- Tae Tae...Tae Tae đi chậm chậm thôi, chờ em với... - Tiffany làm mặt nũng nịu gọi với theo Taeyeon đằng trước.
- Há há....lần này tụi tớ không can thiệp đâu à nha. Nghe Tiffany gọi Tae Tae mà tớ nổi hết cả da gà luôn - Soo cười châm chọc trong khi Taeyeon rụt cổ ớn lạnh với tiếng gọi eo éo cố ý của Tiffany.
- Cứ đà này thì Tae của chúng ta sẽ thành kẹo đường mất thôi - Sun cũng ớn kiểu dẻo dẹo của Ti.
- Haiiii...đáng đời...trẻ không muốn, cứ bắt Ti xưng em làm chi - Jes giả lả nói móc Tae trong khi nháy mắt cười tinh nghịch với Ti. Xem ra, hai cô bạn này đã âm mưu trả đũa Taeyeon. Con gái Mỹ mà, dễ ăn hiếp lắm sao. Muốn Ti xưng em thì ok thôi. Nhưng để xem ai sẽ là người thoả mãn hơn.
- Tae à Tae ơi...lấy cà phê cho em nhé - Ti ngọt ngào nhờ vả Taeyeon.
- Haiiii...được rồi, em đừng kêu nữa, Tae lấy cho em - Taeyeon mặt tuy buồn rầu nhưng không bao giờ từ chối yêu cầu vặt vãnh của Ti. Cô tiến về phía quầy canteen lấy 2 ly cà phê nóng hổi kèm vài cái bánh sừng trâu. Cả bọn còn lại thừa lúc Tae đi thì cười khúc khích. Họ biết Tiffany cố ý trêu chọc Taeyeon.
<Seo> - Ti à, không phải cậu hay uống sữa dâu sao. Cậu đổi khẩu vị sang cà phê hồi nào thế?
<Jes> - Đúng đó, mình cũng thắc mắc. Cà phê liên tục mấy hôm rồi đó.
Tiffany thở dài - Các cậu không tin đâu, chính mình còn ớn cái điệu nói vừa ngọt vừa dẻo dùng để chọc Taeyeon. Đến nỗi không thể uống thêm sữa dâu đâu. Hy vọng vị cà phê đắng sẽ giúp mình thấy đỡ hơn.
- Ọc...ha ha....ngay cả Ti còn chịu không nổi hèn chi Taeyeon nghe mà phờ phạc mất luôn- Yul sặc sụa cười khoái chí.
<Yoon> - Ôi..quay chỗ khác chứ! Cậu cười văng hết nước miếng ra ngoài bàn rồi này. May mà tớ kịp tẩu tán tài sản trước.. hừ.. - Yoon tay cầm bánh mì tay cầm ly latte giơ cao khỏi đầu lầm bầm mắng Yul.
<Hyo> - Há há..kiếp trước hai cậu chắc có thù với nhau á.
<Tae> - Đây rồi, cà phê và bánh của em nè Ti.
Ti ngước mắt cười - Cảm ơn Tae Tae của em nhé, Tae Tae thật chu đáo.
* brừm * Taeyeon thoáng rùng mình cam chịu ngồi xuống bên cạnh Tiffany. Đâu phải cứ có người gọi tên mình ngọt ngào là sướng đâu. Đằng này ngọt lịm luôn ý chứ. Số sướng mà vẫn nhọ. Taeyeon vừa mãi nghĩ vừa bẻ bánh sừng trâu ăn.
- Tae Tae..há miệng em đút Tae ăn bánh nè.
Cả đám nhìn Tae đợi chờ, cốt ý xem Tae bị Ti chọc đến đỏ cả mặt.
- Ơ...không cần đâu, Tae ăn rồi....hì hì...giờ Tae uống cà phê thôi, cảm ơn em - Tae nói lắp bắp rồi vơ ly cà phê quậy lấy quậy để.
....HA HA... ÔI TRỜI ƠI TAEYEON... CẬU ĐANG QUẤY CÀ PHÊ BẰNG BÁNH SỪNG TRÂU KÌA... HÁ.. HÁ..
Cả đám cười ầm lên trong khi Taeyeon đang chín ngượng vì quê. Cái bánh bị quay trong ly ướt nhẹp. Tae vụng về kéo nó ra nhưng nó rơi hết vào trong ly. Cà phê thì sóng sánh văng cả vào áo cậu ấy. Báo hại Tae phải quay trở lại ký túc thay áo mới. Tiffany nhất quyết đòi theo Tae trở về vì thấy mình đã đùa hơi quá. Mấy người kia cũng không cười nữa, họ lục tục ăn nốt bữa sáng của mình rồi đến lớp trước.
<Ti> Taeyeon à, mình..à... em xin lỗi.
Đang có chút hơi giận mà nghe Ti kêu đầy đủ tên Taeyeon một cách nhẹ nhàng khiến Tae nguôi xuống.
<Ti> - Em sẽ không chọc Tae giận nữa. Tae thay áo đi rồi đưa em.
Tae hơi ngạc nhiên nhìn Ti - Hửm? Sao lại đưa em?
<Ti> - Tại em áo Tae mới dính đầy cà phê như thế này. Em sẽ giặt sạch nó cho Tae.
<Tae> - Uhm..không cần đâu, Tae tự giặt được rồi.
<Ti> - Tae còn giận em?
Tae vừa thay áo trong nhà tắm vừa nói vọng ra - Không...à mà có một chút...nhưng giờ thì hết rồi.
Rẹt...cánh cửa nhà tắm đột ngột bị mở ra một khúc.
-Á.. Taeyeon hét lên giựt mình vì cô chỉ mới cởi chiếc áo bẩn ra, tính lau sơ người cho hết mùi cà phê mới bận vào.
-Hihi...Tae không khóa cửa..đưa áo bẩn cho em hoặc em sẽ xông vào thay áo mới cho Tae đấy - Ti đưa một tay vào nhà tắm trong khi mặt quay ra ngoài và cười khúc khích.
- Em thật là... - Tae cũng chịu thua cái tính liều của Tiffany. Nếu không đưa áo cô ấy giặt chắc Tae khỏi ra ngoài được để đến lớp. Tae quay lưng trần lùi lại phía Ti để đưa áo. Ai ngờ Ti nghịch ngợm không yên cứ quơ tay qua lại. Vô tình vuốt ngang một đường lên lưng Tae. Cả hai giựt mình co rúm người, cảm giác có luồng điện chạy dọc từ đầu đến chân. Mặt mày đỏ bừng xấu hổ vì cảm giác lạ trong người. Tuy đã từng hôn nhau nhưng lúc ấy lại khác, là sự sẵn sàng chấp nhận đụng chạm đối phương, và tuyệt nhiên cả hai đều không nhắc lại điều này vì thật sự chưa hiểu rõ. Còn giờ chỉ là ngẫu nhiên nhưng nó làm hai người lúng túng vô cùng. Có phải đây cũng là lúc họ nên đối diện với bản thân nghiêm túc suy nghĩ xem người kia là gì đối với họ?
<Tae>- Áo Tae đây..à..ừm...em giặt giúp Tae nhé.
Ti nhận áo mà mắt chẳng dám ngước nhìn Taeyeon - Tae đợi em ngâm áo trước đã, học xong em sẽ giặt.
Tae khẽ ừ rồi đứng huýt sáo vu vơ trước cửa phòng đợi Ti * cô ấy thật dễ thương, đặc biệt là những lúc bị làm cho lúng túng, nét mặt đáng yêu quá..*
Tiffany bước ra vừa kịp thấy cái dáng đứng cho hai tay vào túi quần của Tae, miệng huýt sáo trong khi một chân gõ gõ mũi giày trên nền nhà. Ti khựng lại *..cậu.. cậu ấy.. cute quá, Tae à.. em thích nhìn Tae lắm Tae có biết không.. *
End27
BẠN ĐANG ĐỌC
Snsd Taeny and more
ЮморHai huoc, vo tu va lang man. Mac ke, cu yeu thoi. Thoi gian biet co bao nhieu ma chan chu.