Lừa dối

61 5 1
                                    

Vương Nguyên : 20 tuổi ( cậu )
Vương Tuấn Khải : 24 tuổi ( anh )
Vương Khải Lợi : 24 tuổi ( hắn ) anh em song sinh của Vương Tuấn Khải.
Vương Uyển Nhi : 22 tuổi ( cô ) chị gái cùng cha khác mẹ với Vương Nguyên.
Dịch Dương Thiên Tỉ : 24 tuổi bạn anh và hắn.
Lưu Chí Hoành : 22 tuổi bạn cậu và là người yêu Thiên Tỉ

Tất cả bọn họ đều bị xoáy vào vòng quay của cuộc chiến thừa kế của Vương Gia. Anh hay hắn mới là người có được Vương Gia , và cậu rốt cuộc là yêu ai.

Vương Gia : công ty bậc nhất Trung Quốc kể cả thị trường Châu Á.
Vương Thị : Không thua kén gì Vương Gia nhưng chỉ là gây dựng sau nên cũng đành nhận là đứng sau.
Dịch Gia : Công ty đứng thứ 3 Trung Quốc , được Vương Gia chống lưng
Lưu Thị : đứng thứ tư nhưng cũng không kém Dịch Gia , được Vương Thị chống lưng.
--------+++-------- Vô Truyện.

"Khải Lợi anh sao vậy , hôm nay chúng ta đi xem phim đi"
"Em tự mình đi xem đi anh bận lắm" hắn nói xong cúp máy lun.

"Anh à ! Bây giờ không phải có thể bỏ nó rồi sao" cô nũng nịu nói.
"Em đừng có nôn nóng , sắp lấy được cổ phần rồi , em cứ như vậy mọi chuyện sẽ hỏng bét hết , nào cục cưng ngoan đi" hắn ôm cô vào lòng ôn nhu nói.
__ __ __ ***__ __ __

[ Một tuần sau ]
"Vương Nguyên ! Em lấy được cổ phần chưa , nếu hôm nay còn không có cổ phần của em anh thua chắc đó" hắn nói bằng giọng rất khẩn cấp.
"Rồi , rồi ! Em mang qua ngay đây" nói xong thì cậu cúp máy chạy đi lấy xe đến công ty hắn.

Chạy thẳng lên thang máy bấm lầu 20 chạy thẳng vào phòng giám đốc. Cậu chạy tới đưa anh sấp giấy tờ chuyển nhượng cổ phần anh kí tên xong liền nói: "được rồi em về đi tối anh gọi cho em" Cậu cũng nghe theo đi về.

19:30 "Alo ! Nguyên sao , em đến khách sạn Karroy lên phòng 219 nhé anh chờ em" Cậu hơi bất ngờ hôm nay anh hẹn cậu ra khách sạn sao , mới nghĩ đến đó cậu đã đỏ mặt. Sau đó đi xuống lầu lấy xe đi đến điển hẹn.

Vừa đến nơi cậu vui vẻ đi lên phòng 219 đứng trước của phòng cậu vỗ vỗ hai má đỏ hồng vui vẻ mở cửa , cửa phòng cũng không khóa. Cậu như chết đứng tại chỗ cả người không cách nào nhúc nhích , nước mắt không ngừng rơi xuống , tai cậu nghe thấy âm thanh dâm đãng phát ra từ người phụ nữ và gã đàn ông trên giường , họ đang làm tình đến mức không nhìn thấy cậu hay cố ý không quan tâm đến cậu.

"Ưm....Khả...i..Lợi....anh mạnh chút...ư..ha..chỗ đó...đúng chỗ đó...nhanh lên...a..a" là chị cậu Vương Uyển Nhi nam nhân nằm trên không ngừng thúc đẩy mạnh mẽ là người yêu cậu. Họ....họ..đang làm cái gì vậy chứ.

"Các người...các người đang làm gì vậy hả..." Cậu yếu ớt nói. Hắn dừng hoạt động định rút cự vậy ra thì bị cô giữ chặt lại nói "ưm...đừng rút...khó chịu." Hắn bế cô ngồi lên người minh nhìn cậu nói: "Cậu cũng thấy rồi đó , người tôi yêu là chị cậu" cậu loạng choạng ngã người ra phía sau cũng may vẫn còn tường nếu không cậu thật sự ngã rồi.

"Anh ấy chỉ lợi dụng mày thôi , mày nghĩ người như mày xứng với anh ấy sao , một đứa không mẹ , quần áo thì quê mùa , mày...không xứng với anh ấy" những lời cô nói như dao đâm sâu vào tim cậu. Cậu không tin được nhìn hắn hắn cũng phớt lờ đi cái nhìn của cậu.

Cô lại bắt đầu vặn vẹo trên người hắn "Anh à ! Em....ưm...còn muốn a~~" cậu vẫn đứng đó sau đó họ giống như không thấy cậu tiếp tục rên rỉ. Cậu khóc không thành tiếng chạy ra ngoài với tốc độ rất nhanh cậu cứ lnhư vậy mà chạy ra đường thì mắt cậu nhòa đi cậu chỉ nghe thấy tiếng " ing~~ ing~~" của kèn xe kêu rất to. Khi cậu mở mắt ra thì thấy có một người bất động nằm cạnh cậu.
_______~~~_______

Truyện mới nè mọi người cho xin ý kiến đi.😘

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 30, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Khải_Nguyên ] Ân nhân ! tôi yêu người.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ