Hệ thống trói định

12 1 0
                                    

Ảm đạm trong thiên địa. Chỉ có một đạo bạch quang ở trung tâm lóng lánh.

Nhiều lần.

Không gian vặn vẹo, một cái mạn diệu thân ảnh bỗng nhiên gian xuất hiện. Vân Khuynh từ hỗn độn trung tỉnh lại, nhìn này phương kỳ dị nơi, nhất thời còn phản ứng không kịp.

Nàng không phải… Đã chết sao?

Chẳng lẽ, nơi này là địa ngục?

Bỗng chốc, một mảnh quầng sáng ở trước mặt triển khai, cả kinh nàng lùi lại một bước.

Không, nói đúng ra, là “Phiêu” một chút.

Cái này, nàng mới phát hiện chính mình cả người là hư ảo trạng thái. Chỉ là, vẫn duy trì trước khi chết cả người là huyết thê thảm bộ dáng. Vân Khuynh nhăn lại mi, nhìn phía trước mắt trống rỗng xuất hiện này như trang sách hình dạng sự việc. Mặt trên, bày ra một ít kỳ kỳ quái quái danh từ.

“Ký chủ đã tỏa định, thỉnh ký kết nhiệm vụ khế ước.”

Bỗng dưng, một đạo lạnh như băng quái âm quanh quẩn khai, Vân Khuynh mọi nơi nhìn quanh:

“Ai!?”

“Thỉnh ký kết nhiệm vụ khế ước. Nếu không, đem bị mạt sát.”

Tuy rằng dùng từ kỳ quái, kia “mạt sát” ý tứ Vân Khuynh nhưng thật ra hiểu.

“Không.”

Bất quá chết lại một lần thôi. Sinh thời, nàng báo thù, trên đời lại vô vướng bận, còn sợ cái gì đâu?

Thanh âm kia đốn hạ. Giây tiếp theo, một đạo ánh sáng tản ra, thế nhưng kỳ dị mà hoàn toàn đi vào Vân Khuynh trong thân thể.

Khôi phục bình tĩnh lúc sau, nàng trong đầu liền nhiều ra cái tên là “Hệ thống” điểm điểm tích tích.

Hoàn thành nhiệm vụ, chính là giúp “Hệ thống” làm việc, nhưng chữa trị linh hồn, trở về Tân Sinh, thậm chí nhưng khôi phục dung mạo, được đến đủ loại chỗ tốt. Mà này hệ thống tuyển định nàng, đó là bởi vì mục tiêu nhiệm vụ đều là như nàng giống nhau bi thảm “Nguyên phối” nhóm. Các nàng sau khi chết, tế điện linh hồn, lấy cầu báo thù. Vân Khuynh minh bạch, lại vẫn là cười:

“Không.”

Cố nhiên, thế gian tra nam tiện nữ đáng giận, nhưng, những cái đó bi thảm “Nguyên phối”, nào lại có thể chờ đợi người khác cứu vớt? Như nàng, bởi vì đã từng không biết nhìn người, chỉ có thể trước khi chết dùng huyết vì chính mình tránh ra một cái báo thù lộ tới!

Nàng mệt mỏi, đã mệt mỏi.

Đến nỗi những cái đó chỗ tốt, đối một cái đã tâm chết người, lại có ích lợi gì đâu?

“Luân Hồi Kính mở ra.”

Đột nhiên, kia quầng sáng chợt lóe, thế nhưng hiện ra quen thuộc hình ảnh tới. Vân Khuynh ngưng mắt vừa nhìn: Kia biểu hiện, lại là Tiêu Tĩnh Diễn cùng Tô Hề Hề! Rõ ràng, nàng liều chết cho Tô Hề Hề một đao, lại cấp Tiêu Tĩnh Diễn hạ kịch độc, theo lý thuyết, này hai người, sợ là không sống nổi.

Mau xuyên hệ thống: Kế sách công lược nam thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ