chap 140

1.2K 91 23
                                    

Những ngày sau đó, anh không thường đến cty nữa mà ở nhà chuyên chú làm việc trong phòng hầu như là suốt ngày, trừ những khi đến giờ ăn thì anh đều trong phòng làm việc cắm đầu đọc mấy cái hợp đồng hồ sơ phức tạp, buổi tối anh cũng không nghỉ ngơi mà làm đến tận nửa đêm mới ngừng công việc mà đi ra ngoài uống chút nước rồi quay về phòng ngủ.

- Dạo này cty nhiều việc lắm sao Taehyung?

Cậu đang nằm trên giường buồn chán không lấy một người để nói chuyện thì thấy anh mở cửa bước vào liền bật ngồi dậy nhìn anh.

- Không, anh đâu có đến cty! Sao em lại hỏi như vậy?

- Đâu, tại thấy anh làm việc đến khuya nên em nghĩ cty rất nhiều việc!

Cậu nằm lăn lộn trên giường lười biếng bĩu môi một cái, anh cất hồ sơ lên bàn rồi đi lại ngồi xuống cạnh cậu.

- Cục cưng đã lớn rồi, em đừng hành hạ nó thế chứ?

- Có mà hành hạ nó, cả ngày liền không nói một câu thì đã đi lên giường ngủ, em đành chơi với nó!

- Anh cũng đâu vui sướng gì chứ, trách anh sao?

Anh ngồi một chân trên giường vuốt ve tóc cậu cưng chiều.

- Trách cái gì, anh bận việc thì trách thế nào được chứ!

Cậu lăn qua chỗ anh nằm lên đùi chồng mình mà làm nũng, mặc anh vuốt ve mình.

- Anh cứ cảm giác bảo bối không được vui thì phải?

- Thử anh ở trong nhà ngày này qua ngày khác, không gặp ai, không nói chuyện với ai xem có buồn chết không? Huống hồ thay vì ở nhà nằm trên giường suốt ngày thì em đã đến trường bắt đầu kì học mới rồi, bất công!

- Thì ra là muốn đi học à?

Anh cúi đầu chăm chăm nhìn cậu, cậu bị anh bắt thóp liền ngậm ngùi im lặng.

- Không phải lúc đầu thoả thuận là em không đòi đến trường mà phải ở nhà dưỡng thai hay sao?

- Ờ thì em có đòi đến trường khi nào đâu, toàn là anh nói!

- Còn nói không đòi? Không phải là không muốn anh dạy cho đấy chứ?

Anh nhăn mặt nhíu mày khó chịu nhìn cậu.

- Chính là ở nhà suốt một tuần rồi đó, người ta đã vào học hết cả rồi, chỉ mình em vẫn chưa biết cái gì, anh còn nói sẽ dạy cho em? Chính là lừa gạt!

Cậu ngước lên bày vẻ mặt ủy khuất vô cùng mà nói với Kim Tổng đang mặt mày khốn khổ nhìn bảo bối, rốt cuộc là bao nhiêu ngày hoạt động không ngừng nghỉ của anh bị cậu cho là không quan tâm đến cậu hay sao?

- Anh có nói không dạy cho em khi nào mà em lại cho anh là lừa gạt?

- Anh không nói, cũng không có dạy! Như vậy còn không cho là lừa gạt?

- Anh chưa dạy nhưng không phải không dạy em học mà, không thấy anh bận mấy ngày hôm nay sao?

- Anh chính là lo công việc còn không xong thì lấy cái quái gì dư thời gian dạy cho em?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 26, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ VMIN ] * Vợ quá tinh nghịch *Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ