Two short: Yêu ( 1 )

3.5K 167 53
                                    

Thể loại: boy x boy, ngược thụ , HE , hiện đại + hắc/bạch đạo ( có thể có sinh tử văn )

Couple : Lăng Truy ( chính )
Vong Tiện
Tang Nghi
Hi Trừng
Tiểu Bình Quả x Tiên Tử

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

CHƯƠNG 1: Người của ta, ai dám động?

Kin Lăng hắn là người đứng đầu trường phái hắc bang mạnh nhất nhì trong hắc đạo, hơn nữa thế lực của hắn rất là lớn, cậu hắn là người đứng đầu của tập đoàn lớn thứ 3 trên thế giới, thuộc bạch đạo, vốn từ nhỏ được nuông chiều nên sinh tính ngang bướng, thích gì được nấy cộng thêm với gia cảnh nhà hắn khiến Kim Lăng càng thêm ngỗ ngược.

Lam Tư Truy cậu là người ôn hòa, dễ gần, vui vẻ. Gia thế không kém gì Kim Lăng, cha là Lam Vong Cơ - Chủ tịch tập đoàn Lam Thị, mẹ là Ngụy Vô Tiện - Bang chủ của Bang Di Lăng, thúc thúc Ôn Ninh- võ sư bậc 1, cô cô Ôn Tình - nữ bác sĩ vạn người mê kiêm thủ khoa bệnh viện trung ương quốc tế, bác là Lam Hi Thần - người đứng đầu tập đoàn Cô Tô... Tuy gia thế là vậy nhưng lại không hề kiêu ngạo, tốt bụng nên thường hay có nhiều bạn. Trái ngược với Kim Lăng, Tư Truy vô tình bị Kim Lăng để ý nên thường hay bị đám nữ sinh trong trường gây sự.

~~~oOo~~~

- Chào ba, mẹ con đi học! / Tư Truy nói

- Tư Truy bảo bảo, đi học vui vẻ/ Ngụy Vô Sỉ vẫn như mọi ngày với nụ cười tinh nghịch trên môi nói với y, còn Hàm Quang Quân chỉ gật đầu cho có lệ. Miệng nói:

- Nói Lam quản gia chở con đi!

- Ân, không cần đâu ba, xíu Cảnh Nghi sẽ đi cùng với con. Tụi con cũng thích đi bộ hơn ạ!

Lam Trạm không nói gì, hắn chỉ gật đầu.

- Con xin phép!

Tư Truy đi ra ngoài, Ngụy Anh bá cổ Lam Trạm, nói:

- Tính cách thằng bé như vậy thật khiến người khác lo lắng. Nhị ca ca, anh nói xem, chúng ta có nên cho người theo bảo vệ thằng bé?

- Em biết nó không thích mấy vụ như vậy mà. Hơn nữa không phải Ôn Ninh ở đó sao?

- Nhị ca ca, anh nói đúng a~ Chỉ là... ( lắc đầu thở dài )

~~~ oOo ~~~

- Tư Truy, chờ tui có lâu không?

Từ xa xa bóng Lam Cảnh Nghi chạy hấp tấp tới. Dáng vẻ vội vàng, mồ hôi nhễ nhại khiến Tư Truy không khỏi bật cười, ôn nhu đưa khăn tay cho y :

- Thật sự không phải vội! Dù sao cũng còn sớm.

Lam Cảnh Nghi đây là em họ của Tư Truy, tuy nhiên với cách xưng hô của y thì không ai nghĩ họ thật sự là anh em họ. Lam Cảnh Nghi với tính cách trái ngược Tư Truy, hung dữ, thích trêu ghẹo người khác tuy nhiên cũng rất tốt bụng, vô cùng bảo vệ cho Tư Truy, chỉ có điều là học khác lớp với cậu thôi.

Đang đi trên đường thì chợt nghe phía sau có tiếng gọi:

- Hai người, đợi tui với a~

Tổng Hợp One Short + Two Short! { Đồng Nhân MĐTS }Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ