Chương 328
Băng Lôi Song Pháp
Hoang dã đã đoán được kết quả. Chỉ không đoán được quá trình mà thôi . Hắn cảm giác được Tiêu Ngự có thể giết chết Trục Phong. Tuy nhiên cần hẳn sử dụng U Linh Bỉ Mông. Không nghĩ tới Tiêu Ngự không ngờ lại có thể dễ dàng như vậy đem Thợ săn Trục Phong giết chết. Có phần vượt ra ngoài dự đoán của Phong Dã . Thông qua clip nghiên cứu động tác vừa rồi của Tiêu Ngự. Mỗi 1 cái chi tiết đều tuyệt diệu đến đỉnh điểm. Thời gian nắm chắc cũng chuẩn xác đến trình độ cao nhất. Làm cho người ta 1 loại công kích và rung động thị giác mãnh liệt .
Mỗi khi nhìn Tiêu Ngự PK . Phong Dã đều vẫn có thể có rất nhiều thu hoạch cùng kinh ngạc vui mừng. Hắn nhìn ra. Tiêu Ngự đã tiến bộ. Loại tiến bộ này là vô cùng rõ ràng . Có thể thấy được. Phong Dã đối với Tiêu Ngự càng ngày càng tin tưởng .
Sau khi Tiêu Ngự thấy đã kết thúc , thong thả rời đi . Phong Dã không nén nổi mỉm cười: "Người này thật đúng là có điểm tiêu sái a."
Trên thực tế Phong Dã không hiểu. Khi Tiêu Ngự PK . Toàn tâm tập trung ở trên trận đấu . Thậm chí quên mất có người đang xem cuộc chiến của mình . Căn bản không có bất luận cái suy nghĩ gì anh tuấn tiêu sái . Sau khi cấp cho Thợ săn Trục Phong hiệu ứng nguyền rủa toàn bộ , xuất huyết và trí mạng độc. Tiêu Ngự đã tính toán ra luôn thời gian tử vong của hắn . Thời gian tử vong này là tổng hợp các hạng mục thuộc tính thông qua tính toán tinh vi mới có được . Tiêu Ngự đưa lưng về phía Thợ săn Trục Phong. Chính là muốn xác minh tính toán của bản thân . Đây là 1 phương thức Tiêu Ngự kiểm tra tiến bộ .
Chiến đấu chấm dứt. Mấy người xung quanh sững sờ nhìn vào trường PK. Hồi lâu mới tỉnh lại.
"Lão ca quá anh tuấn ." Tiểu Vũ 2 mắt sáng như sao. Trước kia nàng chỉ là biết Tiêu Ngự đánh nhau rất lợi hại. 1 người có thể đánh 2-3 tên côn đồ . Có nghĩ nát óc cũng không nghĩ tới hắn trong chơi trò lại còn có thể như vậy . Thật là có phong độ của tuyệt thế cao thủ .
Hạ Hùng Phi ý tứ sâu sắc qua Phong Dã bên cạnh . Nói: "Các ngươi mục tiêu hẳn là Lưỡi Lê phải không ?" Biểu hiện của Tiêu Ngự thoải mái giết chết Thợ săn Trục Phong . Làm cho Hạ Hùng Phi tin tưởng. Cho dù gặp được Lưỡi Lê. Tiêu Ngự cũng có sức lực chiến đấu 1 trận.
"Tạm thời còn chưa nghĩ đến điều này ." Phong Dã đùa cợt nói. Lão cáo già này ngửi ra 1 ít mùi rồi a . thực lực của Tiêu Ngự hiện tại tuyệt đối không thể công khai ra ngoài , vài trường thi đấu này chỉ là để cho Tiêu Ngự làm nóng thân thể. Hạ Hùng Phi đáp ứng giữ bí mật. Tiêu Ngự mục tiêu cuối cùng là Lưỡi Lê là 1 chuyện không thể truyền bá ra ngoài. Làm cho người ta chú ý tới Tiêu Ngự. Vấn đề sẽ trở nên rất nghiêm trọng . Sẽ ảnh hưởng đến lợi nhuận sau này .
Hạ Hùng Phi giật mình cười. Cũng không hề truy hỏi lại. Hắn đã quyết định nếu có 1 ngày Tiêu Ngự và Lưỡi Lê giao đấu. Hắn nhất định sẽ đặt cửa cho Tiêu Ngự. Mặc dù Lưỡi Lê phần thắng cực đại nhưng tỉ lệ cược 1 so với 10 thì quá thấp . Tiền bạc có lực hút vô cùng . Chịu nguy hiểm cũng đáng giá.
Tiêu Ngự nhảy xuống khỏi đài PK . Hướng về đám người Phong Dã đi tới.
PK chấm dứt Tiêu Ngự đi đến bên cạnh Triệu Lam Hinh. Nhiệm vụ của mình cũng đã hoàn thành a.