Sau một ngày bị nhốt ở căn hầm đó. Cô chẳng còn sức mà đứng lên nổi. Ji Ah bật khóc vội vàng đỡ cô dậy. Penny, Dubby và Da Eun chỉ dửng dưng nhìn cô.
Ji Ah- Chị Ami, sao lại ra đến nông nỗi này?
Dubby- Trời, họ phạt idol phạm lỗi như thế này hả??
Penny- Tội nghiệp thật.
Da Eun- Tội nghiệp cái gì? Nó mắc lỗi thì phải chịu phạt. Tao thấy lão Il Seong phạt thế còn nhẹ chứ mà là tao thì tao cho nó sống không bằng chết. Thế giới này không cần loại người rẻ rách như nó.
Từng lời của cô ta, cô đều nghe rõ mồn một. Đôi vai nhỏ lại khẽ run lên. Ji Ah thấy vậy nên bật lại Da Eun.
Ji Ah- Sao chị quá đáng quá vậy? Chẳng phải chị Ami bị phạt là vì chị sao?
Da Eun- Mày vừa nói cái gì? Tại tao? Nó dám cãi lời Sung Ho còn gì. Bộ tao bắt nó làm thế à?
Ji Ah- Chị.....
Da Eun- Mày...... Nên biết điều một chút đi nhóc. Mèo con..... thì đừng hòng vờn với hổ. Biết điều một chút thì tao còn tha cho.
Da Eun nói xong thì bỏ đi đâu đó. Dubby và Penny nhìn Ji Ah và Ami ái ngại.
Dubby- Tụi tôi nói thật. 2 người hãy làm theo lời của Da Eun đi. Không thì sẽ có rắc rối lớn đấy
Penny- Đúng đấy. Gia đình cô ta rất quyền lực.
Ji Ah- Tụi em biết rồi
Ami- Cảm ơn.
Rồi Ji Ah kéo Ami ngồi xuống chiếc ghế gần đó, xử lí những vết thương do chiếc roi da của Sung Ho để lại.
Ji Ah- Công ty cho chúng ta nghỉ phép 5 ngày về thăm gia đình đó chị.
Ami- Chị chưa thể về nhà được. Nhất là trong tình trạng này. Bố mẹ chị mà biết những vết thương này thì không xong rồi.
Ji Ah- Vậy chị có muốn về nhà của em cùng em không?
Ami- Vậy được không?
Ji Ah- Chị Penny về quê ngoại thăm bà chị ấy ở Incheon, chị Joon Hee ( Dubby ) thì về Gwangju với gia đình, Da Eun thì đi du lịch Thái Lan. Còn chị ở đây một mình sao được, chi bằng chị về cùng em thì tốt hơn.
Ami- Vậy làm phiền gia đình em ít hôm.
Ji Ah- Không sao, không sao. Có khách đến nhà thì 2 ông bà vui lắm.
___________________
Vậy là Ami và Ji Ah cùng về Daegu thăm gia đình Ji Ah. Trên đường đi Ji Ah kể rất nhiều chuyện về gia đình, về cả Yoongi nữa.
Ji Ah- Anh Yoongi nhìn lạnh lùng thế thôi chứ anh ấy quan tâm người khác lắm. Ngày trước anh ấy một mình nuôi em khi cả hai mới lên Seoul đó. Em rất yêu quý anh ấy.
Ami- Anh ấy làm gì vậy?
Ji Ah- Nghe nói anh ấy sáng tác nhạc thì phải. Từ lúc được nhận vào công ty em chưa gặp ảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
IDOL [ Kim Namjoon ] [ Ngược ]
FanficĐược làm một idol là ước mơ của rất nhiều người. Tưởng chừng giấc mơ của cô đã thành hiện thực nhưng cuộc đời đã tát thẳng vào mặt cô một cách phũ phàng. Cuộc đời cô là một màu đen tối khiến cô đau khổ, buồn phiền. Bỗng một ánh sáng xuất hiện, người...