②⑦

850 90 4
                                    

@Lalice_LiChoo đã cập nhật trạng thái của cô ấy

*Tus không đính kèm hình ảnh*

Xin chào các bạn, những bạn fan của tớ hay những bạn fan của JiSoo unnie.

Cách đây khoảng hơn 13 tiếng Jennie unnie có đăng một bài có hình tớ và JiSoo unnie đi chung với nhau, Jen có trêu tụi tớ rằng tụi tớ đang hẹn hò. Và tớ cũng biết có nhiều bạn đang rất quan tâm đến chuyện này.

Nhưng tớ chỉ muốn nói rằng hai người cho đến thời điểm hiện tại hoàn toàn không có gì với nhau. Đó chỉ là một cuộc gặp gỡ nói chuyện công việc bình thường.

Mong các cậu không can thiệp quá đến JiSoo unnie. Chị ấy có thể sẽ bị ảnh hưởng nhiều.

Và nếu như có vấn đề tình cảm trong chuyện này. Thì cũng chỉ là vấn đề của một phía mà thôi.

Cảm ơn các cậu đã đọc.

13.973 người thích

11.023 bình luận

• @JuLyen_56 : Huhu vậy là không phải ạ...

@Noodles : Em đã mong hai người sẽ thành đôi π_π

• @Okie_Pok : Em biết unnie đang buồn nhưng nói thật là em chẳng thích nhỏ kia tí nào. Unnie bỏ đi !

• @UnoChip_94 : Có phải unnie đã đọc tus cùng tra từ điển rất nhiều lần không ? Unnie đừng buồn.

• @Meowing : Aaaaaa ~ Đây có phải unnie của bọn em không...Sao lại lạ như vậy Q_Q

• @Bochum : Tao biết ngay mà. Xàm vl. Vớ va vớ vẩn mà cũng đăng cái kiểu thèm thương hại ấy. Ai đồng ý cho một like

➡ @Numbers : Ok cho một vé ra đảo nha cậu :)

➡ @Victim : Cậu ăn nói như kiểu thèm ăn đòn vậy :)

➡ @Tom_Effort : Tớ cho cậu hẳn 2 like luôn nhé :)

➡ @Tyumenun : Đi chửi mà không có đồng bọn. Đúng ngu luôn.

➡ @Hacker_Hacking : Chốc tao hack nick facebook đăng s*x chetmemay :)

➡ @Nakki_9999 : Thím thật cao tay :)

➡ @Banhmidellnong : Lạy :)

• @YuyiKing : Unnie, em rất tiếc.

• @Moc_Mam : Đừng bỏ cuộc nhanh vậy chứ unnie ! Em luôn ủng hộ unnie mà !!

• @ChaeRosee : Khổ thân bạn tôi. Thôi không sao cả nghe.

➡ @Lalice_LiChoo : Tao ổn mà.

• @Jennyy_Kim : Nào anh em còn ở đây làm gì mà nghiêm trọng thế.

➡ @Lalice_LiChoo : Không phải em làm quá. Có rất nhiều người qua tường nhà unnie ăn nói khó nghe. Em không thích như vậy.

@Jennyy_Kim : Được rồi. Nhưng Jen bảo này, mày không viết sai chính tả làm Jen sợ quá.

➡ @Lalice_LiChoo : ( ̄ˍ ̄ ) ...

• @Pặc_Bông : ....

• @Pặc_Bông : @Hói_Ca_Của_Bông

• @Hói_Ca_Của_Bông : ...

• @Xăng_Tăng_Giá : Có vẻ chuyện này không giống như chúng ta đã tưởng. @Pặc_Bông @Hói_Ca_Của_Bông

@PikaChoo_Kim : .....

...

..

.

( PikaChoo_Kim ➡ Jennyy_Kim )

@PikaChoo_Kim : ...












@PikaChoo_Kim : Em không cần xóa bài cũng được.

—————————>

End ②⑦

[ LiSoo • Hoàn √ ] GPS Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ