Chap 158

1K 58 6
                                    


Trong phòng khách hoàn toàn tối đen chỉ có ánh sáng từ chiếc laptop của Sana phát ra soi rõ gương mặt của cô ấy đang rất tập trung vào điều gì đó trên màn hình.

Tách.

Đèn phòng khách bỗng nhiên được bật sáng, Minatozaki Ji Hye dường như vẫn chưa ngủ mỉm cười nhìn Sana: "Con đang làm việc sao ? Làm việc sao không chịu mở đèn. "

Sana nhanh chóng và nhẹ nhàng đóng máy tính lại rồi đáp: "Chỉ là xem một chút tài liệu liệu thôi ạ. Cũng gần xong rồi. "

-Umma biết tụi con tuổi trẻ nên có rất nhiều điều muốn làm, nhưng cũng nên chú ý tới sức khỏe một chút – Minatozaki Ji Hye ngồi xuống ân cần dặn dò Sana.

Từ sau khi mối quan hệ giữa hai người họ trở nên tốt hơn thì Sana đã không còn thấy khó chịu trước sự săn sóc của bà nữa, mà ngược lại cô còn muốn có được thật nhiều sự quan tâm, chăm sóc từ bà: "Con biết rồi, umma cũng mau đi ngủ sớm đi."

Minatozaki Ji Hye vỗ vỗ lấy bàn tay Sana trong khi vẫn nhìn cô ấy chăm chú, có lẽ suốt nhiều năm qua thì hiện giờ chính là khoảng thời gian bà cảm thấy hạnh phúc của mình được trọn vẹn nhất. Được ở bên cạnh và yêu thương con gái mình, đối với bà là một đặc ân không còn gì có thể to lớn hơn nữa. Sana dường như cũng có cùng chung một cảm giác đó với umma của mình, cô ôm lấy cánh tay của bà tựa như một đứa trẻ ôm ấp thứ vô cùng quý giá của nó. Lúc này lời nói trở nên quá thừa thãi trong khung cảnh bình yên như thế này, thời gian lẳng lặng trôi qua cho đến khi Minatozaki Ji Hye đột nhiên lên tiếng nói:

-Sana à, chuyện của con và Tzuyu sao rồi ?

-Vẫn đang tốt ạ.

-Thật không ? Đừng gạt umma đấy – Minatozaki Ji Hye cách đây không lâu đã biết được là Tzuyu và Sana đã chia tay nhau, cho dù không ai nói thì bà cũng biết một phần nguyên nhân là nằm ở mình.

-Con nói thật mà, con đang trong quá trình theo đuổi Tzuyu – Sana rất thản nhiên thừa nhận.

-Theo đuổi ?

-Dạ phải. Umma không cần ngạc nhiên như vậy đâu.

Trước gương mặt cười hì hì của con gái mình thì Minatozaki Ji Hye chỉ đành bất đắc dĩ cười theo: "Cả hai đứa con của umma đều tốt thế này, chắc chắn là chỉ có hai đứa mới xứng với nhau thôi. "

-Haizz, phải chi Tzuyu cũng biết được điều umma nói thì tốt biết mấy – Sana bĩu môi khi nhớ đến phản ứng đôi khi là quá ngập ngừng, xa cách của Chou Tzuyu nhiều ngày nay.

-Sana, con có muốn biết khoảng thời gian Tzuyu bỏ qua Mỹ thì cả ngày nó đã như thế nào không ?

Sana ngẫm nghĩ một vài giây rồi đầy hứng thú nhìn umma của mình: "Tzuyu đã như thế nào vậy ạ ? "

-À thì Tzuyu suốt ngày ra biển ngồi đó thơ thẩn, rồi thỉnh thoảng con bé còn lại lẩm bẩm gì đó một mình. Nó cũng thường xuyên than ngắn thở dài nữa, hỏi thì không chịu nói, đó là lần đầu tiên umma nhìn thấy Tzuyu như vậy đó.

Sana bật cười thành tiếng vui vẻ khi tưởng tượng đến vẻ mặt của Chou Tzuyu khi ấy: "Chắc lúc đó Chou Tzuyu nhìn ngớ ngẩn lắm, con nhớ là khoảng thời gian ấy Tzuyu bỏ qua Mỹ hơn 1 tuần lễ, luôn miệng nói là qua đó để giải quyết công việc, ai ngờ là đi trốn. "

Tổng Giám Đốc Theo Đuổi Nữ Luật Sư lạnh Lùng ( SaTzu - Minayeon)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ