30 na kaya!"

"Tapos?" Walang gana kong sabi, lutang nga kasi utak ko. Dalawang gabi na kong walang matinong tulog. :3

"Walang balak pumasok? Eh last week, excited ka lagi pumasok. Bakit na-busted ka na ba?"

"Tssk, di pa nga nasisimulan eh. Hindi muna ako papasok."

"Subukan mong hindi pumasok, isusumbong kita kay Papa." Pananakot niya. :(

"Ito na nga oh, paligo na. Tssk" Dali-dali naman akong pumunta ng banyo at naligo

Ay, Nag-Send?! (JaiLene Two-Shots)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon