"Đi chơi cũng biết đường về nhà cơ à? Biết bây giờ là mấy giờ không mà còn đi chung với tên lạ mặt này hả?" Tin đi nhanh tới trước mặt Can, gằn giọng gắt nhẹ.
"Bây giờ cũng chưa đến sáu giờ chiều...mày không lo việc hẹn hò của mày lại lo việc hẹn hò của tao làm gì?" Can vừa cởi nón trả lại cho Chao vừa thản nhiên đáp lại.
"Mày về cẩn thận...cảm ơn vì đã đưa về nhà và quẻ bói lúc nãy nhé Chao!" Vẫy tay cảm ơn người trên xe, cậu ngọt ngào nói lời tạm biệt.
Hành động của cậu như tạt một gáo nước lạnh vào thẳng mặt của Tin. Lo lắng cho cậu, mua quà cho cậu, đầu óc chỉ nghĩ đến cậu nhưng nhận lại chỉ là câu nói " Mày quan tám làm gì?"
Nếu Tin tự trả lời được thì bây giờ có cần phải xoắn lên như thế này không. Theo chân Can lên phòng, Tin với tay đóng cửa phòng lại.
"Can! Đừng có dùng thái độ như vừa rồi nói chuyện với tao...tao nổi giận đó.." Tin lạnh giọng nói chuyện với giọng điệu ra lệnh.
" Vậy giờ mày muốn tao phải thế nào? Phải cười thật tươi nhìn mày với em tao hạnh phúc hay phải để mình cô đơn vì đã lỡ yêu mày-một thằng không tim không phổi hả?" Can cũng bị chọc giận, lớn tiếng phản bác yêu cầu vô lý của hắn.
"Thích thì mày gần gũi...ghét thì mày tránh tao như tránh tà...vì cớ gì tao cứ phải nghe theo những cảm xúc của mày cơ chứ...tao dù cho có ngu nhưng tao dùng cái ngốc đó để yêu thật tâm một người...còn mày thì sao?" Can dùng giọng mũi không thể che dấu, nghẹn ngào nói ra.
"Mày biết sáng nay tao buồn đến thế nào không? Mày xem tao như không khí chỉ vì tao nói yêu mày...nếu từ đầu đã chán ghét tao như thế thì mày hôn...ưm...ưm.." Chưa nói hết câu đã bị Tin dùng môi để bịt miệng lại.
Hắn đỡ gáy cậu, hôn xuống một cách mạnh bạo như muốn trút đi hết bực dọc trong người. Đến khi không Can khó thở đến mặt mũi đỏ bừng, Tin mới luyến tiếc mà buông người trong ngực ra.
" Nghe cho kĩ này Can! Tao chỉ nói một lần thôi..Tao thương mày..." Chất giọng trầm trầm phát ra làm tim Can như muốn ngừng đập. Trợn tròn mắt nhìn người đối diện, cậu đang trấn tĩnh lại cảm xúc muốn bùng nổ trong lòng.
"Tao ghét cảnh mày thân mật cùng người khác, ghét cách mày nhìn nó cười tươi đến vậy...từ hôm qua đến giờ trong đầu tao chỉ toàn nghĩ đến mày như một thằng dở người bật cười trong vô thức...tao chưa từng như vậy bao giờ Can à...đừng có gặp lại thằng ban nãy nữa...tao sẽ nổi điên đó...xin mày.." Cậu ấm kiêu ngạo nhỏ giọng cầu xin khiến cho Can miệng vẫn chưa khép lại được, há hốc mồm trông như một tên ngốc.
"Vậy sao hồi sáng mày lơ tao...làm tao tưởng mày ghét tao...chiều giờ buồn gần chết.." Can cúi thấp đầu, xấu hổ lên tiếng.
"Tại tao xấu hổ...vẫn chưa chấp nhận được...với lại từ sau hôm qua...cứ nhìn mày lâu một chút là tao lại muốn hôn.." Tin thản nhiên nói, giọng điệu chả mang một chút xấu hổ cần nên có.
"Mày là con ma nghiện hôn...tao không hôn với mày nữa đâu...tốn sức.." Thằng khỉ con cảm thán, mãnh liệt phản đối nhìn chằm chằm hắn.
"Nhìn tao như vậy là phải trả phí đó...rốt cuộc là chịu yêu hay không mà nhìn.." Tin lại giở cái giọng thèm đòn hướng Can trêu chọc.
"Yêu...yêu chứ...Chao ơi! Miệng mồm mày linh thế này lần sau nhớ bói cho tao một quẻ!" Gấp rút gật đầu, Can vô tình nhắc đến cái tên khiến mặt Tin nháy mắt đen lại.
"Lần nhau còn nhắc đến đến nó tao đánh đòn mày đó...người yêu ngồi đây thì không quan tâm...suốt ngày cứ mở miệng là nói tên đứa khác.." Đại thiếu gia bày ra vẻ mặt khó ở, lạnh giọng răn đe.
"Được rồi mà...sao trước đây tao không biết mày con nít như thế này...trưng bộ mặt khó chịu kia lần nữa thì tao đi tìm Chao tâm tình.." Can như nắm được nhược điểm của Tin, vui vẻ đùa giỡn.
"Bốp!!! Nhắc nữa đi.." Hắn đánh mạnh vào mông làm cho Can đau đến nhíu mày lại.
"Mày bạo lực quá! Tới đây tao thơm một cái cho hết giận.." Can ôm lấy đầu Tin ,kiễng chân lên vừa vặn để môi chạm nhẹ lên cái má lành lạnh của thằng công tử.
" Hai người đang làm gì vậy? " Tiếng nói đột ngột vang lên làm hai người giật mình vội vàng buông nhau ra. Ngoài cửa là Le đang đứng sững người, trợn tròn lên nhìn chằm chằm cảnh tượng khó tin xảy ra trước mắt.
Thì ra...thì ra người làm cho Tin trở nên ngốc nghếch lại là anh Can...
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic TinCan : Anh là tất cả
Dla nastolatkówĐam mỹ , kết đôi TinCan quá viết cho thỏa lòng