Last Update for today...labo labo n naman ang chapters ko..gawa siguro nung pagkasynch ko kanina...anyways...bahala na kayo magbasa...hahahah..thanks sa support...sa mga tweets na may halong pambobola......O asado? diba laarni...Hello to all the readers na niratrat ang twitter ko..laarni...cjmagpayo,jhabea_five.. kay Pakner katrina .at kay Potchie Sharmaine.....sino pa ba...saka na lang.ung iba..hahaha.may memory gap.na ata ako....hahahah
enjoy reading.....
Dianne's POV
Mahigpit pa din ang yakap sakin ni Mommy at Daddy ko...habang umiiyak kami...after years of being away...grabe lang....parang nabibiyak yung puso konkanina nung narinig ko si Mommy ...ayaw ko.na nalulungkot sila....kasi mahal ko sila e....
Umagwat sakin si Mommy at pinahid ang luha ko.....patuloy pa din ang pagtulo ng luha nya kahit nakangiti siya sakin....then she handed Daddy the microphone...
Daddy: having our daughter here with us again....what more can we ask for....Dianne is more than enough.....we love you so much baby...
*i mouthed i love them too...nagpalakpakan naman ang mga tao...then i hug my Mommy again...Mommy's girl talaga ako remember?
After nun nagpatuloy ang party...hinanap ng mata ko si Jake...nakita ko naman siya na katabi ang parents nya kaya lumapit ako sa kanila...Nagbeso ako sa Mommy at daddy nya...
Bea: hello po...
J.Mom: hello Hija...masaya kami at bumalik.ka na...
J.Dad: at masaya kaming makita na masaya din ang anak namin...
Jake: Mom,Dad..mamaya na po natin pag usapan yan...but for now...enjoy muna tayo...
J.Mom: ok...sabi mo.e...
*ganun na nga...maaga din naman natapos ang party...kaya pumasok na kami ni Jake sa loob ng bahay...kasunod namin ang parents namin hanggang makaupo kami sa dining table..magkatabi kaming magasawa saka si Mommy...si Daddy ang nasa gitna tapos.katapat namin sina Mommy ni Jake...
Daddy: Dianne..masaya kami at nakabalik ka na...
Bea: ako din po...Im sorry mommy daddy...kung nag alala kayo sakin....
Mommy: bakit ka nga ba umalis...
Bea: uhm..saka na lang po natin pag usapan Mommy...marami po tayong oras para dun...this is your day....Happy anniversary po....
Mommy: ok...but thanks baby...ung pagbabalik mo yung pinaka the best na regalo na nakuha namin ng Daddy mo...
Daddy: so kain na tayo....mukhang ngayon lang ako nakaramdam ng gutom....
JDad: ako man....
Mommy: ngayon lang ulit ako sumaya habang nasa hapag tayo...i miss eating with my princess here....
Bea: i miss you to Mommy....kayo ni Daddy....
*kiniss naman ako ni Mommy sa pisngi ko...tapos kumain na kami...Alam ko madami silang tanong sakin....samin ni Jake..kasi kita nilang si jake ang kasama ko kanina e....sasagutin ko naman yun..saka diba may mga tanong din naman ako...
napatingin ako kay Jake...alam ko at ramdam ko na masaya.siya para sakin...na bumalik na ko...
Diretso kwentuhan lang kami..ang daming kwento.ni Mommy e...saka ni Mommy Neriza.....kami naman nakikitawa na lang...
Neriza: pero alam mo Dianne..yung anak ko...sobrang nagiba yan nung nawala ka....Hindi nga siya pasaway....pero nawalan din naman siya ng gana sa buhay....oo ngumingiti siya....pero alam mo yung kita ko na may kulang pa din....kaya sana ngayon..hihilingin ko sayo...wag mo na siyang iiwan ulit...
BINABASA MO ANG
Arranged Marriage With Mr. Heart Breaker - JhaBea FanFic
FanfictionBakit kailangan ako pa...Bakit kailangan siya pa... Bakit kailangan kami pa.... Hindi talaga pwedeng ipredict ang mangyayari. kasi kung ano at sino pa ang pinakaaayawan mo...siya pa ang mapupunta sayo..