Meeting the chicser =_____=

314 2 0
                                    

AM's POV

Hi Guys ! Ako nga pla si Ann Marie Nery . AM nalang for short . Ayaw na ayaw kong tinatawag akong Ann Marie masyado kasing pang girl . Hindi naman ako boy kng kumilos pero boy kung umasta . Hahaha ! Magkaiba nman yun di ba ? xDD Pero aaminin ko hndi talaga ako tomboy ! Promise ! Girl nga ang bestfriend ko ehh .

Tanung nga lng . kilala nyo ba yung boy group na chicser ? to tell the truth I don't know who they really are . Oo nga ! I swear !

*ring ring*

Joyce calling ........

"Hello ? " sbi ko .

"AM ! Ano bihis kna ba ? Naligo kna ba ? Alis na tayo bilis ! Bka mahuli pa tayo ! "

ayyy, oo nga pala nagpapasama toh dun sa school na pinag-aaralan ng chicser . Malapit lng daw ksi yun sa village namin . 

Kahit ayaw ko samahan . Sinamahan ko na . Kawawa naman ehh .

"Uy ! Ano na ?! " Bigla akong sinigawan sa phone !

"Oo ! Eto na ! sinigawan ko rin siya

"Naman toh ! Napipilitan ka lng yata eh . cge . ako nalang pupunta sumipsip pa . Hahaha . cyempre sasamahan ko yan ! Mahal na mahal ko yan ehh !

"Hindi ! Sasamahan kta ! Eh ksi naman maka sigaw ka wagas ! nagexplain ako

"Ahhh . sorry ha ! Excited lang kasi " humingi siya ng tawad

"Hindi, ok lng yun ! Halata ngang excited ka ehh ! Tara na ! Sunduin mo ako sa gate nmin " sbi ko.

"Nandto na ako "

Call ended

binaba ko na . Nandun na daw sya ehh . Syang naman yung load nya dba ? xDD

Lumabas na ako ng room .

BABA

BABA

LAKAD

LAKAD

LAKAD

Nsa gate na ako . Aba nandun na nga ang babae ! Hindi na ako nagpaalam kala mama . Wla nmang tao sa house ehh . Ako lng, knino pa ako magpapaalam ?

"Teh, anung oras na ? Tagal mo naman . cguro nag paganda ka pa " Inasar ba naman ako

"Hindi ah ! Hndi ako ganun ! Matagal na ako maganda " Biniro ko . Pero hndi naman totoo yun cyempre . Simple lang ako noh !

"Sha ! Tara na nga ! Malate pa tayo . " Sbi niya sabay hatak sa kamay ko . Naglakad lang naman kasi kami . Malapit lang naman sayang naman si money pag nag taxi pa kami .

Nung dumating kami sa school . Ang daming tao ! Grabe ayoko pa nman sa crowded na people . Feeling ko ksi mapapahiya ako sa harap nila .

"AM ! Ayan na sila ! Gosh ! Ang gwapo talaga nila ! " Bigalang sigaw nanman .___.

"Teka nga ! Sino ba pinaka gusto mo dyan ? " Sumigaw rin ako . Bka kasi hndi ako marinig sa dami ng tao 

"Ang bias ko sa knila c Owy ! Ang cute kaya nun pero maraming fans dyan si Ranz "

"Ahhh .. Cnu nman yung Ranz na yun ? " tinanong ko hindi ko naman talaga sila kilala ehh .

Paglingon ko wala na pala sa tabi ko ang babae na yun . Pumasok na pala ng school . Sus ! Iwanan ba naman ako magisa !

Pumasok nalang rin ako dun sa loob . Kahit sino naman yata pwde pumasok dun ehh . Hindi naman ako sinita nung guard eh  :p

Naglakad hinanap ko si J . Napunta ako dun sa may bandang likod saktong nandun sya !

"Joyce ! Anu ba yan ! Iniwanan mo na ako dun sa labas ! Montik pa tuloy ktang hindi makita ! "

"Sorry AM . Hindi ko sinasadya . "

"Hindi, ok lang . ang mahalaga nakita na kta "

"Nagkaklase na yung chicser . Mamyang lunch daw ulet pwde sila lapitan . "

"Okay ? "  Hindi ko alam sasagot ko ehh

*ring ring *

Nagbell na para sa lunch . Here we go again  T___T

"AM ! Tara na ! "

"Eto na ! "

Hinatak ako ng Hintak ni Joyce papunta dun kay Owy . Tapos biglang ....

*Bug bug*

NATAPUNAN LNG NAMAN AKO NG SPAGHETTI ! >_<

"Hindi ka ksi tumitinggin sa dinadaanan mo ehh ! " sinigawan ako nung lalakeng maliit na halata namang mayabang .

"Ako pa may kasalanan ngayon ?! Sorry ha ! " Sinigawan ko rin siya !

PARA SKIN WORST DAY KO NA YUN ! TAPUNAN KA BA NAMAN NG SPAG. SA ULO TAPOS AKO PA SINISI ?!! KAINIS TALAGA !

Inaya ako ni Joyce sa CR para punasan yung buhok ko . Tpos nagsorry sya skin .

"Besh, sorry ha . Ako may kasalanan nun ehh . Yung naka bunggo sayo si Ranz yun . Siya yung pinaka sikat sa chicser . "

"Ok lng yun . Wala kang kasalanan dun . Yun pala yun ?! Kala mo kung sino padak naman ! "

"Hahaha . Sobra naman toh ! Tara na nga uwi na tayo ! " Tumawa siya

"Totoo naman ehh ! Hahaha . Cge . Tara na ! " Tumawa rin ako

Pagdating namin sa bahay naligo agad ako . Tpos iniisip ko yung mga nangyari knina . Nakakainis tlga yung pandak na yun ! Humanda sya pag nkta ko ulet sya !

----------------------------------

Wait for the next Chapter . Sorry late update . Medyo busy ksi ehh .

Enemies to Lovers ??!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon