"Ahhhh oh shitt"
"Fuck!" " Oh yeah puta ansarap"
Ungol at mura ko habang binabaon ang alaga ko sa masikip niyang lagusan. Langya ansarap,halos tumirik na ang mga mata ko sa sobrang gigil.Tangna bakit ang ganda niya kahit humihikbi at umiiyak siya? Lalo akong nalilibog sa bawat pag iyak niya shit para akong asong ulol fuck."Tama na kuya" pakiusap niya
"ahhhh m-masakit hmmm" hinhin niyang hiling.Shit mas lalo akong ginanahan sa boses niya. Sa kanya lang ako nag kakaganito at isa pa matagal ko ng plinano ito.
Dinila-dilaan ko siya sa mukha na mas lalong magpaiyak sa kanya. Hinawakan ko ang baywang niya at mas lalong sinagad ang pagbaon.
"Ah ah ah you're mine Clara!"
Nilaro laro ko ang hiyas niya. Mas naging marahas ang pag galaw ko sa ibabaw niya. Grabe ang ganda ng utong niya , matagal ko siyang inalagaan. Di pwedeng sa iba lang siya mapunta! Aking lang siya akin
Hinang hinang na siya marahil dahil kanina pa siya nanlalaban at mukhang nagsawa na siya. Mariing nakapikit ang kanyang mata,medyo nakaawang ang kanyang labi at pulang pula ang kanyang mga pisngi.
" Ahhhhhhh ah ah ah kuyaaa t-tama na!" Sa halip na tumigil ako ay mas lalo ko pang binuka ang mga hita niya. Iyak lang siya ng iyak habang pinagsasamantalahan ko ang inosente niyang katawan.
Napangisi ako ng makita ko ang mga malulusog niyang dibdib na tumatambol tambol habang gumagalaw ako.
Hmm matikman nga uli.
"Tangna! Ansikip mo Clara!"
"Ah ah ah ah fucking wet, fuck fuck fuck"Unti unti ko ng nararamdaman na lalabasan nako kaya mas pinag igihan ko na ang ginagawa ko.
Mas hinila ko pa siya palapit sa akin and I fucked her harder now. I gripped her ass making her whimper.
" Ah ohhhh ayan na "
" Yes yes I'm cumming "
And with that I released my seed inside her. She'll be pregnant sooner or later, I'll make sure of that. Bago pa siya tuluyang mawalan ng malay ay may binulong ako sa kanya.
" You're no longer my little cousin Clara, you're mine now"
And with that she passed out