Thư danh: Nam xứng hắn họa phong thanh kỳ [ mau xuyên ]
男配他画风清奇[快穿]
Tác giả: Miêu tích
☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆
Văn án:
Làm tiến công chiếm đóng tư nhất viên, An Thâm Lam phát hiện, từng cái trong thế giới nam xứng nhóm, ra vẻ đều có điểm băng phôi?
Nghe nói hắn trí nhớ siêu quần...
"Chúng ta thật là thanh mai trúc mã... Thật có lỗi, ta đã quên tên của ngươi."
Nghe nói hắn Bá Đạo tổng tài cuồng bá khốc huyễn túm...
"Cầu ta! Ta là bá tổng... Không, không cần san của ta ngôn tình tiểu thuyết... Ngươi bình tĩnh hạ, cầu ngươi "
Nghe nói hắn là đứng ở ngành sản xuất liên đỉnh nhân...
"Ta là q thị tốt nhất điều rượu sư... Yên tâm, lần này tuyệt đối sẽ không cho ngươi tiến bệnh viện ."
Nghe nói hắn tàn khốc lãnh huyết chán ghét nhân loại...
"Ta thật là nhân vật phản diện boss... Có thể mời ngươi đem những người này hoàn hảo không tổn hao gì đuổi về nhân loại căn cứ sao?"
Hệ thống: Hết thảy đều như vậy thanh thuần không làm chỉ, cùng này chỉ biết đi lộ số yêu diễm đồ đê tiện hoàn toàn không giống với!
An Thâm Lam: Thỉnh cho ta đi lộ số yêu diễm đồ đê tiện cám ơn!
Nội dung nhãn: Hệ thống ngọt văn mau xuyên mặc thư
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: An Thâm Lam ┃ phối hợp diễn: Thẩm Dịch Ngôn, Cận Úy, Mục Hành Thanh chờ ┃ cái khác: Nữ xứng, giải trí vòng
==================
☆, về cộng đồng đề tài tìm pháp 1
Hít thở không thông là cái gì cảm giác?
Gần chết lại bị cứu trở về đến là cái gì cảm giác?
An Thâm Lam vừa tự sát một hồi, nhưng nàng thật sự nói không rõ sở, duy nhất cảm giác chính là cảm quan dần dần đánh mất, đầu óc theo hỗn loạn đến trống rỗng.
Cảm giác này cũng không tốt, nhưng phải thừa nhận hiệu quả không sai. An Thâm Lam ở nhắm mắt lại tiền một giây, thấy được nam nhân thất kinh vẻ mặt.
Theo quen biết đến bây giờ, nàng lần đầu tiên nhìn đến hắn lộ ra loại này cùng loại đối với "Sợ hãi" biểu tình, trên mặt hắn hướng đến chỉ có căng lãnh cùng xa cách.
Linh hồn của nàng nổi tại giữa không trung, khinh phiêu phiêu , nàng lấy tay huých bính chính mình cánh tay, xúc cảm như là lông chim hoặc là bông.
Giống nhau khuynh hướng cảm xúc, khinh mà không đúng thực.
Nàng thử dùng trong suốt ngón tay đi đụng vào nam nhân mặt, sau đó nhẹ nhàng tựa đầu tựa vào hắn trên vai.
Ở phía trước được cho là cực nhỏ thân mật hành động, cũng không có thể khiến nàng sinh ra gì cảm xúc dao động.
YOU ARE READING
Nam xứng hắn họa phong thanh kỳ [ mau xuyên ] - Miêu Tích (ngọt)
Любовные романы☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ Văn án: Làm tiến công chiếm đóng tư nhất viên, An Thâm Lam phát hiện, từng cái trong thế giới nam xứng nhóm, ra vẻ đều có điểm băng phôi? Nghe nói hắn trí nhớ siêu quần... "Chúng ta thật là thanh mai...