CHAP 20:

267 23 1
                                    

P/s : Chap 20 rồi ... mong các bạn tiếp tục ủng hộ mình....

______________________________________

Sáng ngày hôm sau cậu đã đứng sẵn trước nhà anh @_@

- Vừa mở cửa ra !_ Anh đã thấy cậu rồi

- Cậu đã đứng ở đây cả đêm sao ???_ Anh lo lắng

- Tôi thật sự muốn nghe câu trả lời từ anh @_@ - Giờ anh có thể cho tôi biết được chưa @_@ _ Nét mặt cậu vô cùng xanh xao , khiến anh lo lắng vô cùng ....

- Tôi .... Tôi.. thật ra....

Anh chưa kịp nói thì cậu ngã khụy ra... Anh đưa tay lên trán cậu...

-Sao lại nóng như vậy @_@

Anh rút điẹn thoại ra .... nhấn 115 ...

- Alo, chỗ tôi có một người ốm vừa ngất xỉu xin hãy đến đây giúp tôi....

Trong cơn mơ màng , cậu thấy được sự lo lắng hoang mang của anh..... Khi đang đứng đối diện với mama Lin...

- Không phải tôi đã đưa tiền cho anh rồi sao....??? Sao cậu không chịu rời xa nó.... Tôi biết hai đứa thật sự có tình cảm với nhau !!! Nhưng nếu thật sự nghĩ cho nó tôi khuyên cậu nên lặng lẽ rời xa nó , xin cậu hãy nghĩ cho tương lai của nó... Tôi xin cậu.....

Mama Lin quỳ xuống vang xin Hoon... Anh vội đã bà...

- Thôi được cháu sẽ rời đi..Nhưng mong bác hãy cho cháu một cơ hội để được chăm sóc cậu ấy bây giờ.... Chỉ cần cậu ấy tỉnh dậy cháu sẽ đi ngay....

- Được thôi lần này tôi sẽ tin cậu......

Bà rời đi , anh bước vào phòng ....

Anh vô cùng ngạc nhiên khi thấy cậu đã tỉnh từ lúc nào.... Ngay lúc này lòng anh đau lắm... Tưởng rằng mình sẽ được ở bên cậu ấy thêm chút nữa nhưng.......

- Cậu tỉnh rồi sao.... ???? Nếu đã tỉnh rồi thì tô đi trước đây....

- Anh thật sự muốn rời xa tôi sao ????

- Cậu đã nghe hết rồi sao....???

- Đúng vậy.... Tôi muốn nghe lời từ chính miệng anh nói ra...

Anh nuốt hết đau đớn vào trong tym....

- cậu muốn nghe thế nào... Tôi muốn rời xa cậu , hay Cậu phiền lắm....

- Anh thật sự nghĩ như vậy sao... ??? Chỉ cần anh nói yeu tôi thì mọi thứ tôi vẫn có thể cho anh mà... Vài đồng đó Có thể gặp khiến anh thay đổi như vậy sao ?? ANH NÓI TÔI NGHE ĐI...

Tét .....

HOON đi lại , giáng lên mặt Lin một cái tát đau đớn....

- Đó, tôi là như thế, và cái tát này cho cậu tỉnh ra, từ giờ đừng nghĩ về tôi nữa, bỡi tôi không tốt đẹp như cậu nghĩ đâu.... Đó cũng chính là câu trả lời của tôi, tôi đi đây.... Cậu ở lại mà lo cho hôn lẽ của mình... Chúc cậu hạnh phúc....

Anh quay người bỏ đi....

Giây phút đó trái tim của anh như muốn xé ra thành nghìn mảnh... Việc đó quá sức với anh...

_________HẾT CHAP ________________

[ Panwink ] ~ [ HoonLin ] TỔNG TÀI CƯNG CHIỀU CẬU NGƯỜI LÀM NHỎ BÉ ‼Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ