Maldita 21 : sweetness

123 5 0
                                    

MALDITA 21

Nakakainit ng ulo . Nakakainis! .

So ? Ako na naman ang masama ?

So si alex siya ang pinakamabait ? Siya na naman ang reyna ng kabaitan at anghel sa paningin nila .

So pathetic! .

Umuwi na ako ng bahay dahil naiirita ang buong pagkatao ko .

pagdating ko sa bahay walang tao . Asan naman kaya yung kapatid ko ? Baka na kay maggie na naman .

" Ay andito na pala kayo mam . "

" hindi. May kakambal ang mam mo .

At ako yun " sabe ko sabay taray sa maid ko .

" mam. Naman eh . You want foods ? "

" buti naman at alam mo . Bilisan mo ah . Gusto ko ng favorite ko " sabe ko sabay akyat sa kwarto .

" mam ! Ano po favorite niyo ? "rinig kong sigaw ng maid ko .

" TANONG MO SA PAGONG! " sigaw ko naman sabay balibag ng pinto .

Bat ba lagi na lang ako nababadtrio sa babaeng yun ? Di ba nga dapat matuwa ako ?

Baket? Kasi kinampihan siya ni dathan ? .

Bat naman ako mababadtrip ? Edi magsama sila hanggang impyerno! . Hatid ko pa sila eh. Close kaya kame ni kamatayan .

nahiga lang ako at nagpapahinga. Nadrained talaga lahat ng energy ko . Kawawa naman ang drop dead gorgeous body ko . Sobrang kawawa .

Biglang may pumasok sa kwarto . Baka si madal na yun .

" Lagay mo na lang dyan sa gilid madal " sabe ko . Tinatamad pa ako tumayo .

" ehem " napalingon ako sa boses na yun .

Isang nakangiting lalaki ang bumungad sa akin . Ang gwapo! . NO! SCRATCH THAT! .

Demonyo yan . " play the song! "

Biglang nagplay sa bahay ang tugtog na with a smile .

Sumasabay siya sa pagkanta dahil medyi mahina lang yung kanta tama lang para marinig ang panget niyang boses .

Napatawa ako at binato siya .

" TAMA NA ! MAY SARILI KA NAMANG TONO ! frustrated singer " Sabe ko .

Natatawa pa rin talaga ako . Pero on the same way natutuwa ako sa ginawa niya .

Pumasok si blare na may dalang ..

Milk tea + shawarma + chocolate cake + lasagna!

SHOCKS HEAVEN! .

" waaahh!! Pengee ! " para akong bata na nanghihinge ng candy .

" patawarin mo muna ako "

Oo nga pala ! May kasalanan pa siya sa akin . " di ko makitang sincere " sabe ko .

" sorry na maddie ko . Sorry na sa ginawa ko . Gusto ko lang makatulong sayo . Sorry talaga "

Makatulong ? " ano ako ? May sapak sa utak ? . Excuse lang mas matino utak ko kaya di ko kailangan ng tulong mo . "

Parang mas lalo atang bumigat ang damdamin ko ?

" no. Thats not what you think . Gusto ko lang sabihin sayo na kahit gaano pa kalaki kasalanan dapat wag ka magpaapekto . Wag kang maldita "

" so ? MALDITA talaga ako ? Ako ang masama " nakakagalit na to ah!

" maddie . gusto ko lang sabihin na mali yung ginawa mo "

napatayo na ako sa galiy " . EDI AKO NA ANG MALI ! . AKO ANG MASAMA , AKO ANG MALDITA ! , AKO NA ANG PINAKAMASAMA . BWISET ! " sabe ko sabay alis .

" maddie . Wait " pigil niya sa akin .

napaluha ang mga mata ko ." BITAWAN MO KO! . DI MO ALAM KUNG ANO ANG NANGYARI SA AKIN . WALA KANG ALAM PARA SABIHAN AKO NG MALI ! . WALA !. KAYA DONT ACT AS IF YOUR HELPING ME ! FVK SHIT! " sabe ko sabay takbo papasok sa car ko .

Buti pala hindi pa ako nakakapaglait ng damit .

Nagdrive ako nang mabilis . Sobrang bilis katulad ng fast and furious .

napatingin Ako sa bumubusina sa katabi kong sasakyan .

SI HABAGAT! .

Nagsi-sign siya na ihinto ko ang sasakyan ko . Pakeelamero talaga! Sino ba siya sa inaakala niya ? . Napakatalaga .

Ayoko pa rin ihinto . Nageenjoy ako . pero bigla siyang humarang sa dinadaanan ko kaya nahinto ako .

" BUKSAN MO TO ! MADDIE ! BUKSAN MO ! " katok niya sa sasakyan .

Shocks! Kinakabahan ako ! . Yung eksenang mas galit pa siya sa aken ! . Nakakatakot si habagat ngayon . Parang nag signal 5 ang habagat niya . IPO IPO NA ! . Shocks.

Dahil sa takot ko di ko binuksan ang pintuan ng sasakyan ko .

Maya maya bumalik siya sa sasakyan niya at may kinuha . Shits! May dala siyang susi ! .

PATAY! PANO SIYA NAGKAROON NG SUSI NG SASAKYAN KO ? .

Hinila niya ako palabas ng sasakyan . Shits! Ang sakit! . Ang lakas talaga ng pwersa ng mga lalaki .

" TANGINA MATILDA ! . MAGAPAPAKAMATAY KA BA ? ANG BILIS MO MAGMANEHO KABABAE MONG TAO ! . ANO ? DI KA NA NAMAN NAGIISIP ! NAPAKAIMPULSIVE MO TALAGA ! "

Sobrang nakakatakot siya pero hindi ako magpapasindak sa kanya .

" SIGAW KA NG SIGAW ! KAHARAP MO LANG AKO TANGA ! "

" EH? BAT KA RIN SUMISIGAW ? "

" KASI NAKAKARINDI KA ! ."

" *hingang malalim* wag mo na uulitin yun ah . "

Nagtaka naman ako . Kasi yung boses niya yung husky na sobrang sweet . " concern ? " tanong ko

" sobra pa sa inaakala mo . "

Bakit parang tumalon ang puso ko ? .

" teka nga ! . Ikaw may kasalanan nito eh! . tsaka bat ka laging nakikielam ! . Pakielamero ! "

" pakielamero na . Pero ayoko lang na napapahamak ka "

Punyeta habagat! . Bumibilis tibok ng puso ko !

" bakit may susi ka ng car ko ? "

" your dad gave it to me "

Ahh .. I see ..

" hindi ako magpapakamatay . Masyado akong maganda para mamatay sa car accident . You nay now leave " sabe ko sabay pasok sa sasakyan pero hinila na naman niya ako .

sabay yakap sa akin " Im sorry okay . Im sorry . Ikaw ang pinapanigan ko at hindi siya . Gusto ko lang mapabuti ka . Wag ka na magalit sa akin . Masikip sa dibdib eh "

Napalunok naman ako . Alam niyo yung sweet voice ? Parang gusto ko na siyang patawarin eh .

" okay . Okay . Just stop hugging me . Chansing ka eh "

Kumalas naman siya at hinawakan naman ang kamay ko .

Oh! No! Dathan . Naglalabasan ang butterflies sa tummy ko .

" maddie . di ka na galit sa aken ? "makulit naman ang aura niya ngayon .

" just few . Masakit kasi yung sinabi mo eh . Tumagos dito oh " sabe ko sabay turo sa puso ko .

" This will make it ease the pain " sabe niya sabay halik sa mga labi ko .

He put his hands on my cheeks and met my lips .

I closed my eyes and tried to push him away but im failed . I joined him kissing me . This is not the first time i kiss a boy but this feelings is different like before . The kiss is more pleasure and sweet .

Ewan ko kung bakit ko nararamdaman to ? . Pero parang ayokong pakawalan ang lalakeng to . Parang iba na siya sa buhay ko . Parang ang laki na ng impact niya sa akin .

" i love you matilda " he said when we parted away .

MATILDA : the maldita (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon