Ghen

849 66 11
                                    

Xuân trường và văn thanh, xuân trường và công phượng, xuân trường và tuấn anh, xuân trường và văn đức, xuân trường và đức huy.... Có quá nhiều xuân trường trong những bài báo mà quang hải đọc, nếu đây mà là một tờ giấy, nó sẵn sàng không thương tiếc mà vo lại bực dọc ném lung tung cho thỏa tức... nhưng đây là điện thoại, nó lúc này chỉ ghen chứ không ngu...

Xuân trường vừa gội đầu bước ra nhìn lấy ánh mắt tia lửa đạn của hải, điện thoại thì quăng sang một bên, hai tay cau có khoanh hẳn lại...

- em sao thế... ốm à...

- có mà anh ốm đấy...

Hải bực dọc hét lên đi về phòng, tối nay chả thèm ngủ với anh nữa... ngay cả đức huy vừa cầm những miếng bánh gấu nhai nhóp nhép đi vào thì cũng bị cái đứa con giời này đạp một phát vô mông, ơ... thằng này ngon muốn ăn giã à...

- mày lại làm gì thằng nhỏ giận rồi...

- tao có biết đâu, tao chỉ vừa mới tắm ra thôi...

Xuân trường đưa mắt nhìn điện thoại của hải bỏ quên, hải là người đơn giản nên mật khẩu của nó khỏi cần nói, trăm cái như một đều là ngày sinh của anh, nên chẳng khó khăn gì để mở máy ra đọc một lượt... đức huy có vẻ tò mò ngía qua cũng bị trường che lại, mày không muốn vào tủ ngồi đấy chứ thằng kìa...

Trường thao tác những ngón tay lướt qua một lượt nhìn những fic viết về cậu và những người khác mà không phải là hải liền bị hải báo cáo, còn cái nào của hải thì nó lại ẩn danh vào bình chọn khen ngược khen xuôi... ra là cậu nhỏ này ghen rồi, đúng là trẻ con mà... mấy cái fic vớ va vớ vẩn này cũng tin cho được...

....

Hải về phòng thì leo hẳn lên giường nằm nhìn tám phương bốn hướng, đến cái dáng nằm của nó cũng xoay xoay đủ kiểu làm đức chinh cũng lạnh gáy mà quay đi hướng khác... không được ai quan tâm, hải mới nhìn đức chinh mà kêu lên...

- hà đức chinh...

- .... Giề...

- đi mua kem cho tao đi...

- đmm, muốn ăn kem thì tự vác xác ra mà mua, mày với dũng chẳng phải đại diện hãng kem sao...

Hải bực dọc đưa cái chân ngắn đạp thẳng chinh rời khỏi giường, bố đây với thằng dũng là đi làm nhiệm vụ nhé, còn mày mèo mả cười chọc anh trường đây nó còn chưa nói này...

Đức chinh bị đá khỏi giường mà bực dọc nhìn hải càng bực hơn như một hòn than nóng mà lúc này nó không dám đụng vào, lúc này chuồn là thượng sách nên chinh đen không ở phòng nữa mà chuồn đi lẹ...

Cái bộ dáng của chinh đen hớt hải ra khỏi phòng cắt ngang phượng và thanh làm văn thanh đứng một bên mà chửi, đi đứng phải nhìn đường chứ, cứ thích đâm ào ào rồi chạy là sao... cái tiếng xin lỗi của đức chinh kiến cũng không nghe lấy được, phượng lấy lại tôn nghiêm đá văn thanh vào phòng rủ cả bọn trường huy đi ăn, có hải ở phòng kia rủ đi luôn...

Văn thanh vừa vào chưa đến ba giây đã bị cơn hỏa nhiệt ném nguyên một cái gối ra đuổi khách, ở đâu có trường ở đó có thanh đấy, đi mà rủ lương xuân trường, nó không thèm...

(Hoàn) - {Mảnh Ghép 619} ¶¶¶ Đuổi Bắt Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ