Isa akong 2nd year student at meron ako nakilala na band at ito ay Triple M tapos ang pogi nila noong una akala ko panget yung band nayun kasi hindi ko pa na dadownload yung maga songs at hindi ko alam yun.pero may nagsabi sakin na mag coconcert daw sila dito sa Philippines kinilig ako dahil makikita ko na sila Mark.Matthew.Mike. nag handa na ako dahil bukas nayon.so ito na yun pumunta na.kami parapwesto napaka swerte ko dahil kami yung pinakaunahan pero hindi kami nagbayad forV.I.P so dumami na kami nakita ko na sila ang gwapo talga nila. yung mga nasalikod ko ay sigaw ng sigaw parang ma bibingi ka pero tuloy parin ang pag suport sa kanila. after ng concert umuwi ako para mag pahinga at nung pagkagising ko sa umaga naligo na ako at nag bihis na ako kasa ma ko yung bestfriend ko para pumunta kami ng mall tapos kumain na kami doon ng breakfast.tapos nag shop na kami. tapos may nakita ako, boy siya ang gwapo niya rin tapos sinandiya ko bangain ko siya tapos nalaglag yung dala-dala niya na mga binili niya tapos sabi ko ay "sorry "tapos pinulot ko lahat ng mga nalaglag sabi ko sorry talga ha ako nga pala si Blare tapos sabi niya okay lang yun ako nga pala si Bradley.tapos sabi ko nice meeting you sabi niya Same-same din.tapos umalis na siya sabi niya bye kailangan ko pa umalis sige una ako ha sabi ko sige lang.sabi ko kay bea yung best friend ko ang pogi niya talaga grabe!!!!sabi naman ni bea tara na nga mamaya mahimatay ka pa diyan eh... sabi ko naman tara na nga.
BINABASA MO ANG
My Final Fantasy
Teen FictionMaarte itong si Blare pero meron siyang friends na mababait ito ay sila Cathy,Karen,Bea