Phòng nghiên cứu thế kỉ SS dưới lòng đất, sự im lặng bao trùm, trong căn phòng rộng lớn chỉ còn hai người đang đứng. Một nam một nữ, hai người đều mặc trang phục nghiên cứu khoa học, đang đứng trước một cỗ máy tinh thể khí tiên tiến nhất.
Đây là bộ máy dịch chuyển tinh thể thiên hà mới được hoàn thành. Nhưng để chắc chắn, họ phải thử nghiệm. Trên chiếc bàn màu trắng, một cô gái nằm trên đó, im lặng bất động.
" Tiến hành được rồi." Giọng cô gái mặc áo trắng vang lên, người nam bên cạnh gật đầu, nhìn về phía cô gái đang nằm trên giường. Trong mắt xẹt qua cái gì đó rất lạ nhưng rất nhanh liền biến mất.
Cạch. Chiếc cần gạt bị gạt xuống, một dòng tinh quang truyền đi khắp màn hình tinh thể truyền đến cô gái.
Xẹt xẹt xẹt.....pi pi pi ......
" Có chuyện gì xảy ra vậ?" Cô gái sợ sệt níu chặt bức tường bên cạnh lo lắng hỏi.
" Anh không biết, chắc có vấn đề máy móc." Người thanh niên nhíu mày,làm một loạt thao tác rất nhanh.
[ Thông báo, ý thức kí chủ quá mơ hồ, không thể tham gia dịch chuyển tinh thể.]
Tiếng hệ thống cảnh báo vang lên.
" Chết tiệt, con ả khốn nạn, làm gì cũng không nên thân. Nay làm chuột bạch thí nghiệm cũng không thể." Cô gái tức giận giậm chân, đẩy người thanh niên chạy tới bên giường giật hết dây điện bên cạnh cô gái ra.
" Đừng, mau ngừng lại." Người thanh niên chạy vội tới nhưng đã muộn.
[ Xảy ra lỗi. Bắt đầu tự hủy. Hỏi ý kiến ký chủ.]
Cô gái trên giường khẽ động, mở mắt ra: " Được."
Chỉ một chữ lạnh lùng khiến hai người kia sợ sệt.
" Chết tiệt, cô mau dừng lại cho tôi." Cô gái áo trắng lại điên cuồng hét lên. Nhưng trả lời ả chỉ có tiếng đếm chậm của hệ thống.
3....2....1.....zezo. Bùm.........
Cả mặt đất rung chuyển dữ dội, căn phòng nghiên cứu bị nổ tung, máy móc hỏng tan tành. Nhưng không ai chú ý tới nơi trung tâm hệ thống lóe lên một tia sáng trắng lóa rồi biến mất.
Diệp Khuynh Thành tỉnh lại, lạnh lùng nhìn một màn xảy ra trên màn hình lớn đối diện. Cuối cùng cô nhếch miệng cười khinh thường.
Hai người coi tôi là con ngốc? Lại dễ để các người lấy ra làm chuột bạch thí nghiệm cho hệ thống của các người?
Diệp Khuynh Thành nhàn nhạt chuyển tầm mắt, ngay lúc này một tiếng nói vang lên, cứng ngắc lạnh lẽo.
[ Kí chủ, cô bắt đầu chấp hành nhiệm vụ?]
Diệp Khuynh Thành nhíu mày. Nhiệm vụ? Chết rồi còn có cái nhiệm vụ gì?
[ Bản hệ thống cứu sống kí chủ, mang kí chủ chấp hành hệ thống.]
" Oh" Diệp Khuynh Thành oh lên một tiếng, nhún nhún vai tỏ vẻ vô tội hướng màn hình nói lạ : " Tôi có cầu xin ngươi giúp ta?"
[ Bản hệ thống chiếu theo điều luật hệ thống mà làm, yêu cầu kí chủ phục vụ.]
Hệ thống tức giận chết rồi, tại sao cô gái này lại không giống người như thế chứ? Chẳng phải khi họ sắp chết, cứu họ rồi sẽ được cảm kích hay sao?
Tại sao vị kí chủ này lại có phản ứng không đúng như vậy?
Diệp Khuynh Thành ngồi luôn xuống chiếc ghế bên cạnh, vắt chéo chân đung đưa , miệng nhếch lên: " Hệ thống nhà ngươi tự mình đi mà làm, không thì tìm kí chủ khác. Ta không phụng bồi."
Hệ thống thực sự bức hỏa, đành phải tự hạn mình. Ai bảo nó chỉ là một bộ phận của hệ thống tự bạo kia chứ?
[ Đây thực ra chỉ là kí chủ đi chơi các không gian khác thôi, thật ra đây không phải là nhiệm vụ. Tất nhiên nếu kí chủ muốn sống trở lại thời đại của mình, cô có thể thu thập điểm tích phân.]
Diệp Khuynh Thành nhướng mày, a hóa ra còn có mục đích chức năng này thật không ngờ một con chip hệ thống cũng có thể tung hoành như vậy.
YOU ARE READING
Hệ thống xuyên không. Nữ chủ bá đạo vạn thời không.
Non-FictionĐơn giản chỉ là một vụ nổ hệ thống. Diệp Khuynh Thành được đưa vào không gian khác nhau. Sủng có. Ngược có. Hài có... Hắc bang có. Cổ đại có..... Diệp Khuynh Thành làm sao trở thành nữ chủ vạn thời không?