01. Làm phản thánh kỵ sĩ (quang minh Thánh Nữ X hắc hóa kỵ sĩ)
01. Làm phản thánh kỵ sĩ
001 làm phản thánh kỵ sĩ
Yên tĩnh thần thánh chi sâm, cao ngất trong mây cây cối chỗ nào cũng có, một trận vó ngựa lộc cộc thanh âm kinh khởi trong rừng một chúng điểu đàn, mấy con mạnh mẽ tuấn mã ở trong rừng nhanh chóng bay vọt qua đi, cưỡi ngựa người đều là một thân uy phong lẫm lẫm hoàng kim áo giáp, bọn họ cầm trong tay đơn kiếm, trước ngực xứng có một quả Quang Minh Thần Điện huy chương, đó là Thần Điện kỵ sĩ thân phận đánh dấu.
"Allen, chúng ta tại đây thần thánh chi sâm đuổi theo một ngày một đêm, liền kia phản đồ bóng dáng cũng chưa nhìn thấy, có thể hay không là tình báo có lầm?" Trong đó một cái lưu có râu quai nón kỵ sĩ nhăn lại mày đều có thể kẹp chết một con ruồi bọ, này thần thánh chi sâm, liền nhân ảnh cũng chưa nhìn đến.
"Sẽ không." Minh kêu Allen kỵ sĩ tóc vàng mắt lam, anh tuấn dương cương gương mặt tràn đầy ngưng trọng, đôi mắt chỗ sâu trong cất giấu một tia lo lắng, "Hắn bị thương, còn bắt đi Thánh Nữ, chỉ có này thần thánh chi sâm có thể trốn tránh, chúng ta tiếp tục tìm, tuyệt đối muốn đem Thánh Nữ cùng Thần Trượng đai an toàn hoàn hồn điện."
Hai ngày trước, Quang Minh Thần Điện nhất có thiên phú kỵ sĩ, cũng là sử thượng tuổi trẻ nhất thánh kỵ sĩ Erick • áo kéo, bỗng nhiên làm phản, hắn giết đã chết Thần Điện mười hai kỵ sĩ, đoạt đi rồi Thần Điện Thần Trượng, còn bắt đi bảo hộ Thần Điện Thánh Nữ.
Bọn họ nhận được Giáo Hoàng mật lệnh sau, đã hoả tốc hướng thần thánh chi sâm đuổi, trừ bỏ muốn đai an toàn hồi Thánh Nữ ngoại, mặt khác một kiện nhiệm vụ chính là đem phản đồ trừng trị theo pháp luật.
Quang Minh Thần Điện, đối phản đồ trước nay đều thực tàn khốc.
Cứ việc Allen cùng Erick từ nhỏ cùng nhau lớn lên, cứ việc bọn họ đã từng là tốt nhất huynh đệ, Thần Điện nhất có hi vọng kỵ sĩ, nhưng từ Erick lựa chọn làm phản kia một khắc, hắn chỉ có thể trở thành Allen địch nhân.
Mà bị bắt đi Thánh Nữ Lilith giờ phút này tâm tình là một lời khó nói hết, bởi vì cưỡi ngựa sẽ lưu lại dấu vết bị truy tung, nàng bị bắt đi theo Erick đi rồi một ngày một đêm tránh né đuổi giết, nguyên bản trắng tinh như tuyết áo choàng đã sớm trở nên dơ hề hề, mỏi mệt bất kham không nói, còn muốn phòng ngừa cái này kẻ điên một cái tâm tình không hảo liền đem nàng cấp diệt.
Từ hai ngày trước, Erick bỗng nhiên làm phản, đem nàng cùng Thần Trượng bắt đi, nàng ẩn ẩn biết kế tiếp sự tình phát triển.
Erick sẽ giết những cái đó tiến đến đuổi giết người của hắn, bao gồm Allen.
Nàng cần thiết muốn ngăn cản Allen tử vong, nếu không... Nàng sẽ chân chính biến mất trên thế giới này.
Thanh âm này từ nàng khi còn nhỏ liền bắt đầu xuất hiện, Lilith không có nghi ngờ quá, trực giác nói cho nàng, phải tin tưởng thanh âm này.
Cho nên những năm gần đây, nàng vẫn luôn đối Allen rất là chiếu cố.
Lilith kéo trầm trọng nện bước, miễn cưỡng đuổi kịp phía trước ăn mặc màu đen quần áo nam nhân, tâm tình phức tạp vô cùng, liền tính nàng lại chiếu cố Allen, cũng không chịu nổi Erick khủng bố thực lực.
Nếu nàng dự cảm không có sai, Allen sẽ ở hôm nay buổi tối tìm được bọn họ, sau đó bị có được Thần Trượng Erick giết chết, nàng cần thiết muốn ngăn cản chuyện này phát sinh.
"Erick..." Nàng thanh âm suy yếu vô cùng, mỏi mệt thân thể sớm đã không có sức lực, dứt khoát dừng lại nện bước.
Ở nàng dừng lại nện bước thời điểm, màu đen quần áo nam nhân xoay người lại, tóc đen mắt đen, anh tuấn tái nhợt trên mặt còn tàn lưu khô cạn màu đỏ vết máu, hắn giữa mày che kín tối tăm cùng âm trầm chi sắc.
"Lilith, ta cảnh cáo ngươi, tốt nhất không cần nghĩ chơi đa dạng, nếu không ta không kiến nghị đưa ngươi đi gặp Quang Minh thần!" Hắn gợi lên một mạt cười lạnh, sấn bên môi màu đỏ vết máu, nhìn qua càng thêm tà ác, cùng đã từng làm thánh kỵ sĩ khi Erick hoàn toàn khác nhau như hai người.
Lilith nhịn không được lui về phía sau một bước, cố nén sợ hãi nói: "Erick... Ta tưởng nói, ta biết như thế nào mở ra Thần Trượng..."
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~