Tôi tên An và năm nay tôi vừa tròn 18 tuổi và cô ấy tên Khanh cũng vừa tròn 18 tuổi như tôi chúng tôi quen nhau và yêu nhau được 2716 ngày. Tôi và cô ấy, ở cách rất cách xa nhau và chúng tôi chỉ gặp nhau qua mạng xã hội, nói tới đây chắc khó ai tin tình yêu có thể bền lâu như vậy, Mặc dù chỉ gặp nhau qua mạng như chúng tôi đã quyết định yêu nhau cho dù có ai ngăn cản.
-Chuyện là vào năm 2011, vào một ngày mưa và lúc đó tôi chỉ là một đứa trẻ chỉ biết chơi game nhưng một hôm nọ tôi có lướt vào được mạng xã hội zing me khá là kiểu kì lạ trong đó. Tôi cứ tưởng ờ chơi vui thôi, nhưng không ngờ tôi lại gặp được em trong chat nhóm. Ban đầu tôi không dám nói chuyện với em, tôi nói: "hi mình có thể làm quen với cậu được không?" Em liền trả lời: " Được rất vui được làm quen với cậu"
Tôi thì rất vui vì đã được e nhận lời làm bạn với tôi. Ngày ngày, tôi và em vẫn nói chuyện như những người bạn vì lúc đó con nít mà cứ kết bạn được là nói chuyện sớm tối thôi. Một ngày như bao ngày khác tôi vừa đi học về là ngồi coi ti vi bật kênh htv3 coi doremon xong hết phim, tôi cứ chuyển kênh liên tục, tìm quài thì bật sang kênh HBO thì đang chiếu phim titanic, lúc đó tôi cũng không biết là phim gì vẫn để coi, sau một hồi hết phim thì tôi cũng khóc, nhưng tôi vẫn không hiểu vì sao tôi lại khóc đến như vậy, sau thì mới biết đó là yêu. Vẫn như mọi tối tôi đều lên mạng và nói chuyện với em lúc đó chỉ biết nói chuyện thường ngày làm gì và đã làm được gì thôi, chứ có biết nói gì đâu. Sau một thời gian thì tôi có biết đến yahoo và tôi đã quyết định gặp em qua webcam thì lúc đầu rất ngại vì sau một thời gian nói chuyện thì đã gặp nhau qua mạng thôi mà lòng thì cứ bồn chồn tim thì đập nhanh,chỉ biết cười thôi. Lần đầu tôi gặp em qua webcam thì có thể là tôi đã thích em rồi( thời đó mà yêu được thì người ta bảo con nít ranh :)). Sau 2 năm tôi và em vẫn như vậy, tôi bây giờ đã lớn hơn và đã trưởng thành hơn xíu một chút xíu thôi.