Thứ nhất cuốn một trăm bốn mươi chương ác mộng
Hoắc hi quả thực có chút không thể tin được chính mình lỗ tai, nguyên bản thượng một khắc còn tưởng rằng chính mình chết chắc rồi, không dự đoán được quanh co, quả nhiên hi vọng lại nhất thôn.
Thẳng đến lan bưu làm cho người ta đem trói hắn dây thừng cắt đứt , một bên có nhân đưa hắn cấp nhắc tới đến, hắn còn có chút nhuyễn hồ hồ , như là đang ở trong mộng bình thường, hai chân đánh run run, lại nửa điểm nhi lực đạo cũng không có.
Lan bưu ‘Xuy’ nở nụ cười một tiếng, trực tiếp lĩnh nhân trước hết đi ra văn phòng. Hắn tuy rằng đi rồi, khả bên trong lại để lại nhân, cũng không sợ hoắc hi đùa giỡn cái quỷ gì nội tâm, huống chi cho dù hoắc hiếm có bản sự có thể đem hợp đồng cấp trộm đi, nhưng hắn có thể làm cho Bạch
Minh Ngọc ký một phần, tự nhiên có bản lĩnh làm cho hắn tái ký thứ hai phân, bởi vậy căn bản không có muốn đề phòng ý tứ của hắn.
Chờ hắn đi rồi sau, hoắc hi thế này mới run run sờ sờ chính mình cánh tay chân, đụng đến hoàn hảo vô khuyết sau, mới rốt cục nhịn không được quỳ rạp trên mặt đất khóc lên.
Bạch
Minh Ngọc đi ra làm công đại lâu mới nhớ tới trên lầu bị chính mình đã quên hoắc hi, nhưng hắn căn bản không có phải đi về cứu hoắc hi ý tứ, gần nhất lan bưu cường thế làm cho hắn lúc này sinh ra vài phần sợ hãi chi tâm đến, thứ hai hắn lúc này chính mình ký một phần hợp đồng còn vội vã trở về tìm Đường gia nhân bang chính mình chiếu cố giải quyết chuyện này, thời khắc mấu chốt, hắn tự cứu đều không kịp còn ngại thời gian không đủ dùng, lại chỗ nào có công phu đi cứu hoắc hi?
Nói sau lần này Bạch
Minh Ngọc bị bắt cóc, kỳ thật hắn trong lòng là có chút oán hận hoắc hi vô năng , nếu là hoắc hi khẳng tái liều mạng một ít, hắn cũng không tin hoắc hi có thể không có biện pháp cứu được chính mình. Điện thị diễn nhiều lắm , Bạch
Minh Ngọc đối với nhân định thắng thiên kia một bộ vẫn thập phần tín nhiệm , hắn trong lòng chính là thầm oán hoắc hi nhạt giọng nói tử cứu giúp, lúc này tự nhiên cũng không khả năng đi cứu hắn.
Bạch
Minh Ngọc trên người là không có một phân tiền , hắn bị nhân theo hạ uy di buộc trở về. Thân vô xu không nói, hơn nữa ngay cả hành lý điện thoại chờ cũng chưa mang, đều bị lưu tại hạ uy di bên kia khách sạn lý. Lần này trở về trên người trống rỗng , bên cạnh lại không có cái sai sử nhân. Trong lúc nhất thời nhưng thật ra làm cho hắn khó xử một chút.
Phía sau đã muốn ven đường không có công cộng điện thoại , nhưng thật ra có một chút khả đầu tệ buồng điện thoại tử, chỉ cần có tiền lẻ, cũng là không phải không thể đánh điện thoại. Khả gần nhất Bạch
YOU ARE READING