2. Tẩu tử

6.4K 22 3
                                    

01.

Tầm tã mưa to đêm tối, nàng khai ghế điều khiển cửa xe, không màng đậu mưa lớn viên, đánh vào nàng tinh xảo trang dung thượng, tẩm ướt nàng đẹp đẽ quý giá váy áo, nghiêng ngả lảo đảo mà đi đến xe phía trước, ở đèn xe chiếu xuống, nằm trên mặt đất run rẩy nam nhân.
Hắn sắc mặt nhăn nhó tái nhợt, khóe miệng tràn ra máu loãng, bụng bị trọng lực va chạm, triển áp sau xé rách miệng vết thương, sử dưới thân chảy xuôi ra màu đỏ tươi chất lỏng, bị mưa to tách ra, vựng khai mở rộng ngoại tán phạm vi.
Nàng thấy thế kinh hô, lui ra phía sau một bước, mang giày cao gót mắt cá chân, vô lực chống đỡ mà vặn đảo, làm nàng ngã xuống trên mặt đất. Xinh đẹp đôi mắt không biết là bị nước mưa ướt nhẹp, hoặc là súc thượng nước mắt, nàng cắn môi, lấy hết can đảm đứng lên, đi hướng đã không nhúc nhích thân hình bên, thăm đối phương hơi thở.
==============================
Tề càng bứt ra từ trần trụi nữ nhân trên người rời đi, cầm trên bàn hộp thuốc, cúi đầu điểm bật lửa, một bộ thần thanh khí sảng bộ dáng.
“Thế nào, nữ nhân này đủ vị đi!” Ở hắn phía sau, một người trung niên nam tử từ phòng tắm đi ra.
Tề càng ngô một tiếng. “Nữ nhân này là ai? Ngươi tín đồ?”
Trung niên nam nhân nhếch miệng cười. “Tín đồ nữ nhi.”
Hắn cúi đầu cười, tuấn đĩnh thâm thúy ngũ quan lập thể xuất sắc, hoàn toàn không hiện tuổi, nhìn không ra hắn đã bốn mươi xuất đầu. Cường tráng tràn ngập lực cùng mỹ cơ bắp, thon dài cao lớn thân hình, hắn vẫn luôn đều thực chịu nữ nhân hoan nghênh, chỉ là hắn kén ăn, trừ bỏ trước mắt tên này cùng hắn cùng lúc ra tù nam nhân mời cùng chung, hắn giống nhau quá cấm dục sinh hoạt, đem quá thịnh dục vọng đặt ở sự nghiệp thượng.
“Ta liền biết ngươi sẽ thích, muốn hay không cho ngươi lưu trữ?” Nam nhân hướng hắn làm mặt quỷ.
Tề càng lắc đầu. “Không cần, dưỡng phiền toái.” Đây là lời nói thật, bởi vì hắn bộ dạng, từ nhỏ đến lớn, đã chịu không ít nữ nhân dây dưa. Cho nên hắn sợ cùng nữ nhân trường kỳ ở chung, cảm tình chỗ không chỗ ra tới khác nói, sinh hoạt đều sẽ bị nàng khiến cho hỏng bét.
“Đúng rồi, ngươi tìm được đại ca ngươi một nhà?” Trung niên nam nhân tò mò hỏi.
Tề càng biểu tình có chút dị trạng. “Ân, tìm được rồi.”
“Thế nào? Hắn tuổi tác đều lớn như vậy, hẳn là kết hôn đi? Ngươi bỏ tù khi hắn đều phải ba mươi, mười mấy năm, hài tử hẳn là đều lớn.”
Tề càng không hé răng, nhớ tới lúc ấy hắn tìm tới môn, trầm mặc thành thật đại ca chảy ra vui mừng chua xót nước mắt. Tề càng là bị đại ca gia thu dưỡng lưu lạc nhi, đại ca vẫn luôn đều thực chiếu cố hắn, sau lại hắn ở hẻm ẩu đả, thất thủ giết người, bị giam giữ bỏ tù, đại ca mỗi cái tuần đều sẽ tới thăm tù, thẳng đến hắn bị chuyển dời đến nơi khác trọng hình ngục giam, đại ca mất đi hắn rơi xuống, hai người thất liên mười mấy năm năm tháng.
Tề càng ở trong ngục giam, nhận thức mấy cái đã từng ở bên ngoài hô mưa gọi gió đại ca, hắn ra tù sau, dựa vào bọn họ cấp nhân mạch, thu nạp không ít người mới cùng tài nguyên, chậm rãi thành lập khởi cái này vật hóa công ty.
Mà hắn thành thật mộc nạp đại ca, ở một gian công ty làm trò bạch lĩnh, thành tựu không cao, tiền lương căng thẳng, may mắn đại tẩu có công tác, hai người tiền lương có thể dưỡng đến lập nghiệp đình cùng con gái một.
Hắn đi vào đại ca chung cư khi, đại tẩu đi làm đi, trong nhà chỉ còn đại ca ở. Chính hắn phát đạt, đương nhiên sẽ không làm đại ca chịu khổ, vì thế hắn mua cao cấp chung cư, làm cho bọn họ một nhà dọn đi vào, còn cấp đại ca tìm cái thể diện công tác, làm hắn quá giàu có khí phái sinh hoạt.
Chính là nhân tính dễ biến, đại ca có tiền cùng quyền lúc sau, tửu sắc quấn thân, hắn nghe chất nữ oán giận vài lần, nói ba ba thay đổi, thường thường đêm không về ngủ, mụ mụ cũng mặc kệ hắn.
Hắn cái kia đại tẩu, lần đầu tiên gặp mặt khi, thực sự làm hắn kinh diễm đến cực điểm, này không giống như là đại ca có thể khống chế nữ nhân, quá xinh đẹp diễm lệ, dáng người cao điêu, trước đột sau kiều, nhìn không ra nàng đã gần bốn mươi tuổi, tuổi trẻ mạo mĩ lệnh người trước mắt sáng ngời.
Nàng cá tính có chút lạnh nhạt, không nhân hắn trải qua mà bài xích, cũng không lấy hắn tài phú mà lấy lòng, hắn đến đại ca gia bái phỏng khi, rất ít nhìn thấy nàng.
Bọn họ nữ nhi lớn lên một chút cũng không giống bọn họ trong đó một người, không có mẫu thân xuất sắc diễm lệ, cũng không phải phụ thân bình thường khuôn mặt, tề càng có điểm hoài nghi nàng không phải đại ca loại, chỉ là thấy đại ca rất đau này nữ nhi duy nhất, hắn liền không lên tiếng.
Sau lại, đại ca càng ngày càng không đàng hoàng, chính mình nói hắn vài lần, hắn liền phất tay làm chính mình đừng động, làm Tề Siêu đối kia lạnh nhạt đại tẩu lòng mang thẹn ý, tổng cảm thấy là chính mình xuất hiện, phá hủy nàng bình tĩnh gia đình sinh hoạt.
“Mụ mụ hẳn là cảm thấy không sao cả, nàng cùng ba ba cơ hồ không nói lời nào.” Bọn họ nữ nhi thực dính cái này anh tuấn thúc thúc, chẳng sợ biết hắn đã làm lao, như cũ cảm thấy hắn thực khốc, rất tuấn tú, ái chết hắn.
Tề Siêu cảm thấy chính mình không bình thường, bởi vì hắn quá mức chú ý đại tẩu cái này thân phận nữ nhân, nghĩ nàng diễm cực dung mạo, quạnh quẽ cá tính, sau đó nhớ tới, hắn trước nay liền chưa từng nghe qua nàng mở miệng nói chuyện, so với chính mình đại ca càng trầm mặc ít lời.

Diễm tình vực sâu (tập truyện)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ