CHAPTER 18

52 4 0
                                    

Cass

Aba naman!sige ako na OP!Nainom kasi sila Jin at Ace ngayon ng soju sabi nila alak daw yun eh so hindi ako nakijoin.Hindi nga yun ang problema ngayon...pucha!lasing na ata si Jin.

"HOY MAN BITCH!AWAT NA!"  sigaw ko sa kaniya habang ginagawa lahat ng aking makakaya upang maagaw yung baso na hawak niya at itinaas pa talaga ng kumag.Ang tangkad niya.Aish!ayoko!suko na 'ko!

"Lasing ka na eh.." umayos ako ng pagkaupo ko.

"Bakit ka kasi naglalasing?mamaya ikiss mo na naman ako.." sagot niya at ang amoy...hayy..grabeh!amoy alak!tska yung tono ng pananalita niya..tska may saltik talaga toh...ako pa daw yung lasing?

"Lasing ka na..sabi 'ko na nga ba eh!tska hindi ako!ikaw!ikaw yung lasing!" sigaw ko ulit habang tinatayo ko na siya sa pagkakaupo niya.

"ARAY!"  ang bigat nitong man bitch na toh...kasamaan ng ugali+kagwapuhan+man bitchness+pagkamoody+katarayan+galit sa buong mundo.Sure na sure 'yan!kaya ang bigat nito eh...ang daming contents...kumbaga sa PBB ay All in!

"Mama....." nilingon ko si Jin.Shet!sabi nang ayokong magmura pero ang hot niya yung tipong nakahiga siya sa sahig at gulo gulo yung buhok niya.Pero......Mama?!seriously?!Mama's boy pala ang loko..pero yung mukha niya puno ng galit at mukhang lahat ata ng kalungkutan ng mundong ibabaw ay nasa kaniya na.

"H-(hiccups)hooy!(hiccups)wag na wa(hiccups)g mong rerapin yang pinsan ko ah..." hanudaw?!sinong mangrerape?nilingon ko yung pinanggalingan ng boses at si Ace na mukhang out-of-this-world na din ang status niya.Papasok na siya ng villa.Aish!wala bang balak tong si Jin na tumayo?!

Dahan-dahan ko muna siyang inupo.Nilagay yung braso niya sa balikat ko at yung kamay ko sa bewang niya.

'Cass...kaya mo toh...Three...two..one....'

Pucha!si Ace ba toh?nakahiga lang naman kasi siya sa sahig ngayon.Mga tao talaga dito oh!Isipin niyo na lang kung nakijoin ako sa inuman nila...hayy....nakarating din kami sa kwarto ni Jin.Amoy alak grabeh!! 

"F*CK!ang sakit ng ulo ko!SH*T!" nagulat ako dahil nagpapahinga lang ako dahil ang bigat ni man bitch at bigla itong tumayo na iikaika maglakad habang nakasapo sa ulo niya na mayroong hindi mabasang ekpresyon sa mukha.Ladies and gentlemen this is the moment we've all been waiting for!Pagkakataon ko na din gumanti dito.Upakan ko kaya?wala naman sa sarili ang loko eh...tisurin ko kaya?yung tipong maglalanding yung mukha niya sa sahig yung tipong frenchy sila nung sahig yung tipong masisira yung gwapo niyang mukha.Speaking of gwapo...shet!ayoko nga kasing magmura sabi!pero mapapamura ka naman talaga sa kagwapuhan nito eh....yung ugali lang talaga eh!ugali!siguro nung nagpasabog ng kagwapuhan alive na alive siya at kinuha lahat at mukhang napagod at nagpahinga kaya hindi na siya masyadong nakakuha ng kabutihang loob.

"UY!OK KA LANG?!" nabigla ako kaya napatakbo ako mula sa pagkakaupo ko sa kama at agad na pumunta kay Jin dahil nahulog siya.

"Hoy Jin!Muscle pain!man bitch!ano ka baby?tumayo ka nga dyan!" para kasi siyang timang..ayaw niya pang tumayo at parang bata na tinuturuan maglakad na kapag nadapa ay hihintayin na lamang na may sumaklolo sa kaniya at itayo siya habang umiiyak.Anak ka ng sinigang na maraming labanos at okra!umiiyak....umiiyak siya...shet!wala suko na 'ko mapapamura at mapapamura ako basta't kasama kotong ugok na toh eh.Pramis!wala akong ginagawa!hindi ko siya ginagalaw!pramis! kahit gaano siya kaHOT ngayon ...

UndestinedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon