"JiSoo ?"
"Unnie, lâu quá không gặp."
Được rồi. Thế này thật kỳ quái.
JiSoo cứng ngắc ngồi giữa, SolJi cùng HyoJin ngồi đối diện hai bên. Cô biết mình đây rõ ràng là kỳ đà cản mũi.
Thực tình SolJi hay HyoJin đều rất thoải mái, dù gì JiSoo cũng không có khó chịu đối với họ, hơn nữa hai người không có nói cái gì "mờ ám" cả. Loanh quanh vẫn chỉ là mấy câu "unnie muốn ăn gì ?", "chọn bộ phim mà chúng ta nên xem". Đại loại vậy.
Nhưng JiSoo biết, chừng nào cô còn ngồi đây thì bọn họ vẫn sẽ tiếp tục với đề tài "sinh hoạt hàng ngày" này.
Mà mục đích của cô đến đây không phải để nghe bọn họ bàn luận.
Cuối cùng cũng không nhịn được mà lên tiếng. "LE unnie, có Lisa ở nhà không ạ ?"
HyoJin ngạc nhiên đáp. "Em tìm Lisa sao ?"
"...Vâng...Bọn em là bạn..."
"À..."
HyoJin rời mắt đi nơi khác, âm cuối câu nói của y có phần dài hơn bình thường.
Ngay cả JiSoo cũng cảm thấy trong câu nói của của mình có hơn 90℅ ám muội.
HyoJin nói. "Khi nãy nó vừa mới ra ngoài rồi."
"Ồ..."
SolJi bên kia hơn vươn người đến phía hai chị em. "Hay em vào phòng đợi nó đi. Phải không LE ?"
"À đúng ! Đúng !"
"Dạ...Cũng được."
.
"SolJi, từ lúc nào mà hai đứa nó thành bạn của nhau vậy ?"
".......Em hỏi chị thà tự hỏi đầu gối em còn hơn đấy."
.
Mình bị điên rồi mới đòi đến đây.
JiSoo trừng lớn mắt nhìn trần nhà. Cô đang ở trong nhà của Lisa. Đang nằm trong phòng Lisa.
Sẽ ra sao nếu Lisa hỏi cô lý do đến nơi này đây.
Nói rằng chị muốn gặp em ?
Rồi sao nữa ?
Nghe lý do này chẳng hợp lý chút nào.
Nằm căng mắt cả ngày. Cuối cùng JiSoo cũng chẳng nghĩ ra được cái lý do đáng tin nào để ngụy biện cả. Cô quyết định gạt chuyện này ra khỏi đầu mình, tới đâu thì tới.
Hơn nữa nhân dịp đang trong phòng Lisa, mà y cũng không có ở đây. Thôi thì tham quan một tý chắc vẫn được nhỉ ?
Nghĩ là làm. JiSoo lập tức bật dậy, cô bắt đầu lượn quanh một vòng.
Ánh mắt liền bị thu hút bởi một thứ.
Chính là tấm ảnh được đóng khung cẩn thận, còn được chọn lựa chỗ treo vô cùng bắt mắt
Trong hình có ba người đang đứng quàng tay nhau. Bọn họ chỉ chụp dáng từ phía sau để ăn nhập với phong cảnh nên JiSoo không thể thấy được mặt ai. Nhưng cô có thể chắc chắn một điều, ở giữa chính xác là Lisa. Cái mái tóc vàng chói mắt kia cô đã nhìn đến nhớ trên facebook rồi.
Hừ, cùng lắm là 16 tuổi, tóc đã ngả màu rồi. Đúng là...
JiSoo bĩu môi.
Nhưng nghĩ thì nghĩ thế. Vẫn phải công nhận...
Dáng người cũng đẹp đấy.
Nhưng mà không bằng mình !
Thơ thẩn vài giây, sau đó liền tự gõ đầu một cái. Mặc dù hôm thứ bảy cô có gặp y rồi. Nhưng hôm đó JiSoo mải quan tâm đến chuyện của SolJi unnie mà quên để ý đến vẻ ngoài của y.
Giá mà bây giờ cậu ta ở đây ha ?
JiSoo thực sự có một chút mong muốn được nhìn Lisa ở bên ngoài...
Vẫn là thôi đi...Gặp rồi biết nói cái gì chứ ?!
.
Cạch !
"...JiSoo unnie ?"
"....................."
Really ?!!
---------->
End ③②
Tấm ảnh kia chụp lâu rồi nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LiSoo • Hoàn √ ] GPS
FanficAuthor : Rabbo Text fic, mỗi chap sẽ rất ngắn. • Starting : 14/10/2018 • Closing : 06/02/2019 • Rating : 16+ ( Thỉnh thoảng có văng tục. Và nhiều vấn đề khác. Cân nhắc trước khi xem. ) GPS : Một chứng bệnh khiến người ta luôn chăm chăm bắt lỗi chính...