《[ tổng mạn ] thẩm phán giả nguyệt chi lữ - bắt đầu 》 tác giả: Trong gió lay động tháo
Văn án:
Hắn là dưới ánh trăng cao ngạo tuấn mỹ thẩm phán giả, phảng phất giống như thần chi
Một hồi thẩm phán, từ từ lữ đồ bắt đầu...
Mang theo ni á đại lục chúc phúc, xuyên qua ở các thế giới
Kia một mạt thanh u ánh trăng, đến tột cùng ở nơi nào dừng lại?
PS: Thế giới thứ nhất Cardcaptor Sakura
Thế giới thứ hai sông Nin nữ nhi
Thế giới thứ ba hắc chấp sự
Kế tiếp thế giới không biết
Tag: Kỳ ảo ma huyễn xuyên qua thời không tổng mạn thiếu nữ mạn
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm phán giả nguyệt ┃ vai phụ: Mộc chi bổn anh đào thỉ tái Bass hạ ngươi ┃ cái khác: Tổng mạn hắc chấp sự đãi thêm
Chương 1 thần kỳ ni á đại lục
"Tu ngươi tư đại nhân......"
jīng linh thị nữ an lợi nhi triều bên cửa sổ người uốn gối, màu thủy lam làn váy hơi hơi đong đưa, nàng mỹ lệ khuôn mặt thượng che kín không tha nhìn về phía hoàng hôn ánh chiều tà hạ nhân.
Giấu diếm đại nhân một ít việc qíng, đại nhân đã biết chớ trách chúng ta a......
Đó là một cái khí chất phi phàm thanh niên, hắn khuôn mặt tuấn mỹ, một đầu trường đến vòng eo tóc bạc, ngẫu nhiên có vài sợi sợi tóc rũ ở trước ngực bằng thêm vài phần tính cảm.
Thuần hắc hiến tế bào ưu nhã phác hoạ ra hắn thon dài đĩnh bạt dáng người, theo hắn xoay người động tác ẩn ẩn có thể nhìn đến áo đen thượng phiếm mỹ lệ lưu quang, trong lúc vô tình hiển lộ ra điệu thấp xa hoa.
Chúng ta nguyệt thần a...... Tu ngươi tư đại nhân......
"Hiến tế đài đã chuẩn bị tốt sao?"
Đại nhân thanh âm vẫn là như vậy mê người a, an lợi nhi có chút hoảng thần.
"Đúng vậy, đại nhân... Chính là, ngài......" An lợi nhi không tự giác cắn cắn môi, lòng tràn đầy không tha làm nàng chút nào chưa phát hiện chính mình hành vi có bao nhiêu thất lễ. Nếu ở thường lui tới, từ trước đến nay ở tu ngươi tư trước mặt chú ý hình tượng nàng tuyệt đối sẽ không cho phép chính mình ra một tia sai lầm.
Tu ngươi tư khóe miệng nhanh chóng hiện lên mỉm cười, hắn rời đi sau, an lợi nhi nhớ tới chính mình làm cái gì, cũng không nên bão nổi a.
"Đây là ta tự nguyện." Cũng là ta duy nhất có thể vì này phiến đáng yêu đại lục sở làm a, tu ngươi tư yên lặng ở trong lòng nói nhỏ.
Trong lòng có không tha nhưng cũng không khổ sở.
Thần kỳ ni á a, thống khổ cùng bất hạnh rời xa.
Thông hướng dàn tế giai từ nguyệt bạch thạch phô liền, chỉ là chờ đợi cùng tìm kiếm nguyệt bạch thạch mà thôi, cũng đã hao phí tu ngươi tư tưởng tượng không đến lâu dài thời gian cùng sớm đã vô pháp tính toán tài nguyên nhân lực.
YOU ARE READING
[Tổng mạn ] Thẩm phán giả nguyệt chi lữ bắt đầu-Trong gió lay động thảo
AdventureVăn án: Hắn là dưới ánh trăng cao ngạo tuấn mỹ thẩm phán giả, phảng phất giống như thần chi Một hồi thẩm phán, từ từ lữ đồ bắt đầu... Mang theo ni á đại lục chúc phúc, xuyên qua ở các thế giới Kia một mạt thanh u ánh trăng, đến tột cùng ở nơi nào dừ...