chap 4: KHông gian số 1( 3)

2 0 0
                                    


         Hệ thống sau khi quét qua tấm thẻ một lượt thật sự cảm thấy kinh hoảng, một tấm thẻ nhỏ bé mà cũng có thể cài định vị và nghe lén vào, không biết là tốn bao nhiêu công?

Hơn nữa.......cô gái này, làm sao biết?

Diệp Khuynh Thành lại nhảy tới bên giường, gác chân nằm gặm táo.

Cạch. Cửa phòng bệnh mở ra, một bác sĩ nam đi vào, trong tay cầm theo bệnh án. Diệp Khuynh Thành tò mò nhìn anh ta, không ngờ một bác sĩ mà cũng có vẻ đẹp như vậy a. Nằm viện cũng được bổ mắt.

Nhưng mà........

" Bác sĩ Ngôn, anh đứng ngoài nghe chuyện có vẻ rất vui vẻ, có nên cho tôi phí diễn xuất không?" Diệp Khuynh Thành chìa chìa bàn tay nhỏ bé trắng mịn ra trước mặt, cong cong miệng.

Ngôn Luật Hành nhìn cô gái trước mặt mình, không có sự ham mê trong mắt, chỉ có sự chán ghét thậm chí đề phòng thì không khỏi cảm thấy ngạc nhiên.

" Đến giờ uống thuốc." Ngôn Luật Hành liếc mắt qua Diệp Khuynh Thành, nhìn về phía cửa sổ.

Diệp Khuynh Thành nhún nhún vai , không thèm so đo với nam chính , cô hạ tay xuống bĩu bĩu môi: " Hừ không hiểu tiếng người."

Ngôn Luật Hành bất ngờ quay lại, nhướng mày nhìn cô gái trước mặt, trong mắt có sự nguy hiểm nhè nhẹ.

" Ha ha, anh còn không mau lấy thuốc cho tôi?" Diệp Khuynh Thành đảo đảo con mắt, nhìn về phía khác.

Oa thật không nên trêu đùa với nam chính mà. Quá nguy hiểm.

Ngôn Luật Hành quay mặt đi, trên trán giãn ra, khóe miệng nhếch lên một chút, ngay cả hắn cũng không nhận ra.

Sau khi uống thuốc,Diệp Khuynh Thành liền theo chân Ngôn Luật Hành ra ngoài hành lang bệnh viện, muốn cô ở trong phòng ấy cũng quá ngột ngạt rồi, ra ngoài chơi vui hơn a.

Bệnh viện thành phố D có sân viện to lớn, lại trồng nhiều cây xanh, làm cả hồ câu cá, quả nhiên rất hiện đại. Vậy tiền viện phí của bản cô nương đây ai trả a?

" Này, hệ thống, mi nói xem nào, tiền viện phí của ta ai trả?" Diệp Khuynh Thành vừa đi vừa tranh thủ không gian hỏi hệ thống.

[ Trước kia là nguyên chủ hợp tác với Ngô Cẩm, sau đó anh ta thanh toán. Nhưng sự việc ngày hôm nay của cô, tôi không chắc chắn được.]

Hệ thống hừ lạnh đáp lại, ai bảo cô tự dưng làm loạn nội dung truyện đi như vậy? Bây giờ tự vác mông đi mà dọn hậu quả nhé.

" Đệt, nữ chính cái sh*t gì vậy? Thật không nên tin tưởng truyện ngôn tình, toàn là lừa người."

Diệp Khuynh Thành chân thành tha thiết cảm thán cho thân phận nữ chính của Tần Sênh. Cùi bắp.

" Cẩn thận." Một tiếng hô vang lên trầm trầm khiến Diệp Khuynh Thành rời khỏi sự bực tức của chính mình, nhìn về hướng phát ra tiếng kêu định chửi cho một tràng thì bỗng cảm thấy chân mình bước hụt một cái.

" Ây..." Diệp Khuynh Thành kêu lên một tiếng, thuận tay túm lấy cánh tay đang đưa tới đỡ mình, lấy đà kéo người trở lại bên bờ hồ. Còn chủ nhân cánh tay kia vì xấu số, bị đà của Diệp Khuynh Thành ném mạnh xuống nước.

" Tùm...ùm....ùm...ùm." Bọt nước bắn lên tung tóe, Diệp Khuynh Thành đang định không quan tâm thì từ dưới nước, Ngôn Luật Hành ngoi lên, bơi vào bờ.  Diệp Khuynh Thành chửi thề một tiếng, quay đầu bỏ chạy. Đùa à, người ta là nam chính thù dai đó, không chạy còn ở lại làm người hiến xác à?

Hệ thống xuyên không. Nữ chủ bá đạo vạn thời không.Where stories live. Discover now