Bối cảnh:
Boboiboy là 1 trong những thành viên Tapos, là đội trưởng đội Ladma. Được tuyển chọn trong một cuộc kiểm tra năng lực ở Trái Đất và được huấn luyện từ khi 6 tuổi. Thân phận của bố mẹ Boboiboy là một trong những bí ẩn không ai biết, tất nhiên không ai có thể điều tra ra được thân phận thực sự của chàng trai người Trái Đất có năng lực đặc biệt này.
Fang là 1 trong những thành viên Tapos, thuộc đội trưởng đội Ulis. Khác với Boboiboy, cả nhà Fang đều là những người đứng đầu hoặc có vị trí cao nhất Tapos. Một số người có thân phận đặc biệt và cực kì bí ẩn trong các tổ chức liên minh Ngân Hà.
Cả 2 đều không hợp nhau từ bé. Boboiboy không thích thái độ lạnh nhạt và ý nghĩ luôn muốn nổi bật của Fang(?). Tất nhiên Fang cũng chẳng hề ưa thích gì Boboiboy, vì hắn làm gì cũng dễ dàng đứng đầu và được anh trai để ý, khen ngợi.
Nội dung:
Từ sau lần đấu với Adudu ở hành tinh Ankmas, Boboiboy không hiểu sao hắn lại luôn biến thành một chú mèo vào mỗi tối khi hắn ngủ. Biến thành mèo cũng không quan trọng, quan trọng hắn lại biến thành mèo của đối thủ một mất một còn - Fang Private - đội trưởng đội Ulis "
Con mèo Anteas này là con mèo cưng của Fang, bình thường cậu ta hay gửi nó ở khu chăm sóc thú cưng của nhân viên trong trạm Tapos. Ngược với thái độ lạnh lùng của Fang thì Anteas khá dính người và ngoan ngoãn. Có vài lần hắn thay thầy Papazola đón bé mèo Catus của thầy ấy đều có thể thấy Ateas nằm nghỉ đâu đó. Nếu hắn sờ thì nhóc ta thường ngoan ngoãn rên hừ hừ lật mình lộ ra cái bụng mềm mại cho hắn thỏa sức vuốt ve.
Nhưng bây giờ hắn lại biến thành Anteas!!!!
Từ khi hắn bị biến thành Anteas, Boboiboy phát hiện ra 1 số bí mật nho nhỏ của Fang.
Vì một lý do nào đó Boboiboy không muốn mọi người biết hắn biến thành mèo mỗi khi ngủ.
Thì ra do lần chiến đấu ở hành tinh Ankmas, tên Adudu bắn loạn xạ vô tình phá nát cây Sukm, một loại cây thường dùng để cho bào chế thuốc hóa thú, chỉ tác dụng với người hành tinh đó. Nhưng riêng đối với con người thì sẽ khiến họ tạm thời biến thành một loại động vật nào đó khi họ ngủ quên. Chỉ có tác dụng 1 tháng. Tất nhiên sau 1 tháng chung chăn chung gối với Fang, Boboiboy cảm thấy Fang không hề đáng ghét như hấn từng nghĩ, ngược lại có vài phần đáng yêu.
__________________________
Fang cảm thấy Boboiboy khá kì quái, dạo gần đây tên địch thủ ngáo cần lại quan tâm đến cậu. Còn tìm cách lôi cậu đi làm nhiệm vụ chung nữa chứ. Đội Ladma thiếu nhân sĩ hay sao chứ??
Còn nữa.... tại sao hắn lại biết nhiều thói quen nhỏ cũng như sở thích của cậu đến thế???
Ai? Ai đã tiết lộ thông tin của cậu cho tên ngáo đó biết, mau ra đây!! Cậu đảm bảo sẽ không đập chết hắn đâu (◣_◢)
Ai đề cử đội cậu hợp tác làm chung với đội Ngáo Cần đó, mau ra đây cậu đảm bảo không siết chết hắn ((╬●∀●)
Cái gì? Là lệnh từ Thuyền Trưởng Kaizo? Nếu là từ anh trai thì có lẽ ảnh có lý do riêng, dù sao chỉ cần tên kia đừng bám cậu là được.
Gì? Vì sự cố bên hậu cần nên giờ bọn họ phải hợp lều ngủ chung với nhau??? Ai làm hậu cần mau bước ra đây! Cậu đảm bảo sẽ không dìm chết hắn.
Ngủ thì ngủ đàng hoàng, tay anh đang để đâu đó?
Đã cảnh báo anh ngủ xa tôi ra rồi mà?
Lạnh kệ anh chứ, ơ hay. Tôi không thích ai ôm tôi, oke? Năng lực hệ lửa của anh đâu???
~~~ Tối ai đó len lén làm vài trò nho nhỏ trong khi anh chàng tóc tím ngủ say~~~~
Tôi không hề cố tình muốn ôm anh ngủ... tối qua chắc chắn tôi nhầm anh với Anteas thôi
"Nhưng em đâu có thói quen ôm Anteas ngủ"
"Sao anh.... Sao anh biết?? Nói mau, là ai nói cho anh biết???"
"Anteas đó~"
"Tên ngáo này, anh đùa tôi đấy à 凸(⊙▂⊙✖ )
.
.
.
.Lười quá.... p
BẠN ĐANG ĐỌC
Câu chuyện lảm nhảm hằng ngày giữa Tui, Imo và Não
FanficVì dạo gần đây có nhiều plot quá nên tôi gộp hết vô đây luôn cho phẻ, đa số sẽ là plot cho hố có thể sẽ đào. Đồng chí nào thấy oke muốn viết 1 trong các ẻm xin liên hệ tôi, đừng âm thầm và lặng lẽ, để lại 1 câu trên đây không khó. Đồng chí nào muốn...