《 tuyệt đối chỉ có 》
绝对独有
Tác giả: Vụ tên dực
☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆
Văn án:
Lâm Bảo Bảo luôn luôn cùng Đàm gia đại thiếu gia bất hòa, theo nàng, cho dù tận thế tiến đến, bọn họ cũng đi không đến cùng nhau.
Nào biết nói có một ngày, Đàm gia đại thiếu gia đột nhiên nổi điên, cùng nàng thông báo .
Lâm Bảo Bảo vẻ mặt mộng bức.
*
Lâm Bảo Bảo: "Thực xin lỗi, ta không thích tuổi so với ta nhỏ (tiểu nhân)."
Đàm Mặc: "Yên tâm, của ta tuổi so với ngươi đại."
Lâm Bảo Bảo ngạc nhiên, "Chẳng lẽ ngươi không phải so với ta tiểu nhất tuổi?"
"Của ta tâm lý tuổi so với ngươi đại."
Lâm Bảo Bảo: "... ..." X , loại này nam nhân nàng sẽ thích mới có quỷ!
*
Ngươi là thế giới này thượng tuyệt đối độc hữu tồn tại, cùng ta mến nhau, không phụ thời gian.
PS: Ngắn tiểu ngọt canh.
PSS: Nam chính và phụ mạt thế trọng sinh trở về, nhưng là trọng sinh ở một cái không có mạt thế song song thế giới.
Nội dung nhãn: Trọng sinh ngọt văn
Nhân vật chính: Đàm Mặc, Lâm Bảo Bảo ┃ phối hợp diễn: Lâu Linh, Lâu Điện
☆, đệ 1 chương đệ 1 chương
Đã muốn tiến vào chín tháng trung tuần, nắng gắt cuối thu vẫn là uy lực vô cùng, bao phủ này phiến tân hải thành thị.
Sáng sớm, Lâm Bảo Bảo đã bị ác mộng làm tỉnh lại.
Nàng ghé vào rửa mặt trước đài dùng nước lạnh phác mặt, phát hiện mí mắt khiêu lợi hại.
Tục ngữ nói, tả máy mắt tài, hữu máy mắt tai, này hai mắt đều khiêu lợi hại, tính cái gì?
Lâm Bảo Bảo tổng cảm thấy hôm nay là cái điềm xấu ngày, về phần loại này không hiểu dự cảm có thể hay không chuẩn, nàng không biết, chờ xuất môn khi, tay nàng cơ đột nhiên vang lên đến.
Nàng trừng mắt di động thượng biểu hiện số điện thoại, tuy rằng không có gì dấu hiệu, nhìn tựa như một chuỗi xa lạ dãy số, khả nàng đã sớm ở lơ đãng gian nhớ kỹ này xuyến dãy số, biết dãy số chủ nhân là ai.
Phản ứng lại đây phía trước, nàng đã muốn thân thủ cắt đứt điện báo.
Cắt đứt sau, nàng trừng mắt di động, biểu tình có chút khủng bố.
Ngồi ở nàng đối diện ăn bữa sáng Lâu Linh vẻ mặt mờ mịt nhìn nàng, cảm thấy bạn tốt kia trương đáng yêu oa nhi mặt lúc này có thể nói dữ tợn, cử khủng bố , "Nhị bảo, làm sao vậy?"
Lâm Bảo Bảo thực mau trở về quá thần, bài trừ một cái tươi cười, "Không có gì, vừa rồi mí mắt khiêu lợi hại, ta có một loại dự cảm bất hảo."
YOU ARE READING
Tuyệt đối chỉ có - Vụ Thỉ Dực (trọng sinh, ngọt)
Romance☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ Văn án: Lâm Bảo Bảo luôn luôn cùng Đàm gia đại thiếu gia bất hòa, theo nàng, cho dù tận thế tiến đến, bọn họ cũng đi không đến cùng nhau. Nào biết nói có một ngày, Đàm gia đại thiếu gia đột nhiên nổi...