Một lần quân hoa nhu nhu nói: " thần kinh, bọn họ lão mắng của ta nam chủ cầm thú, không có người tính."
Thần kinh mặt không chút thay đổi: " sau đó?"
Quân hoa: " sau đó ta liền viết nhất vạn nhân mê nam chủ."
Thần kinh: " kết quả?"
Quân hoa gào khóc: " kết quả bọn họ liền sửa mắng ta......"
Ngài hạ tái văn kiện đến từ: www. 27txt. com miễn phí cung cấp, thỉnh nhiều đi thăm này trang web nga!
Bách hoa tiên tử oai truyền ( chợt cười văn ) tác giả: một lần quân hoa
Minh bộ Lưu Hương
Nhất,
Thế giới này, tổng có một chút chúng ta nhìn không tới gì đó minh minh bên trong tồn tại.
Mà làm một cái liệp ma nhân, chức trách chính là tiêu diệt này đó không tuân thủ quy tắc tà vật.
Nhưng là liệp ma nhân cũng muốn ăn cơm, mà chính thức minh bộ lại có hạn, cho nên thần giới liền khác thiết như vậy một tổ chức —— liệp ma nhân hiệp hội.
Khụ, được rồi, thông tục một chút đến giảng, cũng chính là tiền thưởng thợ săn.
Ta gọi là Phong Phi Phi, là một cái pháp sư. Trước mắt ở liệp ma nhân hiệp hội nhậm chức. Pháp sư gần người công kích là không chịu nổi nhất kích , cho nên ta cùng sở hữu pháp sư giống nhau dưỡng một cái chiến sĩ cục cưng.
Bình thường là mua đến nhất cổ thi thể, thi thượng ma pháp, dùng chính mình huyết vì dẫn giao cho nó sinh mệnh. Như vậy cục cưng cùng chủ nhân cùng chung sinh mệnh, ở chủ nhân tử vong sau linh khí biến mất, cũng liền đi theo tử vong. Đi nội nhân kêu chúng nó tùy hành thi.
Ta đi ở ám dạ đầu đường, hoa thức đèn đường dùng nó mờ nhạt quang đem của ta bóng dáng kéo tà tà thật dài, nhìn xem phía sau khuôn mặt dại ra, hành động máy móc tùy hành thi, thật sâu thở dài, ở trong lòng đem cái kia minh bộ Lưu Hương ác độc mắng thất thất bốn mươi chín lần.
Đột nhiên, trong trời đêm tay áo tung bay thanh âm truyền đến, lão tử quá sợ hãi, vừa muốn trở lại, một thanh tiêu hồn kiếm phá không xuống, ta thành hình không đủ ba ngày tùy hành thi như vậy chi trả. Lưu Hương thu hồi kiếm, vẻ mặt trêu tức nhìn ta. Ta thu thu móng vuốt, liều mạng nhịn xuống tưởng tiến lên trảo phá hắn kia trương mỹ nhân mặt xúc động.
Trước người một tiếng cười khẽ, Lưu Hương biến mất không thấy. Ta tay vịn hoa thức đèn đường mầu trắng ngà đăng trụ, quả muốn lên tiếng khóc lớn. Cái thứ tư, năm nay cái thứ tư .
Năm nay mùa xuân, một cái phi thường bất hạnh mùa, theo ta mười tám năm, lực công kích đã muốn đạt tới chiến sĩ hai mươi tám cấp tùy hành thi —— tự nhiên, ở quặng dã ngoại ô khu rình coi một cái thôn cô tắm rửa thời điểm, bị minh bộ Lưu Hương một đao quải điệu, vì thế, ta mà bắt đầu sau bi thảm năm tháng.
Này một năm, ta trước sau thêm vào bốn tùy hành thi, toàn uy Lưu Hương. Thật giận ta không có đầy bụng oán khí, lại không thể không úy cho cường quyền —— hay nói giỡn, minh giới cao giai minh bộ nha, ta tự nhận là chính mình còn không có dũng cảm đến cùng hắn đối nghịch bộ. Vì thế đánh rớt răng cửa, nuốt hồi chính mình bụng, ô ô...