Phần 1

343 11 0
                                    


  Chương 1 HP1 

"Nguyên lai, một người là như vậy tịch mịch."
"Thực xin lỗi, Yuki, nếu lúc ấy, cầm ngươi tay thì tốt rồi......"
Này đã là Sohma Ayame bị nhốt ở cái này kỳ quái không gian không biết đệ mấy thiên.
Năm nay vừa lúc đến phiên hắn tại gia đình tụ hội thượng biểu diễn tiết mục, vì thế, ngày hôm qua hắn đi bổn gia yết kiến gia chủ đại nhân, về nhà trên đường lại gặp bị cha mẹ tặng người đệ đệ lôi kéo hắn góc áo xin giúp đỡ.
Đệ đệ loại này sinh vật ở hắn xem ra chính là phiền toái, lại nhỏ yếu, lại ái khóc, luôn sinh bệnh không nói, còn không hiểu đến cơ linh điểm bảo thủ chính mình bí mật, cho nên, lúc ấy hắn không chút do dự ném ra đệ đệ kia kiều nộn tay nhỏ, lạnh nhạt mà xoay người rời đi.
Sau đó, hắn liền không thể hiểu được mà bị nhốt ở cái này kỳ quái địa phương.
Tóc bạc mắt vàng mỹ thiếu niên vẻ mặt buồn khổ mà thở dài.
Ở chỗ này trừ bỏ Ayame bên ngoài, chỉ vô tận hắc ám, hắn bị trói buộc tại đây, một lần một lần mà bị giáo huấn đủ loại không biết là chân thật vẫn là hư ảo ký ức, thể hội Yuki buồn rầu, mỉm cười, thống khổ, bàng hoàng, cô độc......
Để cho Ayame khó có thể tin chính là Yuki dần dần trưởng thành đoạn ngắn, hắn đệ đệ căn bản còn chỉ là cái tiểu hài tử, hắn lại thấy tới rồi đứa nhỏ này tương lai, vô luận là lọt vào bạo lực đối đãi thời điểm, vẫn là cô độc nhìn xa thời điểm, u buồn súc ở trong góc thời điểm, thậm chí còn có, đệ đệ bị âu yếm nữ hài tử cự tuyệt thời điểm......
Để cho Ayame thống khổ bất kham chính là, sau khi lớn lên đệ đệ đối hắn làm lơ bộ dáng —— tựa như người xa lạ giống nhau tồn tại cảm bằng không, thậm chí là số âm.
Hắn là cái không hợp cách ca ca.
Dần dần, một loại khó có thể miêu tả hối hận cùng đau lòng ở hắn trong lòng lan tràn, không chỉ có là vì chính mình bị nhốt tại đây một phương thiên địa trung mà tích tụ, càng là đối với đệ đệ áy náy.
Làm thiên chi kiêu tử, hắn chung quanh luôn luôn không thiếu người, cho nên hắn chưa bao giờ biết một người là như vậy khó chịu một việc, cũng không biết, nguyên lai, hắn khi đó cự tuyệt sẽ đối ấu tiểu Yuki sinh ra như thế đại tâm lý bị thương, thế cho nên sau lại hắn cơ hồ phong bế chính mình, hoàn toàn phủ định hắn tồn tại.
Sohma Ayame thừa nhận, hắn, hối hận.
Đệ đệ loại này sinh vật, là yêu cầu hảo hảo yêu quý a!
"Chúc mừng ngươi, rốt cuộc lĩnh hội tới rồi điểm này."
Một cái mỹ thiếu niên lặng yên không một tiếng động mà xuất hiện ở Ayame trước mặt, hắn có một đầu xoã tung mềm mại tóc quăn, như biển rộng xanh lam hai tròng mắt, trên mặt còn mang theo một chút chưa cởi trẻ con phì, làm hắn bằng thêm vài phần đáng yêu.
"Ngươi luôn là có thể dễ dàng mà đạt được người khác yêu thích, bởi vậy, ngươi là như vậy tự phụ, một mặt đòi lấy lại không trả giá, như vậy ngươi là không hợp cách. Nhưng là, minh bạch, điểm này ngươi, đã cũng đủ tư cách làm ta thần sử."
"......"
Trong nháy mắt, Sohma Ayame thậm chí chính mình đã điên cuồng, mới có thể tưởng tượng ra như vậy một cái không đáng tin cậy tồn tại tới giải sầu chính mình tịch mịch.
Nhất quán tốt đẹp phong độ cùng cực cao trí tuệ làm hắn tại hạ một giây liền trở về hiện thực, lộ ra lóe sáng chiêu bài mỉm cười —— ở quá khứ mười sáu năm trung, hắn đều bằng vào này hoàn mỹ độ cung thu hoạch vô số mê muội.
Đương nhiên, không thể phủ nhận chính là, có thể làm Ayame nhanh như vậy liền điều chỉnh tốt trạng thái, đối diện mỹ thiếu niên mặt công không thể không, đối với mỹ lệ sự vật, hắn luôn luôn có kiên nhẫn nhiều.
Tuy rằng phỏng chừng vừa mới ký ức là tiểu tử này giở trò quỷ, nhưng nếu làm hắn minh bạch quan trọng đạo lý, bọn họ cũng liền huề nhau.
"Ngươi hảo, ta là Sohma Ayame."
Sohma Ayame bay nhanh mà tự hỏi, trên thế giới này nếu sẽ có hắn lưng đeo loại này nguyền rủa, như vậy tự nhiên cũng sẽ có khác đặc thù năng lực giả, rõ ràng, hắn bị nhốt ở chỗ này chính là người này giở trò quỷ.
Đối phương ăn mặc hoa lệ, hiển nhiên đều không phải là là hướng về phía tiền tài mà đến, đến nỗi mặt khác mục đích, tuy rằng không biết là cái gì, nhưng rất có khả năng là có cầu với hắn, hắn hoàn toàn có thể thử một chút có thể hay không chiếm cứ chủ động địa vị.
"Ta rất vui lòng vì ngài cống hiến sức lực, bất quá, trước đó, chúng ta cần thiết đến hữu hảo cho nhau hiểu biết hạ, không phải sao?"
"...... Ngô, ngươi nói có đạo lý."
Mỹ thiếu niên nghiêng nghiêng đầu, sau đó tán đồng địa điểm điểm.
"Ta là ái thần Eros, hiện tại nhìn trúng ngươi cho ta thần sử, nhiệm vụ của ngươi chính là đi thu hoạch những cái đó nam thần cùng nữ thần ái, bởi vì chúng ta ái thần một mạch đó là bởi vì ái mà cường đại, ngươi đã hiểu sao?"
"Có thể lý giải, ái là trên thế giới vĩ đại nhất lực lượng."
Ayame mặt mang tán đồng mà gật đầu, phảng phất rất là lý giải đối phương mà ngao ra đối phương yêu cầu tâm linh canh gà —— thật là đáng tiếc, như vậy một cái mỹ thiếu niên, lớn lên như vậy tịnh, trên thực tế lại là trung nhị bệnh người bệnh, đại khái là đặc thù năng lực quan hệ?
Không biết sau này chờ mỹ thiếu niên biến thành mỹ đại thúc lúc sau, này đoạn hắc lịch sử có thể hay không làm hắn tới giết người diệt khẩu, có lẽ hắn hẳn là tiên hạ thủ vi cường.
Trong lòng âm thầm suy tư nào đó không hài hòa đồ vật, Ayame trên mặt lại trước sau là cười đến thành khẩn, đối phó loại này trung nhị bệnh đồng học hắn cũng có nhất định kinh nghiệm, chỉ cần thuận mao loát liền có thể, chờ đem hắn trở về đi trước đem đệ đệ trấn an hảo, sau đó lại tinh tế tới điều tra này rốt cuộc là cái kia gia tộc.
Không có biện pháp, người ở dưới mái hiên không thể không cúi đầu, nơi này hoàn cảnh hoàn toàn bất lợi với hắn phát huy, chỉ có thể trước chịu thua.
"Vì ngài cống hiến sức lực là vinh hạnh của ta."
Ayame quỳ một gối, đối mỹ thiếu niên được rồi cái hôn tay lễ, thả mặc kệ đầu óc như thế nào, ít nhất này phó túi da vẫn là làm hắn rất vừa lòng, hành cái này lễ hắn cũng không có hại, lại còn có có thể thỏa mãn trung nhị người bệnh nội tâm nhu cầu.
Quả nhiên không ra hắn sở liệu, mỹ thiếu niên cực kỳ kiêu ngạo tựa như chỉ tiểu khổng tước giống nhau nhếch lên cái đuôi, một bộ ngạo nhân bộ dáng.
"Ngươi không tồi, có làm ta thủ hạ đệ nhất thần sử chính là tiềm lực, xem ở ngươi như vậy thức thời phân thượng, liền ngươi cái bảo vật hảo, cầm!"
"......"
Ayame vô ngữ mà nhìn bị nhét vào trong tay tấm da dê, trong lòng chỉ có 6 cái điểm xẹt qua.
"Này mặt trên sẽ ký lục ta yêu cầu ngươi công lược, khụ, xoát hảo cảm nam thần cùng nữ thần, xét thấy ngươi đặc thù thể chất, ta cho ngươi an bài điểm nữ thần thiếu địa phương. Tại đây mặt trên, ký lục danh sách cùng công lược đối tượng hảo cảm độ...... Ta cho ngươi khen thưởng là, có thể ở mặt trên nhìn đến đánh giá cùng ta kiến nghị nga!"
"......" Ha hả đát, ngươi đương đây là □□g công lược trò chơi sao?
Ayame bắt đầu trịnh trọng tự hỏi, muốn hay không dùng thừa dịp bọn họ khoảng cách, dùng thể thuật khống chế người, nhưng là, trung nhị người bệnh đều là không thể nói lý, nếu là đồng quy vu tận cũng thực phiền toái......
Tính, vẫn là bồi hắn diễn đến cuối cùng đi.
"Tốt, như vậy ngài là muốn ta làm được cái gì trình độ đâu?"
"Ngô, cái này sao, ngươi là tay mới, lần đầu tiên luân hồi, toàn viên 90 hảo cảm trở lên hoặc là tùy ý một người 100 mãn giá trị hảo cảm liền có thể quá quan tiến vào thế giới tiếp theo. Đúng rồi, ngươi có được bản thần ban cho sơ cấp thần lực, có thể học tập bất luận cái gì khác hệ lực lượng, hơn nữa, sẽ theo ngươi nhiệm vụ hoàn thành độ đề cao mà gia tăng."
"Này thật là phi thường không tồi."
Nghe đi lên còn có bao nhiêu cái thế giới, quá cái công lược nhân vật cùng nhị chu mục? Đánh quái, a không, xoát hảo cảm thăng cấp hệ thống? Nếu là trò chơi kế hoạch như vậy tới, hắn tuyệt đối cho người ta điểm tán không giải thích, này thỏa thỏa luyến ái rpg dưỡng thành sử thi cấp cự làm.
"Yên tâm, bản thần chính là thực săn sóc người, chỉ cần ngươi biểu hiện hảo, ta có thể trước thời gian làm ngươi trở về gặp ngươi đệ đệ, còn sẽ cho ngươi khen thưởng."
"Đa tạ ái thần đại nhân khoan dung."
Ayame cười đến càng thêm lóe sáng, nói nửa ngày rốt cuộc tới rồi trọng điểm, hắn đây là có thể đi trở về?
Ai, cũng không biết trong hiện thực đi qua bao lâu, Yuki có thể hay không tưởng hắn?
"Như vậy, bản thần vinh quang liền hệ với trên người của ngươi! Đi thôi! Ngô chờ phía trước tuyệt không địch thủ!"
"......"
Thật đương hắn không thấy quá 《bleach》 sao?!
Không biết nhà ai sốt ruột tiểu đồng bọn chạy ra, trung nhị cũng là bệnh, không thể từ bỏ trị liệu a thiếu niên!
Quyết định, đến lúc đó làm Hatori cấp người này hảo hảo xem xem bệnh đi.
Duy trì bất biến tươi cười, Ayame ở trong lòng phun tào, ngay sau đó, hắn chung quanh hắc ám đều biến mất, thay thế chính là quang mang chói mắt làm nàng không cấm nhắm hai mắt lại, không nghĩ tới mỹ thiếu niên là cái tâm cơ kỹ nữ, vì không cho hắn thấy rõ cụ thể tình huống cố ý làm như vậy đi!
Nhưng mà, chờ Ayame lại lần nữa mở mắt, xuất hiện ở trước mặt không phải hắn kia quen thuộc phòng, cũng không phải đệ đệ Yuki kia manh lộc cộc khuôn mặt nhỏ, mà là, đồng dạng đen như mực ban đêm, cổ xưa dày nặng đại môn cùng thần bí, lập loè u quang lâu đài.
Gió đêm thổi tới, bầu trời tí tách tí tách mưa nhỏ, Ayame run lập cập, quay đầu nhìn lại, sau lưng thế nhưng là một cái liếc mắt một cái vọng không đến biên biển rộng......
Này quả thực không khoa học!
Hảo đi, hắn bản nhân cũng là không khoa học tồn tại, nhưng người kia không phải nói tốt làm hắn trở về thấy đệ đệ sao?!
Ayame nắm chặt trong tay tấm da dê, đang muốn mở ra nhìn xem bên trong rốt cuộc viết cái gì, lại nghe ' kẽo kẹt ' một tiếng, kia đơn hắn cho rằng đã trở thành đồ cổ đại môn thế nhưng chậm rãi mở ra, một cái khoác màu đen áo choàng, một thân màu lục đậm váy dài, sắc mặt nghiêm túc nữ tử đi ra, đi tới trước mặt hắn.
"Ngươi chính là lần này mới tới Đông Phương học sinh chuyển trường Ayame · Sohma sao? Ngươi đến muộn."
"......"
Ayame theo bản năng hướng mở ra môn phùng trung nhìn lại, ánh vào mi mắt chính là nửa trong suốt A Phiêu ở không trung tự do địa bàn toàn, trong nhà trần nhà thế nhưng là sao trời lập loè......
Trò đùa này khai có điểm đại, tên kia chẳng lẽ có thể sử dụng ảo thuật?!
Lạnh băng giọt mưa, theo cổ trượt xuống, này chân thật xúc cảm hoàn toàn không giống như là hư ảo, như vậy, có lẽ, những lời này đó đều là thật sự.
Như vậy, vấn đề tới......
Hắn, Sohma Ayame, mỹ mạo cùng trí tuệ cùng lực lượng kiêm đến mỹ thiếu niên, lần đầu tiên lên sân khấu thế nhưng này đây như vậy chật vật gà rớt vào nồi canh hình tượng sao? Này quả thực không thể nhẫn!
Một trận cực kỳ cường đại dao động từ Ayame trên người khuếch tán mở ra, ấn tượng đầu tiên chính là rất quan trọng, sao lại có thể như vậy!
Đại khái là Ayame đối tâm tâm niệm niệm hoàn mỹ hình tượng chấp nhất, theo hắn nỗi lòng phập phồng, trong lúc nhất thời, tóc của hắn cùng ướt dầm dề quần áo thế nhưng làm thấu, bên người thậm chí khởi động nổi lên một cái loại nhỏ khí tràng ngăn cách nước mưa.
"Ta thực xin lỗi, lão sư."
Ayame rũ xuống mi mắt, khe khẽ thở dài, môi khẽ nhúc nhích muốn nói cái gì, cuối cùng vẫn là quy về yên tĩnh không tiếng động......
Lúc này không tiếng động thắng có thanh, nhiều ít Diệt Tuyệt Sư Thái chính là ở hắn dục nói còn hưu, điềm đạm đáng yêu trong ánh mắt bại lui? Hắn cũng không tin hắn mọi việc đều thuận lợi sắc đẹp sẽ bị chống cự.
"Liền tính ngươi xin lỗi thực thành khẩn......" Nữ tử nhíu nhíu mày mao, chỉ trích nói, "Ngươi không chỉ có không mang bất luận cái gì sách vở cùng dạy học dụng cụ, còn không có xuyên giáo phục!"
"......"
Cái này lý do thực hảo rất cường đại......

[ tổng ] Không xoát hảo cảm còn xuyên cái gì-Kim Tiêu Nhất TúyWhere stories live. Discover now