Nằm viện

2.6K 175 26
                                    

______________________

Lương Khuê vừa tỉnh dậy, cả mọi người cũng chưa nhìn thấy rõ đã buộc miệng hô:“Tô Nham đâu?”

Trần Oản Oản kích động chạy tới, nức nở nói:“Cuối cùng anh cũng tỉnh, làm em sợ muốn chết, ô ô……”

Lương Khuê thấy rõ tình huống chung quanh, vẫn hỏi:“Tô Nham đâu? Là Tô Nham đã cứu tôi, tôi nhìn thấy. Cậu ấy thế nào rồi?”

Trần Oản Oản lau lau nước mắt nói:“Tô Nham nằm ở phòng khác, thương thế của cậu ta nhẹ hơn nhiều so với anh, đã sớm tỉnh rồi anh yên tâm.”

Lương Khuê thở phào, mỏi mệt nhắm hai mắt lại, không kiên nhẫn nói:“Sao cô ở đây?”

Trần Oản Oản ảm đạm giải thích:“Anh bị thương, em đương nhiên tới thăm anh. Trầm Thành bọn họ bị bắt hết rồi.”

Lương Khuê không khỏi lạnh lùng nói:“Cô biết Trầm Thành muốn chặn đánh tôi?”

“Không biết, sao anh có thể nghĩ em như vậy. Em nếu sớm biết, sao lại để hắn đánh anh!” Trần Oản Oản khóc ròng nói:“Sinh nhật anh, anh mời cả lớp nhưng không mời em…… em rất khổ sở. Các anh vô cùng vui vẻ đi ăn hải sản, em chỉ có thể trộm đi theo. Em liền muốn tìm một góc, chờ lúc anh chỉ có một mình thì tặng quà sinh nhật cho anh. Cho nên em liền đi theo anh, nhìn anh đưa học sinh ngộ độc vào bệnh viện, sau đó lại tiễn nữ sinh về nhà. Nhưng anh và Tiết Hiểu Linh đứng ở tiểu khu cửa nhà cô ta cười cười nói nói không dứt, lúc ấy em tức giận nên chạy đi.” Trần Oản Oản uất ức trừng Lương Khuê, Lương Khuê mệt mỏi nghe, không nói một từ.

“Trầm Thành hẹn em đi ra ngoài, em cự tuyệt. Thực xin lỗi, Trầm Thành làm phiền anh đều là vì em.”

Cửa phòng bệnh bị đẩy mở, người anh họ mang theo một người đàn ông tây trang thẳng thớm bước vào.

Thấy Trần Oản Oản, anh họ không khách khí nói:“Trần tiểu thư phiền cô đi ra ngoài trước, tôi có chuyện muốn bàn với em tôi.”

“Em muốn chiếu cố Lương Khuê……” Trần Oản Oản ủy khuất thỉnh cầu.

Anh họ trừng một cái:“Phiền cô tỉnh lại đi, nếu không có cô, em tôi căn bản không bị đánh. Cô xem nó hiện tại bị thương nặng cỡ nào! Không đến một tháng cũng đừng mơ xuất viện, đây cũng là vì cô. Còn có cậu Tô Nham kế bên, cô làm phiền hai người vô tội, cô còn đứng ở chỗ này làm gì?”

Trần Oản Oản khóc chạy đi, oán hận Trầm Thành tạo nên tất cả mọi chuyện. ( cảm giác bạn đang đọc Shoujo :v )

“Khỏe chút nào không?” Anh họ lo lắng hỏi.

Lương Khuê yếu ớt nói:“Khá tốt, vị này chính là…..?”

“Luật sư Lý, anh bạn học tao, luật sư ưu tú nhất thành phố C.” Anh họ giới thiệu.

Luật sư Lý cúi người nhìn về phía Lương Khuê:“Xin chào, việc kiện cáo tôi sẽ thay cậu giành tất cả ưu thế. Cậu và bạn cậu sẽ có được bồi thường xứng đáng còn Trầm Thành chắc chắn sẽ phải chịu trừng phạt xứng đáng.”

Lương Khuê chớp mắt mấy cái : “Anh họ……”

Anh họ ngắt lời hắn, giải thích: “ Thương tích của mày tao cho cha mày biết.  Yên tâm, ông ấy sẽ gạt mẹ và ông bà mày. Cha mày toàn quyền ủy thác tao giải quyết chuyện này, báo cảnh sát chính là Tô Nham, tao đã khởi tố Trầm Thành nên  chúng giờ đã bị bắt giữ rồi.”

Trọng sinh chi đại giới Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ