Nắng ban mai dịu nhẹ chiếu vào căn phòng tối, nơi hai con người đang ôm lấy nhau say giấc nồng. Taehyung co người lại trong lồng ngực ấm áp của Yoongi, cái se lạnh vào buổi sáng khiến cậu muốn lẩn trốn đến nơi ấm áp. Yoongi nhíu mày khi ánh nắng làm anh thức giấc, kéo chăn phủ kín người, đứng dậy kéo rèm lại mà quên mất cạnh mình có cún nhỏ còn đang say giấc. Taehyung bị lạnh bất ngờ liền tỉnh giấc, nhíu mày đầy khó chịu.
"Yoongi thật xấu."
Yoongi lúc này mới quay về phía cậu, bộ não thiên tài mới tải xong đoạn kí ức, nguyên nhân sự việc đang diễn ra. Anh khẽ nuốt khan khi nhìn thân thể trắng nõn mềm mại nổi bật với các dấu hickey đỏ chói mắt. Taehyung thật quyến rũ !
Yoongi đưa chăn đến cho cậu, xoay mặt nhanh nhất bước vào phòng tắm, tự xử lí chuyện của mình. Cậu sẽ chẳng chịu nổi nếu anh tiếp tục chuyện đêm qua đâu.
Taehyung không quan tâm hành động của anh, cuộn mình ngủ tiếp. Cậu thực sự mệt mỏi.
--------
Lúc Taehyung dậy đã là buổi chiều, cậu đã bỏ qua bữa trưa và bụng cậu đang kêu réo đòi đáp ứng. Cậu cố gọi Yoongi nhưng có vẻ anh không có ở nhà. Cậu thay áo sơ mi của Yoongi rồi xuống nhà với hi vọng còn gì đó cho cậu lót bụng.
Xuống đến cầu thang, Taehyung nghe tiếng leng keng va chạm của xoong nồi phía phòng bếp. Taehyung khi ấy đã vui vẻ biết chừng nào, cậu nghĩ Yoongi đã xuống bếp nấu gì đó cho mình. Cậu cười thật tươi, nhanh chân bước đến phòng bếp dù phía sau nhói đau theo từng bước chân cậu. Nhưng, người trong đó không phải Yoongi, đó là Jungkook.
"Oh Taehyungie, em đã dậy rồi sao?"
"Yoongi đâu?"
"Anh ấy có việc phải ra ngoài rồi. Anh ấy có dặn giúp việc nếu em dậy thì nấu chút gì đó cho em nhưng cô ta lại bận mất rồi, chỉ còn em ở nhà thôi."
"Vậy sao? Tôi không đói."
Bụng Taehyung réo lên phản đối, đói muốn kiệt sức còn mạnh miệng. Jungkook cười vang, trêu chọc
"Bụng của anh còn đáng yêu hơn anh đấy, ít ra nó thật thà."
"Cứ cho là thế đi."
Taehyung xụ mặt, tính quay bước lên phòng thì Jungkook đã kéo cậu quay lại, để cậu ngồi xuống ghế. Jungkook cười để lộ răng thỏ, cúi người đưa tay lịch lãm
"Rất vui được phục vụ quý khách. Quý khách muốn dùng gì?"
"Sao cũng được."
"Hmm, nhà hàng chúng tôi mọi khi có sơn hào hải vị, tôm hùm có, cua hoàng đế có, gà heo bò gì cũng đủ nhưng hôm nay thật tiếc, chỉ còn trứng gà và mì gói thôi. Thật mong quý khách không chê."
Taehyung bụm miệng cười vì trò làm màu của Jungkook, cách hắn làm vẻ mặt tiếc nuối rồi thành khẩn nhìn cậu thật hài hước. Cậu hắng giọng, cố làm vẻ mặt nghiêm túc.
"Thật hay, tôi cũng muốn ăn mì gói."
Jungkook bảo cậu đợi một lát rồi quay mình đi làm đồ ăn. Có vẻ Jungkook cũng định nấu trước đó rồi nên đồ cần thiết đều đã ở trên bàn. Hắn xắn áo lên khỏi khuỷu tay, để lộ bắp tay săn chắc. Trông hắn có vẻ không hợp với bếp núc nhưng khi nhìn hắn làm cậu lại thấy một tư vị khác, trông quyến rũ đặc biệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllV] Thiếu gia nhỏ, ngoan ngoãn lên giường nào!
Fanfic| TaeHyung, nghịch ngợm đủ rồi. Mau ngoan ngoãn lên giường nào ! | by_CuaLyn