Tách... Tách....
Tiếng mưa rơi bắt đầu đổ xuống thành phố lớn, học sinh bắt đầu ùa về. Những chiếc ô trắng xóa che mưa cho những cô gái cấp ba.
Bước chân hiền lành, nhẹ nhàng không một chút mạnh mẽ mà lại thấy sự mềm yếu của nó. Một cô bé mặc váy đen, mặc chiếc khăng choàng đỏ rực. Nón che đi mái tóc và cái đầu xinh xinh của cô. Cô đi từng bước lểnh khểnh, cô cũng chả mang giày dép... Trông thật tội nghiệp... Cô bé cứ úp mặt xuống đất mà không để ý mình đã va vào một cậu thanh niên...
Cậu thanh niên này cao khoảng 1m8,khuôn mặt điển trai. Mang chiếc balo về nhà thì đụng vào một bé khoảng 13 14 tuổi...
Cậu nhìn xuống cô bé này, thân hình nhỏ nhắn nhưng lại bị che đi bởi sự đen tối, cậu đành quỳ xuống. Cô chỉ cao bằng nửa người cậu nên đành phải quỳ xuống...
Cậu quan sát khuôn mặt cô bé, má ửng hồng, mắt to và tròn, làn da trắng như tuyết. Nhưng trong mắt cô bé lại có gì đó huyền bí đến lạ thường...
Cô bé chợt ngẩng đầu dậy, ối...
Cậu ngã về đằng sau..
- Mắt của em...
Anh chợt thốt lên lời nói của mình vì mắt của cô đột nhiên lóe lên tia đỏ rực khủng khiếp...
Cô bé nhìn chằm chằm vào cậu, rồi chạy lại cậu. Gương mặt lạnh băng lúc nảy đã tan biến, thay vào đó là sự hồn nhiên và đáng êu😍
Cậu thấy cô bé đang chạy về phía mình liền đứng dậy chạy thật nhanh...
Cô bé thấy vậy liền đuổi theo, cái miệng nhỏ nhắn gọi
- Anh ơi... Anh ơi, đợi em với, đợi em với!!
Ôi cái giọng trẻ con, ngọt ngào đáng yêu của cô làm anh đen chết đứng. Cô vẫn không ngại gì mà đuổi theo anh, chiếc nón đội bên tên đầu cô bé đã rơi xuống cổ, mái tóc dài suôn mượt lộ ra làm ai cũng ganh tỵ. Bây giờ cả hai người đã ướt nhem như hai con chuông lột...
Anh mặc áo sơ mi trắng vì ướt mà lộ cơ bắp săn chắc. Nhiều nữ sinh nhìn vào mà chảy nước dải và sịt máu mũi..
Anh đành chắp tay cầu nguyện
"Mong sao đứa bé này đừng đuổi theo anh nữa!!!! "
--End Chap 1--
Meo đã quay lại rồi đây😜
Khi rảnh Meo mới ra truyện nha, và mỗi chap không dài như trước nữa. Mọi người ủng hộ Mẹ nhá😍😘
Yêu mọi người nhiều 😋
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi tôi muốn yêu cô bé ma cà rồng!!
VampireAnh là một chàng trai lạnh lùng, đẹp trai, giàu có Được nhiều nữ sinh theo đuổi nhưng anh không thích một ai cả. Đến khi gặp được cô bé đáng yêu nhưng lại là một ma cà rồng... Liệu chuyện tình của cả hai có hồi kết thì hãy đọc truyện nhá.