Cleo's Pov
Nagising ako dahil sa may paulit-ulit na bumabato sa akin.
Napabangon ako."Ano ba?! "-inis na bulyaw ko.
(O_o)
" He-heurt!? "-gulat na tanong ko sa babaeng nakaupo sa sofa habang nakabihis na nang uniform niya.
" Ano pang tinutunga tunganga mo jan? "-malamig na tanong niya. " Magbihis kana g*nggong ma la-late ako dahil sayo "-sabi nito saka na lumabas ng kwarto.
Teka nasan ba ako?! Kundi ako nagkakamali nasa bahay ako ni heurt!
Aish. Ano namang ginagawa ko dito sa bahay na to?
" Arghh! "-napasabunot ako sa ulo ko dahil sa sobrang sakit nito.
Teka nahihilo ako ay hindi pala nasusuka ako!
Eh kung sukahan ko nalang kaya tong kama ng magaling na heurt na to?
Aish.Napatakip ako ng bibig ko at dali daling tumakbo papuntang banyo saka ko sinuka lahat sa sink. Bwesit! Uminom nga pala ako kagabi at dahil yun sa animal na babaeng yun! Kainis siya!
Pinagmamasdan ko ang muka ko sa salamin. Muka akong napabayaan sa itsura ko pero ang cute ko pa din.
Nagpapacute ako sa salamin ng biglang may sumigaw mula sa labas!
"Bilisan mo nga jan spongebob squarepants! "
"Heurt!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"
....
Lee's Pov
Napahikab ako habang naglalakad papuntang room.
*good morning lee at haze
*cute mo lee
*haze akin ka nalang!
*yummy
Nginingitian ko nalang ang mga fans ko habang ang katabi kong si haze ay naka suot ng headphones niya sa tenga habang seryosong naglalakad.
Tignan mo 'tong taong to ang aga aga napaka seryoso!
Siniko ko ito. "Hindi bagay sayo haze hahah! "-natatawang sabi ko.
" What??! "-inis na tanong nito habang tinatanggal ang headphones niya sa tenga.
Mukhang bad mood tong mukong na to ah.
Tumingin ako sa kanya."Teka ba't ba ang init ng ulo mo ha?"-nagtatakang tanong ko.
" Wala "
"Anong wala? May hindi ka sinasabi sakin"
"Wala nga ba't ba ang kulit mo?!"-galit na sabi nito. " Jan kana nga! "
" Haze? "
Bigla nalang akong iniwan nito.
Anong problema non??
...
Nicole's Pov
Kanina pa ako hinahabol ng mga junior high na may dalang water gun. Halos sampu o bente sila lahat.
*krukk krukk
Napahawak ako sa sikmura kong kumakalam na ngayon. Nagwawala na mga alaga ko dahil sa gutom pero hindi naman ako pwedeng basta nalang lumabas sa likod ng punong to kundi yari ako sa mga yun.
Tatayo na sana ako ng may biglang magsalita.
*nasan na yun?
*tignan niyo kasi ng maigi!
BINABASA MO ANG
Fall For Her(GirlXGirl)
Teen FictionWARNING!!! ⚠ THIS STORY IS GIRLXGIRL SITUATION... PLEASE DON'T CONTINUE TO READ THIS WHEN YOU JUST JUDGE THIS BOOK!! THAT'S ALL THANK YOU!! STARTED:AUGUST 1,2018 FINISHED:??