Cạnh tranh với thực tập sinh

14.1K 588 31
                                    

Bangtan Soyeondan, cũng chính là BTS, nhóm nhạc nam nổi tiếng toàn cầu đang được săn đón nhất hiện nay, vượt qua khuôn khổ của một nhóm idol Hàn Quốc khi chính thức được nhà xanh trao huân chương quốc công khi chỉ mới ở năm thứ 5 của sự nghiệp, nhóm nhạc cũng như nghệ sĩ Hàn Quốc nhận được vinh dự to lớn này, phá vỡ hàng loạt kỉ lục và chính thức ghi tên vào lịch sử Hàn Quốc là một nhóm nhạc đặc biệt nhất. Nhóm hiện tại đang ở đỉnh cao sự nghiệp, đem về cho công ty chủ quản là Bighit Entertaiment những khoản lợi nhuận khổng lồ, là nhóm nhạc duy nhất giúp công ty vực dậy khỏi khoản nợ hơn 2,8 tỷ won do nhóm tiền bối cũ để lại. Không thể phủ nhận BTS hiện tại chính là con át chủ bài và là nguồn lực tài chính duy nhất của Big hit, Bang PD và các nhân viên trong công ty luôn dành một tình cảm đặc biệt cho nhóm, và Bangtan ngược lại cũng vậy, bởi vì đã đi cùng nhau từ thuở hàn vi, nên họ coi nhau như một gia đình thực sự, tin tưởng nhau tuyệt đối và luôn giúp đỡ nhau tiến về một tương lai tốt đẹp phía trước. Đáp lại tình cảm và sự mong chờ của ARMY cũng như người hâm mộ trên toàn thế giới, Bangtan đã chính thức gia hạn hợp đồng thêm 7 năm cùng với Big hit, điều đặc biệt là họ kí trước khi hết hợp đồng cũ cả 1 năm, càng chứng tỏ sự trung thành và tin tưởng mà đôi bên dành cho nhau. Người hâm mộ nhóm vẫn đang chìm đắm trong các thành tích và kỉ lục của nhóm thì mới đây Big hit chính thức tuyên bố danh sách những thực tập sinh có cơ hội debut vào đầu năm 2019. Điều đó đồng nghĩa với việc Bangtan sẽ chính thức có nhóm đàn em ra mắt, Big hit chính thức cho ra đời một nhóm nam thứ hai sau hơn 5 năm từ khi Bangtan debut, chỉ trong một buổi sáng khi tin tức được Big hit công bố thì cánh báo chí Hàn Quốc cũng như người hâm mộ trên khắp thế giới liền sục sôi và hỗn loạn, ARMY liên tục tò mò cũng như bàn tán không ngừng về những đàn em sắp ra mắt này, người trông chờ, người lo lắng, lại cũng có những người đọc rồi chẳng quan tâm, điều mà họ giống nhau duy nhất đó là mong mỏi nhóm tân binh sắp ra mắt này có sự nhiệt huyết, tình yêu với âm nhạc cũng như sự chân thành và lễ phép giống như Bangtan, sự khác biệt giống như Bangtan đã từng, hơn hết là dành sự tôn trọng tuyệt đối cho 7 vị tiền bối đã đánh đổi máu, mồ hôi và nước mắt để công ty được như ngày hôm nay.

Bên ngoài sôi sục là thế nhưng trong trụ sở Big hit lại khá yên bình, Bangtan vừa trải qua một kì nghỉ dài sau đợt concert vòng quanh thế giới, ai cũng quay trở lại bận rộn với những công việc thường ngày, bỗng Bang PD nhờ các anh quản lý tập hợp 7 thành viên lại, cả nhóm cùng ôm một cục thắc mắc đi đến phòng họp, Bang PD đã ngồi sẵn ở vị trí chủ toạ, cười hiền nhìn lũ trẻ mà chú hết mực thương yêu bước vào ngồi xuống, hướng ánh mắt trông chờ và tò mò đến chú.

_Tôi có hai chuyện muốn nói với các cậu, chuyện thứ nhất là đầu năm 2019 này công ty sẽ chính thức cho ra mắt nhóm mới, cũng là nhóm đàn em của các cậu! Các cậu có ý kiến gì không?

Cả đám thở hắt ra một hơi, J hope rốt cục cũng thoát khỏi tình trạng môi chữ M, Namjoon thì vội thu cái cằm nhô ra về lại chỗ cũ, Suga cất tông giọng xỉn xỉn của mình như mọi khi

_Tụi em còn tưởng chuyện gì nghiêm trọng lắm, cái này tụi em biết rồi mà, mấy đứa thực tập sinh gần đây cũng nhảy phụ cho tụi em ở một vài sân khấu lớn đó thôi, tụi nó có ra chào hỏi tụi em vài lần rồi, em có nhớ mặt mà!

[HOÀN] CẠNH TRANH VỚI THỰC TẬP SINH - [KOOKMIN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ