=================
Tên sách: [ Tổng ] tên là tấu địch khách
Tác giả: Ngàn suyễn
Văn án
Tiểu y là cái diện than,
Tiểu y là cái tham tiền,
Tiểu y là cái đệ khống,
Tiểu y không gì làm không được.
Tag: Thợ săn tổng mạn gia giáo hệ thống
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tiểu y ┃ vai phụ: Rất nhiều ┃ cái khác:
==================
☆, tiết tử
Ở thợ săn thế giới, nhắc tới tấu địch người Hẹ tộc, mọi người thường thường sẽ nghĩ đến mấy cái từ ngữ mấu chốt: Sát thủ, quái vật, xú danh rõ ràng, du lịch thắng địa.
Làm sát thủ gia tộc, tấu địch khách tuy rằng xú danh rõ ràng, nhưng lại thật thật tại tại trở thành trở thành sát thủ giới kim tự chiêu bài —— tấu địch người Hẹ tộc thần bí, giết người cũng không thất thủ, mỗi cái tấu địch khách thành viên đều có giá trên trời tiền thưởng, tục truyền chỉ là ảnh chụp liền có thể đổi một trăm triệu giới ni.
Lẽ ra tấu địch người Hẹ tộc như thế thành công, tịch ba làm tấu địch người Hẹ chủ chỉ cần tiếp tục làm từng bước kinh doanh chính mình gia tộc xí nghiệp liền hảo, nhưng mà hắn gần nhất lại bắt đầu suy nghĩ khai thác tân thị trường.
Ý tưởng khởi nguyên với tịch ba ngẫu nhiên gian được đến một cái thú bông.
Thú bông tự xưng mỗ cao giai thứ nguyên ý thức hình thái, bởi vì một ít nguyên nhân mà rơi nhập thợ săn thế giới, bất đắc dĩ bám vào ở thú bông trên người, nếu tịch ba nguyện ý giúp nó hoàn thành nào đó riêng nhiệm vụ, nó liền có thể thế tịch ba mở ra dị thế giới chi môn.
Tịch ba bắt đầu nghiêm túc suy xét ở dị thế giới khai thác tân thị trường khả năng. Hắn gọi tới y ngươi mê.
Làm tấu địch người Hẹ tộc năm gần đây hoàn mỹ nhất cỗ máy giết người, y ngươi mê là nhất thích hợp ngoại phái người tuyển, hắn kinh nghiệm phong phú, năng lực cũng đủ, lý trí cũng đủ, quen thuộc tấu địch khách vận tác phương thức, là hoàn mỹ sát thủ.
Nhưng mà đương tịch ba đem ý tưởng đối y ngươi mê nói ra sau, y ngươi mê đại đại mắt mèo thẳng ngơ ngác nhìn chằm chằm kia chỉ thú bông, chọc chọc thú bông đáng yêu xuẩn manh mặt liêu:
"Phụ thân, ngài nghiêm túc sao?"
Y ngươi mê không phải thực tín nhiệm thú bông cách nói.
Tịch ba ngồi xếp bằng ngồi ở gia chủ vị trí thượng, ánh nến thứ lạp lạp thiêu đốt, ánh lửa chiếu rọi ở địa ngục khuyển nửa đạp mí mắt thượng, ám trầm trong đại sảnh nhất thời có chút tĩnh mịch.
"Bất luận cái gì sự qíng đều đáng giá nếm thử," vô luận là thử tin tưởng lai lịch không rõ kỳ quái thú bông, vẫn là thử thay đổi, tịch ba nhìn y ngươi mê nói: "Ta cảm thấy ngươi hẳn là minh bạch."
YOU ARE READING
( Tổng mạn ) Tên là Zoldyck-Thiên Suyễn
AdventureTên sách: [ Tổng ] tên là tấu địch khách Tác giả: Ngàn suyễn Văn án Tiểu y là cái diện than, Tiểu y là cái tham tiền, Tiểu y là cái đệ khống, Tiểu y không gì làm không được. Tag: Thợ săn tổng mạn gia giáo hệ thống Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tiểu y...