104

107 12 0
                                    

Chương 104
Từ trong thôn cây trồng vụ hè trở về, tiền minh anh tự nhiên muốn đem mang đến đồ vật cấp quen biết người phân biệt đưa lên một phần lễ, đặc biệt là trợ giúp nàng rất nhiều mỏ than tràng vương phó xưởng trưởng trong nhà, càng là đưa lên tân lúa mạch đánh bột mì, gà rừng chờ.

Ninh quyên muốn lưu tiền minh anh ở nhà ăn cơm, cũng bị tiền minh anh uyển chuyển từ chối, chủ yếu nhà nàng hai đứa nhỏ cũng trở về ở, đối với chính mình cha mẹ đem tiền minh anh hộ tịch điều vào thành, khiến cho trong đại viện có chút tin đồn nhảm nhí, này đó làm hai đứa nhỏ đều có chút không quá thích tiền minh anh, đặc biệt ninh quyên thường thường lấy tiền minh anh hòa điền tiểu khổ giáo dục bọn họ, càng là làm cho bọn họ đối tiền minh anh hòa điền tiểu khổ không mừng.

“Ngươi nói tiểu khổ nha đầu tìm được rồi chính mình đệ đệ?” Ninh quyên nhìn tiền minh anh khăng khăng phải đi, cũng liền không hề giữ lại, đưa đến cổng lớn thời điểm, hai người nhưng thật ra lại nói tiếp điền tiểu khổ nghênh hồi đệ đệ sự tình.

“Đúng vậy, thím, hiện tại tiểu khổ tỷ ở quê quán bồi tiểu điền dưỡng thương đâu, tiểu khổ tỷ nói chờ tiểu điền thương hảo, liền cùng nhau lại đây nhìn xem thúc thúc cùng thím, làm tiểu điền cũng nhận nhận môn.” Tiền minh anh cười hồi, rốt cuộc tìm về thân nhân, này đối đại đa số người tới nói cũng đều là chuyện tốt.

“Đó là cần thiết, nếu là không tới, ta và ngươi vương thúc khẳng định không vui. Thành, thiên cũng không còn sớm, ta cũng không lưu ngươi, vậy ngươi chạy nhanh trở về đi, nhớ rõ tiểu khổ trở về, các ngươi nhất định phải lại đây.” Ninh quyên nhìn sắc trời cũng liền không có lưu tiền minh anh.

Tiền minh anh trực tiếp mang theo dư lại đồ vật hướng cung tiêu xã bên kia đi, vừa lúc có thể tới lão gia tử nơi đó cọ đốn cơm chiều, chính mình một người trở về nổ súng, cũng không có ý tứ.

“Ai, như thế nào liền ngươi một cái?” Kim lão nhân hướng tiền minh anh phía sau nhìn xem, nhìn vẫn luôn đương tiền minh anh cái đuôi nhỏ điền tiểu khổ cư nhiên không ở, hắn rất kỳ quái.

“Nàng tìm đệ đệ, lúc này ở nông thôn bồi đệ đệ dưỡng thương.” Tiền minh anh ở phía trước cõng sọt đi tới, không có phản ứng sửng sốt kim lão nhân.

“Ta còn nghĩ..” Kim lão nhân một đốn, sau đó lắc đầu thở dài.

“Ta liền biết ngươi đối tiểu khổ không có hảo ý!” Tiền minh anh quay đầu lại trắng kim lão nhân liếc mắt một cái, sau đó nhẹ giọng nói: “Còn hảo ta vẫn luôn canh phòng nghiêm ngặt, ngươi kim lão nhân là tưởng nhận nàng đương làm cháu gái đi? Chậm, hiện tại nàng có thân nhân!”

Kim lão nhân thổi râu trừng mắt: “Nói hươu nói vượn, ta lão kim có thể có ý đồ xấu? Lại nói vãn cái gì vãn, chỉ cần ta lão kim tưởng, không có làm không thành.”

Kim lão nhân giống cái hài tử giống nhau nháo tính tình, vỗ bộ ngực.

Tiền minh anh trong mắt lưu quang chợt lóe mà qua: “Thét to, ngươi lão còn lợi hại ha! Ta đây rửa mắt mong chờ!”

Nói tiền minh anh liền cõng sọt hướng kim lão nhân trong nhà đi đến.

Kim lão nhân nhìn đi xa tiền minh anh, đầu nhoáng lên: “Ai ai, ngươi nhưng đừng không tin, ta lão kim cũng là lợi hại chủ nhân! Không đúng a, ta sao cảm thấy có chỗ nào không đối đâu? Ngươi nha đầu có phải hay không lại cho ta đào hố?”

(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ