Seenzone??

10 2 0
                                    

Ako. nga pala si  Jen Reyes Paredez,na nag papakilala sainyo .hindi na man ako kagandahan.at pero mabait ako.sa mga taong mabait sakin.
Pero ito pala ang story ko.

"Besh online sya!!!" sigaw ko kai angelica

"Yan kanaman besh eh!!!" sigaw nya

"Besh i chat ko?" tanong ko sa kanya.

"Bahala ka sa buhay mo.basta wag kang iiyak kong i seen kanaman ahh!!" sigaw nya sabay walk out.

*******
Ritz Sumergido Villacorte is now active💚

"Hello!!"

" Pwede makipagfriend? "

"hey chat namn oh."

" kumain kana? "

"ritzz...chat na ohhhh.plzzzz..."

*****
Ritz Sumergido Villacorte is active 5 minutes ago..

"Ay ...out..na"malungkot kong sabi.

" Anu? sabi kona sayo eh.wala kang mapapala dyan. "sabi ni Angelica habang papalapit sakin.

" Nagbabakasakali lng namn. "malungkot kung sagot.

" Yun nga eh.sa pagbabaka sakali mo nasasaktan ka.:-( ilang linggo ka ng seneseen ng lalaking yan.Besh naman move on.na sayang lang ang pagod mo dyan. "advice nya sakin.

" Oo.na besh.sorry kong hindi ako naniniwala sayo.Promise never ko na siyang i chachat. "pangako ko sa kanya.

" Hindi ko,naman sinasabi na wag mo na siyang ichat.Magbigay ka din ksi ng oras sa sarili.mo.:-( Kasi pag active sya chinachat mo agad kahit hindi ka pa naliligo,hindi ka pa kumakain,tapos halos dikana gumagawa ng assignment.Yun lang ang sakin pahalagan.mo yung sarili mo besh"seryoso nyang sabi.

"Oo.thanks besh." sagot ko.

"Welcome!"

******
8 Months later....

"Besh pasok na tayo!!" sigaw ni Angelica.

"Cge susunod na ako." sagot ko.

"Bilisan mo ahh!!!" sabi nya

Binilisan ko na lang ang paghahanda ng gamit ko.at pag katapos nag active ako.at nag post sa fb ko.

***
Jen Reyes Paredez is active now.💚

What's  on your mind?:Pag ayaw sayo ng isang tao wag mo ng pagsisikan ang sarili mo,,mga Besh Hanapin mo ang salitang "Move On"..

Yan na post kona.papasok na ako.bye mga besh..

" Besh ang tagal mo!!! "sigaw ni angelica

" ,Andyan na wait lng!! "sigaw sa kanya.

" Bilis----"

"Ito na nga eh"pinutol ko ang sasabihin nya.

" Lets go ma lalate na tayo!! "sigaw nya.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 30, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Seenzone?(One Shot)Where stories live. Discover now