"Black Friday cậu có sale không để tôi rước về nào???"
Woo Jin ngẫn người ra một hồi. Bỗng dưng tim đập loạn lên, mặt cũng dần nóng. Một lúc không lâu sau, cậu mới lấy lại được tinh thần.
"Đùa nhạt nhẽo." Nói xong liền quay đi tránh cho mặt đỏ lên trước ánh nhìn chân thành của anh.
Jihoon nghe xong có chút thất vọng nhưng cũng chẳng có ý định giữ cậu lại để nói rõ. Có lẽ là hơi nhanh rồi. Anh chỉ biết chạy lại, đi cạnh cậu, nói chuyện như chưa có chuyện gì xảy ra....
Cả bọn ăn uống xong xuôi liền giải tán, đi về nghỉ ngơi. Trước khi tạm biệt Woo Jin ở bến xe bus, Jihoon vẫn kịp để lại cho cậu một cái hẹn.
"Mai đi chơi nha???"
"Thật sự hả???" Woo Jin vẫn nhớ đến giao ước giữa Jihoon và Daniel. Nhưng cậu chỉ nghĩ đó chỉ mà một trò đùa.
"Đương nhiên là thật rồi. Đi. Mai cậu rảnh thì dẫn tôi đi chơi, lâu ngày không ở Hàn nên quên hết đường lối rồi." Một cái cớ rất hợp lý :)))
Woo Jin đứng suy nghĩ một hồi lâu.
"Hẹn ở đâu???"
"Hừm...để xem nào." Jihoon chưa có nghĩ đến vấn đề này.
"Nếu cậu không ngại thì...mai tôi qua nhà đón cậu. Đi bằng xe máy của Seong Woo hyung." Jihoon đang nghĩ đến viễn cảnh: Park Woo Jin ngồi phía sau, khi mỏi sẽ vươn tay ôm eo cậu, ngả đầu vào lưng cậu. Wow, daebak!!!
Nhưng...
"Hẹn ở đây đi, trạm xe bus." Woo Jin lạnh lùng quyết định, đánh bay cái suy nghĩ trong đầu Jihoon.
"Ừm. Vậy cũng được. 8h nha."
"Okay. Anh về được rồi."
"Hay là...tôi đợi ở đây với cậu, đến khi nào xe bus đến rồi về sau cũng được." Jihoon muốn nán lại một chút nữa, mặc cho Seong Woo đã lấy xe ra và kêu cậu í ới.
Jihoon vừa dứt lời, ở đằng xa, một chiếc xe lớn cỡ 24 chỗ ngồi từ từ đi đến. Hihi, mình sẽ không nói đó là xe bus đâu :))). Woo Jin thấy vậy liền chẳng nói gì, chỉ nhẹ nhàng đưa tay lên vẫy vẫy với Jihoon. Anh chỉ biết buồn bã, quay đầu đi thẳng tới chỗ Seong Woo.
Hôm nay anh Park xui quá rồi!!!
...
Sáng hôm sau, Jihoon thức dậy lúc 6h sáng để sửa soạn cho buổi đi chơi mà anh đầy háo hức. Tắm rửa sạch sẽ, gội đầu thơm tho, quần áo chỉnh tề, đúng 7h30 phút, anh Park bắt đầu ra khỏi nhà, không quên bước chân phải trước :)))
Nói thế chứ, mặc dù Jihoon hơi xui tí, với cả hơi mặt dày tí nhưng mà ảnh đẹp trai lắm chứ bộ. Được hôm hẹn hò với crush, anh chau chuốt bản thân lắm, ngồi trên xe bus tới điểm hẹn có vài phút mà ảnh đã nhận không biết bao ánh nhìn từ phái nữ. Đó cũng chính là một trong những lý do khiến Woo Jin rất nhanh liền đã quý mến anh.
Xe bus dừng tại ngay tại trạm, quả nhiên, Woo Jin chưa có đến. Jihoon chỉ biết ngồi chờ cậu, trong lòng hết sức hồi hộp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WinkCham] Góc ảnh (Hoàn)
Fiksi PenggemarAnh là một sinh viên mới ra trường, với niềm đam mê cực lớn với máy ảnh. Còn cậu, một nhân viên phục vụ trong quán cà phê nhưng có ham muốn mở một cửa hàng cho riêng mình. Giữa họ, tồn tại thứ gọi là ĐỊNH MỆNH!!!