Thứ nhất cuốn thứ tám mười chín chương bài bạc
Cố thiếu đào mấy người thương nghị chuyện tình đều bị đủ số rơi vào tay Ninh Vân Hoan bên kia, nàng không dự đoán được Ninh Vân Thành vì một nữ nhân thế nhưng ngay cả đem thân muội tử đáp ứng cho người khác vũ nhục chuyện nhi đều làm được, tuy nói kiếp trước Ninh Vân Thành làm sẽ không là nhân sự nhi, vì Cố Doanh Tích tự mình đem muội muội đưa đi tử, nhưng này nhất thế nghe được hắn đáp ứng cố thiếu đào khi, Ninh Vân Hoan trong lòng nhưng thật ra cười lạnh lên.
Nàng vừa lúc có chút do dự đâu, còn may mà hai người kia thay nàng hạ quyết tâm! Cố nhàn không phải đòi tiền lấy ra thuật sao, nàng liền đưa tiền cho bọn hắn, chính là hôm nay đưa đi qua, sau này nàng muốn cho những người này trăm ngàn lần nhổ ra!
Lan Lăng Yến biết nàng làm chuyện này, nhưng vốn ở hắn xem ra cố thiếu đào mấy người cùng cái ngoạn ý không có gì hai loại, nhiều nhất hắn làm cho người ta phía sau nhìn, còn lại hết thảy tùy Ninh Vân Hoan cao hứng đi chơi nhi chính là.
Cố thiếu đào đang chuẩn bị đối phó Ninh Vân Hoan khi, hắn bên người lại đột nhiên gian hơn hai ba cái bằng hữu, này vài người nguyên bản là đầu đường nhuận ca giới thiệu tới được cuồn cuộn, nếu đều là người một nhà, ở cố thiếu đào xem ra cũng chính là đáng tin , hắn căn bản là đối những người này không có phòng bị chi tâm, tại đây những người này có ý thức đón ý nói hùa hạ, rất nhanh hắn liền cùng này mấy người bắt đầu xưng huynh gọi đệ đứng lên, một khi cùng người chín, cố thiếu đào khó tránh khỏi hội đem này đàn huynh đệ đưa chính mình trong nhà mặt đi.
Ở biết cố thiếu đào trong nhà gặp nạn, mẫu thân lại đang chờ tiền lấy ra thuật thời điểm, trong đó một cái tên gọi lan khoa nhân cũng đã giật mình nói:“Cố huynh đệ, bình thường nhìn ngươi không có gì, cũng không nghĩ đến nhà ngươi bên trong thế nhưng như thế khó khăn, nếu như vậy vội vã chờ dùng tiền, nhưng tưởng cái gì biện pháp không có? Nay là có có thể sử dụng chúng ta huynh đệ địa phương, còn không muốn khách khí.”
Khó được giao cho này vài cái giảng nghĩa khí bằng hữu, cố thiếu đào đương nhiên cao hứng, một phen say rượu sau, tự nhiên kết ba nói:“Các ngươi yên tâm, lòng ta lý đã muốn hữu sổ.” Nói xong, liền đem chuẩn bị muốn bắt cóc Ninh phụ chuyện nhi cùng bọn họ nói một lần, kia lan khoa vừa nghe đến lời này, quay đầu cùng vài cái huynh đệ lẫn nhau một cái hiểu rõ thần sắc, thế này mới cười nói:“Nghe đứng lên nhưng thật ra không sai. Nhưng cố huynh đệ, này cọc mua bán cũng không tốt làm a, nếu nói muốn làm chuyện này, khả khó làm, ta nhưng nghe nói Ninh đại ca kia muội muội bạn trai cũng không phải là tốt như vậy nhạ , nếu các ngươi muốn hết giận, về sau ra lại cũng không muộn, hiện tại nếu là kém tiền, chúng ta vài cái thấu một ít điếm thượng là được.”
Cố thiếu đào căn bản không hoài nghi quá này đó các huynh đệ, vừa nghe bọn họ nói lên bắt cóc Ninh phụ khó làm. Nhất thời còn có chút thất vọng rồi đứng lên.
Ninh Vân Thành mạc danh kỳ diệu nhưng thật ra thở dài nhẹ nhõm một hơi. Lúc này thâm khủng cố thiếu đào nói sau khởi bắt cóc Ninh phụ chuyện nhi. Mang liền đi theo gật gật đầu:“Nhưng cố mụ mụ lấy ra thuật cũng không phải là một chút tiền có thể thành .” Cố nhàn thận nguyên còn không có xứng tốt đối, nếu là muốn ở hắc khu phố tìm kiếm, khả năng tìm được, nhưng này cái giá sẽ không là chính là mấy vạn khối có thể làm được . Ít nhất xuất ra mấy chục vạn thậm chí thượng trăm vạn đến.
YOU ARE READING